Tin công nghệ

Cấu hình dự kiến của Xiaomi Redmi K70 Series: Lại là siêu phẩm

Sau khi thành công với việc giới thiệu Redmi K60 Series vào tháng 12/2022, tôi đã tìm thấy nhiều thông tin về phiên bản tiếp theo của nó, Redmi K70 Series. Vậy, Redmi K70 Series sẽ có những tính năng gì mới? Cấu hình của Redmi K70 Series sẽ như thế nào? Giá của Redmi K70 Series là bao nhiêu? Và khi nào chúng ta sẽ được chứng kiến sự ra mắt của Redmi K70 Series? Hãy cùng tôi tìm hiểu các thông tin mới nhất về Redmi K70 Series ngay dưới đây.

Lưu ý: Nội dung của bài viết là các thông số dự kiến, vì vậy khi dòng Xiaomi K70 Series ra mắt chính thức các thông số thực tế có thể sẽ khác.

Cấu hình dự kiến của Xiaomi Redmi K70 Series

Có thể nói màn hình là yếu tố nổi bật nhất của Redmi K60 Series trong phân khúc tầm trung. Với độ phân giải lên đến 2K và tần số quét 120 Hz, sản phẩm này hiếm có đối thủ trong cùng tầm giá. Điều này đã được giữ nguyên từ Redmi K50 Series và tiếp tục được trang bị trên Redmi K70 Series. Bên cạnh đó, kích thước mặt trước của cả bộ ba Redmi K60 Series đều giống nhau, cho thấy khả năng Redmi K70 Series cũng sẽ có thiết kế tương tự.

Cấu hình Redmi K70E

Trước tiên chúng ta sẽ tới với chiếc điện thoại có giá tốt nhất trong dòng Redmi K70. Sau khi tìm hiểu trên trang Priceinall, tôi nhận thấy rằng Redmi K70E – “em út” trong dòng sản phẩm Redmi K70 Series, có thể sẽ được trang bị vi xử lý mạnh hơn một chút so với Dimensity 8200 là Dimensity 8300 của MediaTek. Mặc dù chưa có nhiều thông tin về Dimensity 8300, tuy nhiên nó có thể mang lại hiệu năng mạnh mẽ hơn, tiết kiệm điện và ổn định nhiệt độ.

Cấu hình Redmi K70E
Cấu hình Redmi K70E

Nguồn tin cũng tiết lộ rằng Redmi K70E sẽ được trang bị RAM 8GB hoặc 12GB, cùng với bộ nhớ trong 128GB, 256GB hoặc 512GB. Điều này không chỉ giúp máy chạy mượt mà, tránh giật lag mà còn cung cấp cho người dùng không gian lưu trữ dữ liệu cá nhân rộng rãi. Ngoài ra, Redmi K70E sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5.500mAh, hứa hẹn mang đến trải nghiệm lâu dài cho người dùng.

Redmi K70E sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5.500mAh
Redmi K70E sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5.500mAh

Về thông số camera, nhiều khả năng sẽ được nâng cấp một chút so với chiếc Redmi K60E gồm:

  • Camera chính: Độ phân giải 50 MP, chống rung OIS, PDAF.
  • Camera góc siêu rộng: Độ phân giải 8 MP, góc chụp rộng 120
  • độ.
  • Camera macro: Độ phân giải 2 MP, khẩu độ f/2.4.
  • Camera selfie: Độ phân giải 20 MP.

Mặc dù không phải là một nâng cấp đáng kể, tuy nhiên đây là một cải tiến đáng giá để người dùng có thể chụp được những bức ảnh có độ phân giải cao hơn. Hiện vẫn chưa rõ liệu Xiaomi có cải tiến thêm tính năng hay không, nhưng dù sao thì máy vẫn cho ra những bức ảnh sắc nét với màu sắc sống động đặc trưng của hãng.

Dù sao thì dòng Redmi K của Xiaomi không bao giờ tập trung vào camera mà chỉ hấp dẫn về cấu hình mà thôi, vậy nên chúng ta cũng không nên kỳ vọng quá nhiều vào chất lượng ảnh chụp trên Redmi K70E.

Cấu hình Redmi K70

Trang PhoneAqua đã tiết lộ Redmi K70 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 2 của Qualcomm. Thông tin này có vẻ hợp lý khi Redmi K60 đã có sẵn Snapdragon 8+ Gen 1 nên việc nâng cấp cho Redmi K70 là điều không có gì ngạc nhiên. Hơi thất vọng khi thông tin chi tiết về bộ vi xử lý vẫn chưa được biết, nhưng chắc chắn rằng hiệu năng sẽ mạnh mẽ hơn. Chỉ mong hãng cải thiện chút nhiệt độ để máy hoạt động hiệu quả hơn.

Cấu hình Redmi K70
Cấu hình Redmi K70

Nguồn tin cũng tiết lộ rằng Redmi K70 sẽ hỗ trợ hai tùy chọn RAM là 8GB, 12GB hoặc 16GB. Ngoài ra, thiết bị sẽ đi kèm với các tùy chọn bộ nhớ trong là 128GB, 256GB và 512GB, đây là những con số ấn tượng đối với một chiếc điện thoại ở cả hiện tại và tương lai. Hơn nữa, Redmi K70 sẽ được trang bị viên pin 5.000mAh, một tính năng phổ biến trong các điện thoại thông minh hiện nay. Với dung lượng pin này, Redmi K70 có thể đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày của người dùng với các tác vụ thông thường như duyệt web, xem phim.

Redmi K70 sẽ được trang bị viên pin 5.000mAh
Redmi K70 sẽ được trang bị viên pin 5.000mAh

Cũng theo Phone Aqua, Redmi K70 được trang bị hệ thống camera với thông số như sau:

Camera chính góc rộng: Độ phân giải 64 MP.
Camera góc siêu rộng: Độ phân giải 8 MP.
Camera macro: Độ phân giải 2 MP.
Camera trước: Độ phân giải 20 MP.

Thông số camera của Redmi K70 theo mình đánh giá là đều ở mức khá trở lên với ống kính độ phân giải cao nhất là camera chính 64 MP. Với hệ thống camera này, Redmi K70 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều chế độ chụp ảnh với chất lượng tốt, độ chi tiết cao và màu sắc trung thực.

Cấu hình Redmi K70 Pro

Thông tin về việc Redmi K70 Pro sẽ được trang bị Snapdragon 8 Gen 1 đã được đưa ra bởi Specs Tech. Tuy nhiên, đây là thông tin cũ khi mẫu Redmi K60 Pro đã sử dụng Snapdragon 8 Gen 2. Do đó, có thể đoán rằng sản phẩm kế nhiệm sẽ được trang bị Snapdragon 8 Gen 3, với hy vọng mang lại hiệu năng vượt trội cho điện thoại.

Xem thêm: Top điện thoại chip Snapdragon 8 Gen 3

Cấu hình Redmi K70 Pro
Cấu hình Redmi K70 Pro

Redmi K70 Pro sẽ có hai tùy chọn bộ nhớ RAM là 8 GB hoặc 12 GB và bộ nhớ trong 128 GB, 256 GB để người dùng có thể lựa chọn theo nhu cầu cá nhân. Với RAM cao hơn và bộ nhớ trong lớn hơn, máy sẽ đa nhiệm mượt mà hơn và người dùng có thể chụp ảnh, quay phim và tải game mà không phải lo lắng về dung lượng bộ nhớ. Redmi K70 Pro cũng sẽ được trang bị viên pin 4.500 mAh và sạc nhanh 120 W hoặc thậm chí có thể là sạc 210W nếu như Xiaomi hào phóng với người dùng hơn, mặc dù con số này không quá cao nhưng với khả năng tối ưu của Xiaomi, thiết bị có thể sử dụng được trong thời gian dài.

Theo cá nhân tác giả bài viết, đây là một thông số camera rất tốt để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của mọi người. Chất lượng ảnh được cải thiện với độ nét cao, chi tiết và màu sắc tươi tắn hơn so với các thế hệ trước. Với camera selfie 32 MP, tôi tin rằng Redmi K70 Pro sẽ làm hài lòng các chị em với chất lượng ảnh tuyệt vời.

Tổng kết

Hiện tại, thông tin về ngày ra mắt và giá bán của Redmi K70 Series chưa được công bố chính thức. Vì vừa mới giới thiệu Redmi K60 Series không lâu nên dự kiến Redmi K70 Series sẽ được Xiaomi tiết lộ vào cuối năm 2023. Giá khởi điểm của Redmi K70 Series có thể không khác biệt quá nhiều so với phiên bản tiền nhiệm, dao động từ 7 đến 15 triệu đồng.

Trên đây là các thông tin về cấu hình của Redmi K70E, K70 “tiêu chuẩn” và Redmi K70 Pro, bạn kỳ vọng nhất ở thiết bị nào?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!