Mở hộp & Đánh giá

Khám phá 5 tính năng vượt trội

Galaxy A54 5G là điện thoại thông minh tầm trung cao cấp nhất của Samsung trong năm 2023. Dòng điện thoại Galaxy A mới của Samsung mang đến màn hình sáng hơn, bộ xử lý nhanh hơn, hỗ trợ cập nhật phần mềm lâu hơn và thiết kế cao cấp hơn. Đặc biệt, sản phẩm còn sở hữu 5 tính năng hàng đầu mà bạn nên xem qua.

Vi xử lý Exynos 1380 đủ mạnh để “chiến” các game nặng

Galaxy A54 5G với vi xử lý mạnh mẽ

Điều thú vị nhất về Galaxy A54 5G là chipset Exynos 1380 của nó. Con chip này mạnh hơn rất nhiều so với chipset Exynos 1280 được sử dụng trong Galaxy A53 5G.

Nhờ 4 lõi CPU được tích hợp bên trong, giúp nâng cao hiệu năng của chipset 5mm và GPU. Điều này giúp Galaxy A54 5G xử lý các tác vụ CPU nhanh hơn 20% và chơi game nhanh hơn 26% so với Galaxy A53 5G.

Hiệu năng của nó tương đương với bộ vi xử lý Snapdragon 778G của Galaxy A52s 5G, sản phẩm đã được chứng minh là khá tốt để chơi các game nặng.

Camera mới của Galaxy A54 5G đã cải thiện OIS để chụp ảnh và quay video

Hệ thống camera cũng được cải tiến trên Galaxy A54 5G

Camera chính của Galaxy A54 5G đã được cải thiện với cảm biến 50MP và pixel lớn hơn (1µm). Ngoài ra, OIS cũng được cải thiện và tự động lấy nét. Vì vậy, camera có thể lấy nét nhanh hơn, chụp ảnh sắc nét và sáng hơn, đồng thời quay video mượt mà hơn trong điều kiện thiếu ánh sáng. Galaxy A54 5G có thể quay video 4K 30fps bằng camera trước và sau.

Samsung tuyên bố rằng hệ thống OIS mới có thể bù rung tốt hơn 50% (1,5° so với 0,95° OIS của Galaxy A53). Ngoài ra, độ phản ứng cũng nhanh hơn gấp 4 lần (833Hz) so với Galaxy A53. Hệ thống lấy nét tự động toàn pixel sử dụng 100% pixel của máy ảnh để lấy nét tự động, nghĩa là lấy nét nhanh và đáng tin cậy hơn.

Galaxy A54 5G có mặt lưng bằng kính 

Mắt lưng bằng kính mang tới cảm giác sang trọng

Galaxy A54 5G là điện thoại đầu tiên thuộc dòng Galaxy A5x có mặt lưng bằng kính. Máy sử dụng kính cường lực Gorilla Glass ở mặt trước và mặt sau, có nghĩa là sản phẩm này chống trầy xước tốt hơn so với Galaxy A53 và thế hệ trước của dòng Galaxy A5x với mặt sau bằng nhựa.

Màn hình sáng hơn, loa to hơn và có khe cắm thẻ nhớ microSD

Galaxy A54 5G sở hữu thêm những tính năng ưu việt

Theo Samsung, màn hình điện thoại mới của họ có thể đạt độ sáng tối đa lên tới 1.000 nits. Hơn nữa, Galaxy A54 5G cũng có thể hiển thị màu sắc chính xác hơn dưới môi trường ánh sáng cao nhờ tính năng Vision Booster. Sản phẩm cũng được trang bị màn hình Super AMOLED 6,4 inch với độ phân giải Full HD. Cùng tốc độ làm mới 120Hz, chứng nhận HDR10+ và chứng nhận SGS về giảm ánh sáng xanh.

Thêm vào đó, Samsung cũng đã cải tiến loa âm thanh nổi với Galaxy A54 5G. Phần loa được tuyên bố là cung cấp âm trầm sâu hơn và âm lượng to hơn. Kết hợp điều đó với một khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ, điện thoại đã có thể trở thành thiết bị đa phương tiện tuyệt vời.

WiFi 6 mang tới trải nghiệm phát trực tuyến và chơi game nhanh hơn

Samsung đã trang bị cho Galaxy A54 5G WiFi 6, điều này có nghĩa là khả năng truyền phát video với độ phân giải cao trên Disney+, Netflix, Prime Video và Youtube sẽ tốt hơn. Chơi trò chơi trực tuyến cũng sẽ mượt mà hơn, miễn là bạn có kết nối internet nhanh với bộ định tuyến WiFi 6.

Ngoài ra, các tính năng khác của điện thoại bao gồm GPS, 5G, Bluetooth 5.3, NFC và cổng USB 2.0 Type-C.

Tạm kết

Galaxy A54 5G hiện đã được Samsung chính thức cho ra mắt. Bạn có muốn sở hữu chiếc điện thoại tầm trung với nhiều tính năng vượt trội này không?

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!