Tin Tức Game

Game phát hành của Tencent cạnh tranh với Eggy Party của NetEase

Tencent đã chia sẻ thông tin chi tiết liên quan đến DreamStar thông qua một buổi phát trực tiếp trên trang weibo chính thức vào ngày 20 tháng 9.

Trò chơi mới của Tencent có tên là DreamStar – sản phẩm có lối chơi cạnh tranh battle royale tương tự game Eggy Party đình đám của NetEase. DreamStar nhằm mục đích mang tới trải nghiệm trong vai trò một game nhiều người chơi với bản đồ và nhân vật độc đáo, đa dạng.

DreamStar sẽ do Tencent phát hành vào quý 4 năm 2023. Ảnh: Tencent.

DreamStar sẽ do Tencent phát hành vào quý 4 năm 2023. Ảnh: Tencent.

Trò chơi DreamStar được đánh giá tạo ra sự kết nối bạn bè và những người đam mê game batte royale cùng vượt qua thử thách từ khắp nơi trên thế giới. Sản phẩm của Tencent xây dựng nhiều hoạt động và bản đồ được thiết kế phong phú để mang lại trải nghiệm độc đáo. Trò chơi xét về tổng thể được so sánh với Fall Guys và game Eggy Party mà NetEase đã phát hành.

Tencent hiện không đưa ra nhiều thông tin về sản phẩm nhưng trò chơi sẽ cung cấp nhiều nhân vật độc đáo, từ đó người chơi có thể chọn nhân vật yêu thích của mình và thách thức những người chơi khắp nơi trên thế giới. Hình ảnh thiết kế những nhân vật đậm chất hoạt hình vô cùng sinh động, đáng yêu. Game sẽ xây dựng nhiều màn chơi thử thách với độ khó tăng dần để bạn cạnh tranh với nhiều người cùng chơi khác nữa.

Trò chơi DreamStar sẽ có các hoạt động độc lạ trong bản đồ để tạo thêm điểm khác biệt so với các tựa game khác như Fall Guys và Stumble Guys, tạo nên chất riêng thu hút nhiều game thủ đến với trò chơi. Tính đến thời điểm hiện tại, hãng phát triển đã công bố 5 bản đồ trong game cùng với 4 tính năng độc đáo cũng như tạo hình 5 nhân vật, mỗi nhân vật có vai trò khác nhau trong trò chơi.

Game thiết kế với nhân vật dễ thương. Ảnh: Superpixel.

Game thiết kế với nhân vật dễ thương. Ảnh: Superpixel.

Đợt thử nghiệm dành cho người chơi ở Trung Quốc sẽ diễn ra từ ngày 28 tháng 9. Bạn có thể theo dõi trang web chính thức để biết về những thông tin từ phía nhà phát triển lên kế hoạch cho trò chơi. Đây sẽ là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Eggy Party của NetEase không chỉ ở thị trường Trung Quốc mà còn quốc tế trong tương lai.

Link game: https://party.qq.com/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!