Tin Tức Game

Muv Luv Dimensions – Trải nghiệm chiến đấu cùng các máy bay chiến thuật độc đáo

Muv Luv Dimensions đã chính thức phát hành trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

“Muv-Luv” là một game phiêu lưu dành cho PC xuất hiện vào năm 2003 với tư cách là tác phẩm thứ tư của thương hiệu game “age”. Phần tiếp theo, Muv-Luv Alternative, được phát hành vào năm 2006. Các nhân vật hấp dẫn, thiết kế máy móc của “máy bay chiến thuật” và diễn biến câu chuyện gây sốc và được tính toán tỉ mỉ đã khiến nó trở nên nổi tiếng và có nhiều người hâm mộ cả ở Nhật Bản và nước ngoài . Giờ đây trò chơi đã có mặt trên nền tảng di động với tên gọi Muv-Luv: Dimensions.

Muv Luv Dimensions đã chính thức phát hành cho người chơi toàn thế giới.

Muv Luv Dimensions đã chính thức phát hành cho người chơi toàn thế giới.

Dựa trên ý tưởng về trận chiến diễn ra trong vô số chiều không gian khác nhau, Muv-Luv: Dimensions đưa người chơi tới với một thế giới nơi loài người điều khiển vũ khí hình người được gọi là máy bay chiến thuật đi bộ (máy bay chiến thuật) và chiến đấu chống lại loài ngoài trái đất “BETA”. Người chơi trong vai chỉ huy của công ty quân sự tư nhân bí ẩn sở hữu các máy bay chiến thuật sẽ phải thực hiện nghĩa vụ bảo vệ thế giới và loài người đặc biệt là ở chiến trường chính – Nhật Bản.

Trò chơi được phát triển dựa trên ý tưởng về cuộc chiến chống lại người ngoài hành tinh trong một chiêu không thời gian khác.

Trò chơi được phát triển dựa trên ý tưởng về cuộc chiến chống lại người ngoài hành tinh trong một chiều không thời gian khác.

Muv Luv Dimensions xuất sắc thể hiện thế giới tương lai và cuộc chiến chống lại sự xâm lược của người ngoài hành tinh thông qua nền đồ họa 3D đậm chất anime với phong cách thiết kế cực kỳ riêng biệt. Dàn nhân vật – những ‘vũ khí hình người’ hay các máy bay chiến thuật được đội ngũ thiết kế chăm chút từ tạo hình tới phục trang, phong cách. Không chỉ là các nữ chiến binh mạnh mẽ, can trường, họ còn là những nhân vật với tạo hình xinh đẹp, có tính cách riêng biệt. Trò chơi cũng giới thiệu tới người chơi những cảnh quan mới lạ, độc đáo riêng thể hiện cuộc chiến không khoan nhượng, một mất một còn giữa phe con người và phe người ngoài hành tinh.

Muv Luv Dimensions thuộc thể loại nhập vai chiến lược.

Muv Luv Dimensions thuộc thể loại nhập vai chiến lược.

Thuộc thể loại nhập vai chiến lược, Muv Luv Dimensions mang tới cho người chơi một lối chơi vừa quen thuộc vừa mới lạ. Quen thuộc trong cách vận hành lối chơi với trải nghiệm tập trung vào việc gia tăng sức mạnh cho nhân vật như các trò chơi nhập vai hay chọn lựa chiến lược phù hợp cho từng thời điểm trong mỗi trận chiến như các trò chơi chiến lược. Mới lạ trong cách thức xây dựng đội hình, cách thức chiến đấu. Từ đó tạo nên một tổng thể lối chơi vừa cân bằng lại vẫn đủ tính thử thách đối với người hâm mộ của thương hiệu cũng như những người chơi mới.

blank

Ngoài việc chú trọng tới yếu tố hình ảnh, đội ngũ sản xuất của 株式会社NextNinja còn muốn nâng tầm trải nghiệm cho người chơi trong cả yếu tố âm nhạc. Muv Luv Dimensions có sự hợp tác với nhiều diễn viên lồng tiếng (một số trong số đó đã từng làm việc ở các phiên bản tiền nhiệm) như Koichi Kamiki, Karin Nanami, Miku Ito, Iori Saeki, Takako Tanaka, Lynn, v.v

Bạn đọc quan tâm đến Muv Luv Dimensions có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.co.nextninja.dimensions&hl=en

Link iOS: https://apps.apple.com/jp/app/id1661091101

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!