Tin Tức Game

Code J Golden War – MMORPG mới của nhà phát hành Tân Thiên Long Bát Bộ mở truy cập sớm

Code J: Golden War hiện đang mở truy cập sớm cho người dùng Android ở khu vực Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao từ ngày 09/09.

Được phát hành bởi IWPLAY WORLD – nhà phát hành đứng sau rất nhiều bom tấn như Tân Thiên Long Bát Bộ, Thiên Long Bát Bộ v.v ở thị trường Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao, Code J: Golden War tiếp nối truyền thống của công ty khi đưa người chơi tới với trải nghiệm MMORPG mới lạ, đồ họa 3D chân thực cùng hệ thống chiến đấu cải tiến. Hơn thế nữa trò chơi còn mang tới cho người chơi một thế giới giả tưởng đầy huyền diệu với sự xuất hiện của nhiều chủng tộc độc đáo đồng thời lại có sự hiện diện của ma thuật và cả sự hiện diện của sức mạnh thần thánh.

blank

Code J: Golden War sở hữu nền đồ họa 3D chân thực, chi tiết. Ảnh: Play store.

Đến với Code J: Golden War, người chơi sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc nghe nhìn đúng nghĩa khi trò chơi không chỉ giới thiệu một dàn nhân vật được thiết kế tinh xảo từ ngoại hình tới phục trang mà còn mang tới các công nghệ thiết kế tân tiến nhất để miêu tả cảnh quan. Từ thế giới rộng lớn với nhiều cảnh quan đặc trưng tới việc sử dụng công nghệ ánh sáng và bóng tối theo thời gian thực hay việc chuyển đổi góc nhìn 360 độ, từ xa đến gần, từ mặt đất đến bầu trời, tất cả hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những giờ phút trải nghiệm với chất lượng cao nhất. Ngoài ra, Code J: Golden War còn bổ sung hàng loạt các hiệu ứng âm thanh như kịch tích, bùng nổ trong các trận chiến hay nhẹ nhàng, mượt mà khi khám phá thế giới để bổ sung và hoàn thiện thêm cho trải nghiệm của người chơi.

blank

Code J: Golden War thuộc thể loại MMORPG. Ảnh: Play store.

Trên nền tảng truyền thống của thể loại MMORPG, Code J: Golden War đã được đội ngũ thiết kế bổ sung rất nhiều cải tiến nổi bật, đó là cải tiến trong cơ chế chiến đấu khi bổ sung thêm các trận chiến trên không thay vì chỉ dưới mặt đất như thông thường hay cho phép người chơi phối kết hợp các nghề nghiệp để cho ra nhân vật sở hữu phong cách và kỹ năng chiến đấu đúng theo ý muốn của người chơi. Cuối cùng là bổ sung thêm cơ chế Mowu, giúp triệu hồi các cổ vật quý hiếm trong truyền thuyết từ đó cung cấp cho nhân vật của người chơi sức mạnh vô hạn để lật ngược tình thế trong các trận chiến một mất, một còn.

blank

Code J: Golden War cho phép người chơi tham gia các trận chiến lên tới hàng nghìn người giữa các bang hội với nhau. Ảnh: Play store.

Code J: Golden War cũng không quên mang tới cho người chơi các nội dung xoay quanh pvp, từ các trận chiến tổ đội với bạn bè để chống lại các con trùm mạnh mẽ tới các trận chiến bang hội với trận chiến lên tới hàng nghìn người, tất cả hứa hẹn những giờ phút giải trí tuyệt vời cho người chơi sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.

Bạn đọc quan tâm đến Code J: Golden War có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://play.google.com/store/apps/details?id=tw.com.iwplay.gamej

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!