Tin Tức Game

Armored Core VI bán ra không như mong đợi của các shop ở Việt Nam

Dù được đánh giá rất cao bởi các fan hâm mộ lẫn nhà phê bình nhưng phần vi lo ngại độ khó của game phần vì game ra mắt gần với một siêu phẩm khác nên Armored Core VI: Fires of Rubicon có doanh số không như kỳ vọng của nhiều cửa hàng bán game trên cả nước.

Armored Core VI: Fires of Rubicon

Armored Core VI: Fires of Rubicon có lối chơi rất hấp dẫn nhưng sức bán game tại VN lại hơi chậm

Đầu tiên, Game4V cần phải làm rõ là doanh số bán ra của Armored Core VI: Fires of Rubicon không như kỳ vọng của các cửa hàng chứ không phải là tựa game này bán không được, mà ngược lại tựa game này có tốc độ bán đi tuy không phải là mức tăng đột biến như các siêu phẩm Tears Of The Kingdom, Diablo IV hay FFXVI,… nhưng game có mức độ bán ra khá đều và hiện chưa có dấu hiệu chững lại. Trung bình một ngày sẽ bán được từ 3-4 đĩa game đó là chưa tính tới nhiều người nạp code để mua game online trên các hệ thống Store. Đó là chưa kể các bộ đặc biệt của game cũng khá hút các khách hàng sưu tập nên chúng cũng nhanh chóng được tẩu tán hết. Theo các chủ shop sở dĩ game không bán chạy như nhiều siêu phẩm khác đến từ các nguyên do sau:

1. Một số bạn fan của From Software vẫn thích đề tài trung cổ hoặc ít nhất là lối chơi soul-like hơn

Có một cơ số fan của studio From Software đã thẳng thắng thừa nhận rằng họ không thích thể loại Mecha hay đúng hơn là họ không thích gameplay của Armored Core VI: Fires of Rubicon vì khi nhắc tới From họ quen với những trò chơi Sekiro, Bloodborne, hay Dark Souls và cả Elden Rings thế nên cái ý tưởng lái một con Mech lao vun vút qua chiến trường xã cả loạt tên lửa vào kẻ thù khiến họ cứ thấy kỳ kỳ.(dù cho về độ hấp dẫn khi đấu trùm lẫn độ hay của gameplay thì chú quạ nhà ta không thua kém một undead hay tarnish nào).

Armored Core VI: Fires of Rubicon

Tuy vậy các bản đặc biệt của Armored Core VI: Fires of Rubicon lại cháy hàng

2. Fan của thể loại khoa học viễn tưởng thì đang mong chờ một sản phẩm khác

Đó là fan của anh From còn đối với những fan của thể loại khoa học viễn tưởng thì họ lại đang mong (thật ra là đã chơi rồi) Starfield hơn vì những hứa hẹn hấp dẫn mà tựa game này mang lại. Trên thực tế thì tựa game Starfield trong những ngày gần đây đang được đánh giá khá tốt với nhiều lượt quan tâm khi mà game mang đến một trải nghiệm không gian khá tốt.

3. Lo lắng về độ khó của game

Và cuối cùng là trên cơ bản những game thủ casual khi nghe tới game của From đã gần như không muốn mua cho lắm khi hãng này rất biết thử thách người chơi, và quả đúng như vậy rất rất nhiều game thủ đã bỏ cuộc sau khi đương đầu với chiếc máy bay trực thăng chiến đấu ở đầu game.

Đối với riêng tôi đây là một điều khá đáng tiếc vì Armored Core VI: Fires of Rubicon trên cơ bản có chất lượng rất cao và game phải nói là dễ thở hơn Dark Souls ở rất nhiều phương diện, tuy game không có một thế giới mở rộng lớn nhưng các nhiệm vụ bên trong game được thiết kế rất tốt nên sẽ không mang lại cảm giác nhàm chán. Thế nên nếu có cơ hội các bạn hãy tranh thủ thử tựa game này bảo đảm sẽ không thất vọng đâu.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!