Tin Tức Game

Cách chơi Urgot Đao Phủ Dị Dạng Tốc Chiến

Urgot sẽ là tướng mới tiếp theo được giới thiệu trong phiên bản 4.1 của Tốc Chiến, và được dự đoán sẽ trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho vị trí đường Baron.

Urgot sắp được thêm vào trong Tốc Chiến phiên bản 4.1, và sẽ trở thành vị tướng có sức mạnh vượt trội ở vị trí đường Baron. Không chỉ được yêu thích bởi lối chơi mạnh mẽ cùng khả năng gây sát thương ấn tượng, Urgot còn được dự đoán sẽ trở thành lựa chọn ưa chuộng của nhiều game thủ. Cùng với VTC Pay tìm hiểu cách sử dụng và tận dụng sức mạnh của Đao Phủ Dị Dạng – biệt danh của Urgot trong bài viết này nhé!Urgot Tốc Chiến

Chi tiết kĩ năng Urgot

Nội tại – Đại Bác Cộng Hưởng

Với chiêu 2 và đòn đánh, Urgot kích hoạt Đại Bác gắn ở chân mình theo chu kỳ, tạo ra sát thương vật lý.

Kĩ năng 1 – Lựu Đạn Ăn Mòn

Urgot phóng ra lựu đạn vào điểm đánh dấu, gây sát thương vật lý và làm chậm đối thủ gần đó.

Kĩ năng 2 – Càn quét

Urgot làm chậm bản thân và kích hoạt Đại Bác để tấn công đối thủ xung quanh. Càn Quét ưu tiên kẻ địch vừa bị kích hoạt nội tại Đại Bác Cộng Hưởng.

Kĩ năng  3 – Khinh Thị

Urgot lao về phía mục tiêu chỉ định và tạo ra một lá chắn bảo vệ bản thân. Nếu mục tiêu là tướng địch, Urgot sẽ đẩy kẻ đó ra phía sau.Urgot Tốc Chiến

Chiêu Cuối: Mũi Khoan Tử Thần

Urgot bắn ra một mũi khoan độc, cắm vào tướng địch đầu tiên trúng. Nếu mục tiêu bị hạ gục ở mức máu tối thiểu, Urgot có thể tiêu diệt đối thủ đó và gây sợ hãi cho các kẻ địch xung quanh.

Thứ tự kĩ năng

Kỹ năng  2 chắc chắn là công cụ chủ chốt giúp Urgot gây sát thương trong giai đoạn đi đường, vì vậy nó là chiêu cần được tăng đầu tiên. Về thứ tự nâng cấp kỹ năng, bạn nên tăng tối đa kỹ năng 2 trước, theo sau là kỹ năng 1 và cuối cùng là kỹ năng 3. Khi kỹ năng 2 đạt độ mạnh tối đa, bạn có thể tự tin đối đầu và đảm bảo tạo ra lượng sát thương lớn trong các trận đấu tổng.

Bảng ngọc và trang bị

Được trang bị khả năng càn lướt mạnh mẽ, Urgot có thể sử dụng nhiều loại ngọc bổ trợ khác nhau để tăng cường sức mạnh của mình. Chinh Phục sẽ là một lựa chọn phù hợp cho Đao Phủ Dị Dạng, giúp tối đa hóa khả năng hồi phục và tăng cường sát thương. Ngoài ra, Quyền Năng Bất Diệt cũng là một lựa chọn hợp lý trong những trận đấu khó khăn hoặc khi bạn muốn chơi Urgot dưới dạng semi-tank.

Trong việc trang bị, Rìu Đen sẽ là một sự lựa chọn tốt khi Urgot phải đối đầu với những đấu sĩ “trâu bò” ở đường trên. Với các món trang bị tiếp theo, Vũ Điệu Tử Thần và Móng Vuốt Sterak đều là những item mạnh mẽ có thể giúp Urgot Tốc Chiến tăng cường sức mạnh trong giao tranh. Nếu bạn muốn chơi Urgot dưới dạng semi-tank, có thể sử dụng các món trang bị chống chịu như Giáp Tâm Linh hoặc Giáp Thiên Thần.Urgot Tốc Chiến

Lối chơi Urgot

Với ưu thế về tầm đánh khi đối mặt với các tướng đấu sĩ trên đường trên, Urgot có thể tạo ra lợi thế trong việc đẩy đường và kiểm soát quyết liệt các đợt lính, giúp mở ra cơ hội băng trụ từ sớm cho người đi rừng. Kết hợp chiêu 3 và chiêu 2 sẽ là công cụ tuyệt vời giúp Urgot tiến gần và gây sát thương lên đối thủ. Trong khi đó, khả năng gây chấn thương từ xa và làm chậm sẽ được phát huy tối đa nhờ vào khả năng nội tại của chiêu 1.

Trong những trận đấu, khả năng gây sát thương của Urgot sẽ rất đáng sợ nếu hướng vào các mục tiêu quan trọng của đối thủ. Sử dụng chiêu 3 để tiếp cận, rồi dồn sát thương với chiêu 2 và kết thúc với Mũi Khoan Tử Thần sẽ là chiến thuật tối ưu cho Urgot trong những trận đấu đầy kịch tính. Nếu chiêu cuối kết thúc được đối thủ, hãy sử dụng Tốc Biến để làm kẻ địch hoảng sợ xung quanh. Đừng quên nạp thẻ Garena tại VTC Pay để nhận nhiều ưu đãi nhé.

blank

Tổng kết

Đó là hướng dẫn chơi vị tướng Đao Phủ Dị Dạng – Urgot Tốc Chiến. Hy vọng các bạn sẽ có cách sử dụng tốt vị tướng này khi được trải nghiệm và đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!