Tin công nghệ

Mark Zuckerberg khoe tập võ trên sà lan

Mark Zuckerberg tập luyện trên sà lan giữa biển với các võ sĩ, trái ngược hình ảnh bôi kem chống nắng khi lướt sóng cách đây vài năm của ông.

Trong video đăng trên Instagram tuần này, Mark Zuckerberg khoe tập võ chung với 11 người khác, trong đó có các võ sĩ MMA nổi tiếng, như Israel Adesanya người Nigeria và Alexander Volkanovski người Australia. Cả nhóm liên tục thi đấu trên nền nhạc của phim Nhiệm vụ bất khả thi.

Mark Zuckerberg tập võ trên sà lan

 
 

Zuckerberg đấu võ trên sà lan. Video: Zuckerberg/Instagram

Sau hai ngày xuất hiện, video nhận gần 200.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận. Nhiều người nhận xét Zuckerberg đang trở nên mạnh mẽ, khác xa hình ảnh bôi kem chống nắng đến trắng bệch khi lướt sóng năm 2020. Số khác nhắc đến Elon Musk và trận thách đấu lồng sắt giữa cả hai, cho rằng sự tập luyện chuyên cần và nghiêm túc của CEO Meta chính là lý do khiến ông chủ của nền tảng X phải rút lui.

Zuckerberg đã tập luyện MMA và Nhu thuật Brazil (Jiu-jitsu) từ trong đại dịch. Thời gian qua, ông liên tục đăng video đấu võ, thậm chí giành huy chương vàng trong một giải đấu. Hồi tháng 7, ông khoe lên đai xanh Jiu-jitsu. Trong bài đăng trên Threads ngày 1/8, ông nói mình ăn rất nhiều, khoảng 4.000 calo mỗi ngày.

Trước đó, trên podcast của Lex Fridman, Zuckerberg nói ông tập từ ba đến bốn buổi võ Jiu-jitsu và MMA mỗi tuần nên cần lượng thức ăn chứa đầy calo để hỗ trợ quá trình tổng hợp protein cho cơ bắp, bổ sung chất điện giải và phục hồi cơ thể.

Cuối tháng 6, Musk thách đấu với Zuckerberg trên Twitter (nay là X) và được CEO Meta đồng ý. Cả hai liên tục đấu khẩu trên X và Threads về trận đấu này, nhưng cuối cùng, Musk thừa nhận ban đầu đã nói đùa.

Bảo Lâm



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!