Mở hộp & Đánh giá

Kirin 9000s 5G, sạc nhanh 88W

Mới đây, HUAWEI đã chính thức giới thiệu phiên bản HUAWEI Mate 60 Pro+ tại thị trường Trung Quốc. Đây là phiên bản cao cấp nhất trong dòng sản phẩm Mate 60 của hãng với nhiều nâng cấp và trang bị đáng giá. 

Về thiết kế, HUAWEI Mate 60 Pro+ sở hữu mặt lưng được hoàn thiện bằng kính và chất liệu giả da tương tự như phiên bản Mate 60 Pro. Ở phía trên mặt lưng máy là cụm 3 camera với cảm biến chính 48MP, hỗ trợ lấy nét tự động cùng chống rung quang học OIS. Cùng với đó là camera góc siêu rộng 40MP và ống kính tele 48MP với khả năng zoom quang học 3,5x.

Ở mặt trước, HUAWEI Mate 60 Pro+ có màn hình OLED LTPO 6.82 inch 10 bit màu, hỗ trợ độ phân giải 1.5K (2,720 x 1,260 pixel), tốc độ làm mới 120Hz với gam màu P3 và được bảo vệ bởi kính Kunlun thế hệ thứ hai. Bên cạnh đó, HUAWEI Mate 60 Pro+ cũng được tích hợp camera selfie và camera cảm biến độ sâu 3D dạng đục lỗ, khiến màn hình của máy sẽ bị khuyết đi 3 điểm. Tuy nhiên, hãng cũng tích hợp tính năng giúp tùy chỉnh camera trước và cảm biến thành một cụm giống như Dynamic Island trên iPhone 14 Pro Max. 

blank

Về hiệu năng, HUAWEI Mate 60 Pro+ được trang bị vi xử lý Kirin 9000s 5G do HUAWEI tự nghiên cứu và sản xuất. Máy sở hữu viên pin 5000 mAh cùng sạc nhanh 88W. Ngoài ra, HUAWEI Mate 60 Pro+ cũng sở hữu khả năng thực hiện cuộc gọi và nhận tin nhắn qua vệ tinh tương tự như phiên bản Mate 60 Pro. Ngoài ra, hệ điều hành HarmonyOS 4 cũng hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng nhờ hệ thống AI mới.

blank

HUAWEI Mate 60 Pro+ sẽ có 2 phiên bản màu sắc là Inkstone Black (Đen) và Xuan Bai (Vàng Hồng), cùng với 2 tùy chọn bộ nhớ trong bao gồm 16GB / 512GB và 16GB / 1TB. Hiện tại, HUAWEI vẫn chưa công bố chính giá bán cụ thể cho từng phiên bản. 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!