Tin Tức Game

Tổng hợp code Ta là bleach mới nhất

Hướng dẫn nhập code Ta Là Bleach trong sự kiện sẽ ra mắt chính thức vào ngày 6 tháng 1 được sản xuất bởi MGP. Xem ngay và “unbox” liền tay những phần quà vô cùng giá trị!

Ta Là Bleach đã chính thức ra mắt vào 06/01/2023 bởi NPH MGP. Sản phẩm này giữ nguyên cốt truyện gốc của manga, và sở hữu đầy đủ những yếu tố ổn nhất trong phiên bản PC.

Ta Là Bleach có lối chơi nhập vai đấu tướng chiến thuật có đội hình ra trận 6 người gồm các vị trí như: Phách Đao, Hàng giữa AOE, Hỗ trợ Hàng đầu, Main, Hàng giữa One Hit.

Cách kích hoạt giftcode Ta Là Bleach cực nhanh gọn! 

Dưới đây là tổng hợp code Ta là bleach dùng chung

Khi vào game, chúng ta  sẽ điều khiển và hình thành cho mình một đội quân mạnh mẽ với các nhân vật đã từng được lấy ra từ BLEACH như Yamato, Rukia,  Ichigo, Toshiro, … Những nhân vật trong game đều sở hữu những kỹ năng vô cùng độc đáo để người chơi có thể thoả sức lựa chọn và trải nghiệm.blank

Game sở hữu trong mình kho hệ thống hơn 200 nhân vật được phân loại theo 6 cấp bậc: Thường – Tinh Anh – Hiếm – Thường – Sử Thi – Truyền Thuyết – Thần Thoại đầy đủ các phẩm chất SSR, EX, SSSv.v..

Kèm với đó, hệ thống tướng cũng sẽ chia ra 5 loại sức mạnh tượng trưng gồm: – Chống Chịu – Trí Lực – Thể Lực – Sức Mạnh – Nhanh Nhẹn 

Điều đó giúp anh em có tự do lựa chọn nhân vật và cả kỹ năng sắp xếp, nghiên cứu để tạo ra đội hình hoàn chỉnh nhất để ra trận!

>Top game hành động hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

>Chi tiết bản cập nhật LMHT 13.1 mới cập nhật: Tại đây

Đừng quên nạp cho mình thẻ game để có thể cập nhật và trải nghiệm tựa game tốt nhất.blank

Giống như các tựa game thẻ tướng khác, hoạt động chính trong tựa game vẫn là phải vượt phụ bản trảm boss với từng độ khó tăng dần. Kèm với đó là các kỹ năng bắt mắt, đòn đánh kích nộ hoành tráng, mạnh mẽ và bám cực kì giống với nguyên tác.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!