Tin Tức Game

Bleach Brave Souls thành công với lượng tải khủng trên đa nền tảng

KLab, công ty hàng đầu về trò chơi di động trực tuyến, đã thông báo trò chơi hành động 3D đình đám Bleach: Brave Souls đạt được cột mốc mới trong lịch sử.

Bleach Brave Souls có trên mobile, PC và PlayStation 4 đạt tổng cộng 80 triệu lượt tải trên toàn thế giới. Để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, sự kiện mới, hoành tráng được tổ chức như một lời cảm ơn sâu sắc đến cộng đồng đã ủng hộ trò chơi của nhà phát hành. Game thủ được nhiều quà hơn trong game để có nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Bleach: Brave Souls lập kỷ lục lượt download. Ảnh: Steam.

Bleach: Brave Souls lập kỷ lục lượt download. Ảnh: Steam.

Bleach: Brave Souls là một trò chơi điện tử được phát triển và phát hành bởi KLabGames. Lấy bối cảnh trong vũ trụ Bleach, game có trên đa nền tảng, ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 7 năm 2015 và trên toàn thế giới vào tháng 1 năm 2016. Game phát hành cho PC vào tháng 8 năm 2020 và cho PlayStation 4 vào tháng 3 năm 2022.

Bleach là một tác phẩm manga hành động đấu kiếm đình đám được đăng trên các trang tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha từ năm 2001 đến năm 2016. Kể từ khi ra mắt, bộ manga 74 tập này đã nhận được sự ủng hộ to lớn từ người hâm mộ, bán được hơn 130 triệu bản trên toàn thế giới. Bộ truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình truyền hình dài tập phát sóng tại Nhật Bản từ năm 2004 đến năm 2012.

Bleach: Brave Souls là một game hành động 3D dựa trên bộ truyện tranh và hoạt hình nổi tiếng Bleach. Trò chơi xây dựng một đội chiến đấu thông qua việc sử dụng các nhân vật trong vũ trụ Bleach. Đây là một trò chơi hành động với các yếu tố nhập vai, có các chế độ như cốt truyện, co-op PvE và PVP.

Phần 1 của loạt phim hoạt hình mới dựa trên phần cuối cùng của manga, được công chiếu trên mạng TV-Tokyo vào tháng 10 năm 2022. Loạt phim mới này có hình ảnh nhân vật cập nhật hơn loạt phim trước. Phần 2 công chiếu vào tháng 7 năm 2023. Mức độ phổ biến của Bleach tiếp tục tăng lên khi nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn thế giới!

Game có nhiều hoạt động hấp dẫn. Ảnh: Aizen.

Game có nhiều hoạt động hấp dẫn. Ảnh: Aizen.

Game có hàng trăm nhân vật có thể nâng cấp và sử dụng trong chiến đấu. Bleach Brave Souls có thiết kế hình ảnh nhân vật độc đáo bao gồm cả những hình ảnh liên quan đến phần tiếp theo của bản spin-off Can’t Fear Your Own World. Trò chơi có âm nhạc được sử dụng từ ban nhạc J-pop Hello Sleepwalkers. Các nhân vật được yêu thích từ Biệt đội bảo vệ tòa án, Espada, Xcution, Stern Ritter đều có trong sản phẩm này. Phần lồng tiếng cũng được đầu tư công phu khi hãng game đã thuê dàn diễn viên lồng tiếng có chất lượng nhằm tạo ra sự chân thực nhất cho game. Đạt được thành công về lượt tải cho thấy sức hấp dẫn không nhỏ của trò chơi với cộng đồng game thủ.

Trang web chính thức: https://www.bleach-bravesouls.com/en/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!