Tin Tức Game

Game thủ Eggy Party tạo 100 triệu bản đồ trong game

Tại sự kiện GDC 2024, NetEase Games đã thông báo rằng Eggy Party có hơn 100 triệu bản đồ do người dùng tạo.

Eggy Party, một tựa game nhiều người chơi sôi động trên thiết bị Android và iOS, có các nhân vật thiết kế đẹp mắt tham gia vào các trò chơi. Người sống sót cuối cùng sẽ là người chiến thắng. Trò chơi cũng chú trọng nhiều đến tính sáng tạo, cho phép người chơi thiết kế và phân phối bản đồ trong cộng đồng.

Eggy Party có 100 triệu bản đồ do người dùng tạo. Ảnh: NetEase.

Eggy Party có 100 triệu bản đồ do người dùng tạo. Ảnh: NetEase.

Eggy Party đã đạt được cột mốc đáng kinh ngạc với 100 triệu bản đồ do người dùng tạo. Trong bài thuyết trình đặc biệt tại hội nghị GDC 2024 có tựa đề “Khám phá ý tưởng sáng tạo thông qua nội dung do người dùng tạo”, Kwan Cheng, đại diện nhà sản xuất Eggy Party kiêm Giám đốc Eggy Studio, cùng với Tony Liu, Tiếp thị thương hiệu Bắc Mỹ cho Eggy Party, nêu phương pháp giúp trò chơi của họ thu hút được lượng người chơi lớn.

Trong phiên thảo luận, ông Cheng và Liu đã nhấn mạnh game Eggy Party là không gian tự do để người chơi phát triển và sáng tạo nội dung nhờ tính chất thân thiện với người dùng. Game thủ có thể tự do chỉnh sửa, sáng tạo trong trò chơi. Việc sử dụng các công cụ như AIGC giúp đơn giản hóa quá trình tạo nội dung, đề xuất thuật toán phù hợp với sở thích của từng người chơi, tạo điều kiện cho game thủ làm quen với sản phẩm một cách nhanh chóng hơn.

Đáng chú ý, 60% người chơi Eggy Party tích cực tham gia sáng tạo nội dung, được hỗ trợ bởi sáng kiến ​​khuyến khích người sáng tạo trò chơi, nơi game thủ nhận được phần thưởng cho những đóng góp đó. Đại diện phát triển game Eggy Party tiết lộ các kế hoạch thú vị trong tương lai liên quan đến nội dung sản phẩm.

Buổi thuyết trình của hãng game tại GDC 2024. Ảnh: NetEase.

Buổi thuyết trình của hãng game tại GDC 2024. Ảnh: NetEase.

Sau giai đoạn truy cập sớm vào năm 2023, Eggy Party chính thức ra mắt vào năm 2024, nhánh chóng số người dùng ấn tượng với hơn 40 triệu người chơi hoạt động hàng ngày ở Trung Quốc tính đến ngày 9 tháng 2 năm 2024. Ngoài ra, game còn thu hút hơn 100 triệu người dùng hoạt động hàng tháng và người dùng nổi bật, tổng có 500 triệu game thủ kể từ ngày 8 tháng 12 năm 2023.

Sau thành công vang dội ở Trung Quốc, Eggy Party đã mở rộng phạm vi hoạt động sang Đông Nam Á, nơi giúp game nhanh chóng leo lên thứ hạng trên bảng xếp hạng trò chơi miễn phí của Google Play ở Indonesia, Malaysia và Thái Lan. Đáng chú ý, Eggy Party đã thống trị bảng xếp hạng miễn phí của Indonesia trong một tháng, đánh dấu lần đầu tiên một tựa game NetEase đạt được thành tích như vậy trong khu vực. Tương lai đầy hứa hẹn đối với Eggy Party với các kế hoạch hỗ trợ nội dung do người dùng tạo nâng cao đang được tiến hành.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!