Tin công nghệ

HOT: Xiaomi Redmi Note 13 Series ra mắt 21/9 với cấu hình siêu mê

Xiaomi đã chính thức xác nhận thời gian Xiaomi Redmi Note 13 Series ra mắt là vào ngày 21 tháng 9 tới đây. Chắc chắn rằng đây là một tin tức công nghệ hot nhất trong ngày hôm nay, không thua kém iPhone 15 Series ra mắt là bao.

Được biết, hãng từng giới thiệu dòng sản phẩm Redmi Note 13 Series này lên mạng xã hội. Trước đây, Xiaomi chỉ tiết lộ thông tin chi tiết về Redmi Note 13 Pro Plus. Còn bây giờ, hãng đã chính thức ấn định thời gian, địa điểm cụ thể của Xiaomi Redmi Note 13 Series ra mắt. Công ty cũng chia sẻ nhiều hình ảnh thiết bị khác nhau của 3 phiên bản smartphone mới nhất này trong bài đăng ít giờ trước.

Không để các bạn phải tò mò lâu hơn nữa, chúng ta hãy cùng bắt tay vào tìm hiểu ngay xem dòng smartphone cao cấp của Xiaomi này sẽ có ngoại hình thiết kế ra sao cùng thông số kỹ thuật cụ thể nhé!

Xiaomi Redmi Note 13 Series ra mắt ngày 21 tháng 9

Xiaomi Redmi Note 13 Series được xác nhận sẽ sớm ra mắt tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm dự kiến ​​​​sẽ bao gồm một mẫu Redmi Note 13 cơ bản, một mẫu Redmi Note 13 Pro và một mẫu Redmi Note 13 Pro Plus. Những chiếc di động này được kỳ vọng sẽ là người kế nhiệm loạt của điện thoại thông minh Redmi Note 12 Series ra mắt vào đầu năm nay. Xiaomi đã công bố một số chi tiết về hình ảnh của nhân vật chính trong bài viết của chúng ta ngày hôm nay cũng như thiết kế máy đã được hãng hé lộ. Giờ đây, nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu Trung Quốc đã công bố ngày ra mắt chính thức cho các sản phẩm mang nhãn hiệu Redmi tiếp theo của mình.

xiaomi-redmi-note-13-series-ra-mat-1
Xiaomi Redmi Note 13 Series ra mắt ngày 21 tháng 9

Trong một bài đăng trên Twitter , Xiaomi đã thông báo rằng Redmi Note 13 Series sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào lúc 7 giờ tối ngày 21 tháng 9 theo giờ địa phương, tức 6 giờ tối tính theo múi giờ thứ 7 của Việt Nam.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi Redmi Note 13 Series

Như MobileCity chúng tôi đã đề cập đến trước đó, dòng sản phẩm điện thoại cao cấp nhất của nhà Xiaomi, Xiaomi Redmi Note 13 Series được trang bị thông số kỹ thuật vô cùng hấp dẫn, hãy cùng theo dõi hết bài viết này để biết thêm chi tiết nhé!

Màn hình mỏng AMOLED 1.5K, thiết kế đẹp

Redmi Note 13 Pro Plus dự kiến ​​sẽ là điện thoại đầu tiên trong dòng Redmi Note có màn hình cong, một sự thay đổi thiết kế đáng chú ý so với các mẫu trước đó. Hình ảnh công bố cho thấy điện thoại sẽ có nút chỉnh âm lượng và nút nguồn ở cạnh phải, đồng thời có một lỗ khoét đặt tại vị trí trung tâm cho camera selfie ở màn hình phía trước.

xiaomi-redmi-note-13-series-ra-mat-2
Dòng máy có màn hình mỏng AMOLED 1.5K, thiết kế đẹp

Note 13 Pro Plus cũng được cho là sẽ có màn hình AMOLED 6.67 inches chất lượng 1.5K đi kèm với tốc độ làm mới cực cao lên đến 120Hz. Màn hình sẽ có các viền xung quanh rất mỏng, phần cằm đặc biệt nhỏ chỉ 2.37 mm. Nó cũng được đồn đại là sẽ được trang bị lớp kính bảo vệ Corning Gorilla Victus bền bỉ, dẻo dai.

xiaomi-redmi-note-13-series-ra-mat-3
Điện thoại trang bị tần số quét lên đến 120Hz

Nhìn chung, cả 3 mẫu máy trong Xiaomi Redmi Note 13 Series đều sở hữu những yếu tố thiết kế đặc biệt. Redmi Note 13 sẽ có lớp da sang trọng ở mặt sau, trong khi các mẫu khác là Redmi Note 13 Pro và Redmi Note 13 Pro Plus sẽ có mặt lưng bằng kính.

Cụm cảm biến camera sau 200MP

Đây chắc chắn sẽ là một tính năng cực mạnh của Xiaomi Redmi Note 13 Series để có thể đánh bại triệt để các đối thủ cùng phân khúc khác trên thị trường tiêu dùng. Theo như những tin tức rò rỉ, các biến thể “Pro” của dòng sản phẩm sẽ được thiết lập cụm camera phía sau với ống kính Samsang ISOCELL HP3 có độ phân giải cực kì lớn lên đến 200MP, khẩu độ f/1.65 đi kèm với chống rung OIS hứa hẹn sẽ đem tới khả năng chụp ảnh vượt trội.

xiaomi-redmi-note-13-series-ra-mat-4
Điện thoại có cụm cảm biến camera sau 200MP

Bên cạnh cảm biến chính, các thiết bị cũng được dự đoán là có cảm biến góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP cùng với đèn flash LED ở mặt sau. Mặt trước là cụm camera selfie 16MP.

Chipset MediaTek Dimensity 7200 Ultra

Về hiệu năng, Redmi Note 13 Series được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 7200 Ultra, kết hợp với GPU Mali-G610. Tuy nhiên, có nhiều suy đoán rằng các biến thể Redmi Note 13 và Note 13 Pro thông thường có thể dùng các chipset khác nhau, bổ sung thêm sự đa dạng hấp dẫn cho dòng sản phẩm.

Bộ lưu trữ lên đến 1TB

Về lưu trữ, dòng Redmi Note 13 dự kiến ​​​​sẽ cung cấp các tùy chọn bao gồm RAM 6 GB, 8 GB hoặc 12 GB cùng với các biến thể ROM lưu trữ từ 128GB đến tối đa 1TB. Ngoài ra, Redmi Note 13 Series còn được đồn đại sẽ ra mắt với MIUI 13 dựa trên Android 13 dưới dạng giao diện tùy chỉnh ngay lập tức, nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

xiaomi-redmi-note-13-series-ra-mat-5
ROM lưu trữ tối đa 1 TB

Dung lượng pin cực khủng

Các mẫu Redmi Note 13 và Note 13 Pro tiêu chuẩn được đồn đại sẽ có pin 5.120 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 67W. Mặt khác, Redmi Note 13 Pro Plus hàng đầu được đồn đại sẽ có pin 5.000 mAh nhỏ hơn một chút được bù lại bằng khả năng sạc nhanh 120W thậm chí còn hơn cả thế nữa.

xiaomi-redmi-note-13-series-ra-mat-6
Dung lượng pin khủng, sạc siêu nhanh

Tổng kết

Và trên đây là toàn bộ bài viết ngày hôm nay của MobileCity. Hãy cùng chúng tôi theo dõi sự kiện Xiaomi Redmi Note 13 Series ra mắt vào ngày 21 tháng 9 tới đây nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!