Tin công nghệ

Double Tab cực hay, tìm kiếm chính xác iPhone

Tại sự kiện Wonderlust vào rạng sáng ngày 13/9, Apple đã chính thức ra mắt đồng hồ đeo tay thế hệ mới với tên gọi Apple Watch Series 9. Theo hãng, Apple Watch Series 9 sẽ tập trung vào những nâng cấp liên quan đến hiệu năng cùng các tính năng hỗ trợ vô cùng hữu ích trong cuộc sống hằng ngày.

blank

Về thiết kế, Apple Watch Series 9 có ngoại hình giống với thế hệ tiền nhiệm. Ngôn ngữ thiết kế “Digital Crown” với khung viền máy được hoàn thiện bằng nhôm hoặc thép không gỉ cùng viền màn hình được bo cong bốn cạnh vẫn được giữ lại trên Series 9. Nâng cấp đáng chú ý trên mẫu đồng hồ này là tính năng “Double Tap”, giúp người dùng chỉ cần chạm ngón cái và ngón trỏ vào nhau để thực hiện các tác vụ như nhận cuộc gọi, kết thúc cuộc gọi, chụp ảnh, tạm dừng phát nhạc hay tắt báo thức mà không cần chạm tay vào màn hình.

blank

Ngoài ra, với công nghệ Ultra Wideband, ‌Apple Watch Series 9‌ có thể sử dụng tính năng Tìm kiếm chính xác cho ‌iPhone‌ tương tự như AirTag.

blank

Apple Watch Series 9 sẽ được trang bị màn hình Retina với độ sáng lên tới 2000 nits, gấp đôi độ sáng của Apple Watch Series 8. Tấm nền này cũng có thể giảm độ sáng xuống chỉ còn 1 nits để sử dụng trong rạp hát hoặc vào ban đêm. Ở phía bên trong, Apple Watch Series 9 được trang bị con chip S9 hoàn toàn mới với số lượng bóng bán dẫn nhiều hơn 60% và nhanh hơn 30% so với chip S8. Nhờ hiệu năng được cải thiện, Các yêu cầu của Siri sẽ được xử lý nhanh hơn và trực quan hơn. Ngoài ra, tính năng đọc chính tả trên Apple Watch Series 9 cũng chính xác hơn tới 25% so với Series 8. Cuối cùng là những cải tiến lớn về pin, Apple Watch Series 9 được Apple khẳng định sẽ mang lại thời lượng pin lên đến 18 tiếng đủ để đáp ứng nhu cầu dùng trong 1 ngày.

blank

‌Apple Watch Series 9 phiên bản nhôm sẽ có 5 màu sắc cơ bản bao gồm Midnight, Starlight, Silver, Product (Red) và màu Vàng Hồng mới, trong khi phiên bản thép không gỉ sẽ có 3 tùy chọn màu sắc là Bạc, Vàng và Than chì.

blank
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!