Tin Tức Game

Protectors Shooter Legends – Game bắn súng đấu trường đã có trên Android và iOS

Protectors: Shooter Legends là trò chơi góc nhìn thứ ba hành động bắn súng của Playkot LTD và hiện đã có mặt trên toàn cầu cho máy Android và iOS.

Trò chơi Protectors Shooter Legends được phát hành lần đầu dưới dạng soft launch ở Cộng hoà Síp và Canada vào tháng 10/2022 cho Android. Trò chơi cho phép bạn lựa chọn các anh hùng độc đáo, bối cảnh đấu trường đẹp mắt và nhiều loại vũ khí khác nhau dành cho người chơi với đồ họa mãn nhãn.

Protectors: Shooter Legends được phát hành chính thức sau khi mở giới hạn khu vực.

Protectors: Shooter Legends được phát hành chính thức sau khi mở giới hạn khu vực.

Người chơi có thể tham gia vào những trận chiến sôi động trên các đấu trường với những chiến binh trong Protectors: Shooter Legends. Trò chơi lấy bối cảnh ở một thế giới đã thoát khỏi chiến tranh, đói nghèo, v.v. và đã nâng cao chất lượng cuộc sống. Khi nhân loại đạt được những thành công mới, các nền văn minh ngoài hành tinh khác đã tấn công và xâm nhập thế giới. Nhân loại đã thành lập một nhóm anh hùng được gọi là Người bảo vệ cứu nhân loại khỏi số phận thảm khốc. Trò chơi có đồ họa 3D tuyệt vời và các hiệu ứng kỹ năng sống động.

Trong trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba này, người chơi tham gia vào các trận chiến 4v4 với những người chơi khác trên nhiều bản đồ khác nhau với cốt truyện hấp dẫn. Bạn có thể chọn vũ khí, chọn anh hùng theo sở thích và sử dụng các chiến lược khác nhau để giành chiến thắng trong các cuộc đấu sôi động đó. Người chơi có thể mở khóa và nâng cấp những anh hùng mạnh mẽ có súng và khả năng đặc biệt nhằm chiến thắng dễ dàng hơn.

Protectors: Shooter Legends có đa dạng các anh hùng.

Protectors: Shooter Legends có đa dạng các anh hùng.

Có một số chế độ trò chơi mà bạn có thể chọn chơi kết hợp. Game mobile Protectors Shooter Legends có đầy đủ hoạt động PvE và PvP. Người chơi có thể chọn những anh hùng bắn tỉa đặc biệt và hạ gục kẻ thù. Bạn có thể nhận được điểm xếp hạng, kinh nghiệm để nâng cấp anh hùng của mình khi tham gia trận chiến. Nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho bạn là cơ hội nhận về nguyên liệu và skin súng…

Protectors Shooter Legends đã có trên thiết bị Android và iOS thông qua Google Play và App Store tương ứng. Bạn có thể download dễ dàng bởi game tương thích với đa dạng dòng máy hiện nay.

CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.playkot.protectors&hl=en

App Store: https://apps.apple.com/app/protectors-heroes-shooter/id1491341594

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!