Tin công nghệ

NEAR APAC 2023 – Khám phá tương lai không giới hạn

Từ ngày 9 – 10/9/2023, Hội nghị và Triển lãm công nghệ NEAR APAC 2023 đã được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, quy tụ trên 100 diễn giả quốc tế, hơn 50 quỹ đầu tư hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ cùng trên 8.000 người tham dự.

Chú thích ảnh
Các diễn giả trình bày tại NEAR APAC 2023.

NEAR APAC 2023 được GFI – Tổ chức về lĩnh vực Web3 tại Việt Nam, VBI – Học viện chuyên đào tạo lập trình viên cho lĩnh vực Blockchain & Web3 và NEAR Foundation – một trong những công ty Blockchain kỳ lân trong lĩnh vực Web3 tại Thuỵ Sỹ đồng tổ chức.

Với chủ đề “Tương lai không giới hạn”, NEAR APAC 2023 mong muốn quảng bá tiềm năng các công ty công nghệ Việt Nam, nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm tạo điều kiện cho các công ty, các cá nhân tìm hiểu, xúc tiến, kết nối hợp tác với các doanh nghiệp và các quỹ đầu tư hàng đầu quốc tế; đồng thời thu hút các nguồn lực quốc tế về hỗ trợ cho việc phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp Web3 ở Việt Nam phát triển mạnh mẽ, hiệu quả và bền vững hơn.

Chú thích ảnh
Rất nhiều người tham dự quan tâm đến Web3

Có thể nói, xu hướng chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn thế giới trong những năm gần đây. Trong đó, Web3 (còn được gọi là web phi tập trung, phiên bản thứ ba của Internet và là một cải tiến so với Internet Web 2.0 hiện tại) là xu hướng công nghệ, giúp quá trình chuyển đổi số tối ưu hơn và hiệu quả hơn. Hơn nữa, Web3 còn làm thay đổi cách mọi người tương tác, làm việc với dữ liệu và tạo ra cuộc cách mạng cho nhiều lĩnh vực.

Chú thích ảnh
Hoạt động đấu trí trong bộ môn chơi cờ tại Triển lãm cũng thu hút nhiều người quan tâm
Chú thích ảnh
Nhiều bạn trẻ lập trình viên, sinh viên tham gia ứng tuyển trong các công ty công nghệ tại Triển lãm.

Theo đó, NEAR APAC 2023 đã đem lại một không khí vô cùng bùng nổ với rất nhiều hoạt động cho nhiều đối tượng tham gia để mọi người khám phá những tiềm năng vô hạn về xu hướng công nghệ này.

Cụ thể, cuộc hội thảo do các các chuyên gia đầu ngành và các quỹ đầu tư hàng đầu quốc tế phân tích về xu hướng công nghệ, xu hướng đầu tư cũng như những giải pháp cụ thể cho các doanh nghiệp truyền thống để nâng cao hiệu suất kinh doanh khi ứng dụng các giải pháp công nghệ; những chia sẻ về kỹ năng lập trình, gọi vốn và khởi nghiệp sẽ đến từ các công ty kỳ lân trong lĩnh vực công nghệ.

Chú thích ảnh
Cuộc thi Hackathon & Coding Challenge thu hút nhiều lập trình viên và sinh viên tham gia. 

Ngoài ra, sự kiện còn có cuộc thi Hackathon & Coding Challenge cho các bạn lập trình và sinh viên với giải thưởng hơn 2,7 tỷ đồng; ngày hội tuyển dụng việc làm với hàng trăm doanh nghiệp công nghệ; chương trình pitching 1:1 dành cho các Start-up Việt với hơn 50 quỹ đầu tư quốc tế; triển lãm các công nghệ High-Tech…

Chùm tin, ảnh: Hải Yên/Báo Tin tức
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!