Tin Tức Game

Trò chơi mới nhất từ NSX Võ Lâm Truyền Kỳ chính thức phát hành toàn cầu

Dawnlands đã chính thức phát hành toàn cầu trên cả hai nền tảng là thiết bị di động và máy tính cá nhân.

Sau thời gian dài thử nghiệm cũng như hoàn thiện, cuối cùng thì sản phẩm mới nhất của Seasun Games Pte. Ltd hay còn được biết đến là nhà sản xuất của trò chơi nổi tiếng Võ Lâm Truyền Kỳ đã chính thức phát hành toàn cầu. Trước đó Dawnlands đã có những lùm xùm xung quanh việc có lối thiết kế cũng như cách xây dựng thế giới, triển khai lối chơi giống với thương hiệu đình đám của ông lớn Nintendo – Legend of Zelda, thậm chí lùm xùm này còn dẫn đến thử nghiệm giới hạn của trò chơi đợt thứ hai bị ngừng đột ngột. Tuy vậy, sau thời gian hoàn thiện, tối ưu cũng như chỉnh sửa trò chơi đã chính thức được ra mắt trên cả hai nền tảng là thiết bị di động và pc.

Dawnlands đã chính thức phát hành phiên bản toàn cầu trên pc và di động.

Dawnlands đã chính thức phát hành phiên bản toàn cầu trên pc và di động.

Trong Dawnlands, người chơi sẽ được giao phó cho sứ mệnh trở thành vị cứu tinh của một vùng đất cổ xưa nơi đang chìm trong sự tấn công của các loài quái vật mỗi khi đêm xuống. Trong cuộc hành trình này, người chơi không chỉ chiến đấu với các loài quái vật mà còn có thể tự do khám phá thế giới,  thu thập nguyên liệu, chế tạo vũ khí và xây dựng ngôi nhà của riêng mình.

Trò chơi sở hữu nền đồ hoạ 3D với độ chi tiết cao, màu sắc sống động.

Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D với độ chi tiết cao, màu sắc sống động.

Giữ nguyên tinh thần của một trò chơi thế giới mở, Dawnlands mang tới cho người chơi những điểm nổi bật được lồng ghép khéo léo vào các tính năng của trò chơi. Đầu tiên là khám phá, một loạt các quần xã sinh vật, di tích và câu đố rải rác khắp cảnh quan… một vùng đất cổ xưa nằm im lìm trong nhiều thế kỷ đang chờ bạn đánh thức, những câu chuyện mới đang chờ được viết nên.

kết hợp giữa phiêu lưu thế giới mở và sandbox cực kỳ lôi cuốn

Dawnlands có lối chơi kết hợp giữa phiêu lưu thế giới mở và sandbox.

Thứ hai là sống sót, người chơi không chỉ cần thu lượm các loài tài nguyên để phục vụ cho nhu cầu sống sót của bản thân mà còn phải dấn thân vào cuộc chiến với các con quái vật bóng tối, tiêu diệt chúng trước khi chúng reo rắc sự hủy diệt lên toàn vùng đất yên bình này.

Trò chơi có ba chế độ chơi phục vụ cho nhiều đối tượng và cách chơi khác nhau.

Trò chơi có ba chế độ chơi phục vụ cho nhiều đối tượng và cách chơi khác nhau.

Yếu tố thứ ba là xây dựng và chế tạo. Dawnlands cung cấp hơn 100 vật liệu thủ công khác nhau để người chơi có thể xây dựng ngôi nhà mơ ước của bản thân. Hơn thế nữa kiểu dáng của các tầng, địa hình của vùng đất cũng có thể được thay đổi để làm đa dạng thêm cho ngôi nhà. Ngoài ra để mở khóa các công thức chế tạo vũ khí, quần áo và công cụ thì chiến đấu chính là phương thức hữu hiệu và nhanh chóng nhất.

blank

Yếu tố thứ tư là hỗ trợ nhiều người chơi. Dawnlands cho phép tối đa 4 người chơi chia sẻ một thế giới trò chơi. Khám phá vùng đất một mình hoặc lập nhóm với bạn bè. Ghé thăm vùng đất của bạn bè và ngược lại. Dawnlands cũng có thể đề xuất các thế giới ngẫu nhiên để bạn tham gia, nơi bạn có thể gặp gỡ những người bạn mới.

blank

Yếu tố cuối cùng là chế độ chơi đa dạng. Trong trò chơi sẽ có ba chế độ chơi chính là single player – nơi người chơi sẽ có trải nghiệm khám phá thế giới một mình. Chế độ multiplayer – nơi người chơi kết nối với bạn bè hoặc người chơi khác. Và chế độ chơi cuối cùng là sandbox – nơi người chơi có thể tự do xây dựng mà không lo về vấn đề tài nguyên cũng như sinh tồn.

blank

Bạn đọc quan tâm đến Dawnlands có thể tìm hiểu thêm về Dawnlands qua đường link sau.

Link game: https://dawnlands.amazingseasun.com/#/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!