Tin công nghệ

Reno10 Pro+ 5G – smartphone có ống kính tele 64 chấm

Điện thoại cao cấp nhất dòng Reno10 của Oppo được trang bị camera tiềm vọng 64 megapixel, zoom số 120x và sạc nhanh 100 W.


blank

Reno10 Pro+ 5G được bán ra trong tháng 9 với giá 20 triệu đồng, cao hơn so với một số smartphone cùng phân khúc như Galaxy S23, Xiaomi 13.


blank

Máy có màn hình AMOLED 6,73 inch, độ phân giải 1,5K và tần số làm tươi 120 Hz cùng độ sáng tối đa 1400 nit. Màn hình được đánh giá tốt hơn so với Galaxy S23 hay Xiaomi 13 về chất lượng hiển thị. Thiết kế cong hai bên cho trải nghiệm sử dụng tốt, nhưng chống va đập không tốt.


blank

Reno10 Pro+ có thiết kế không khác biệt so với bản tiền nhiệm, trong đó mặt lưng chế tác theo công nghệ Reno Glow đẹp mắt cùng mặt kính mờ chống bám vân tay. Điểm trừ của sản phẩm là chưa có khả năng chống nước dù ở tầm giá 20 triệu đồng.

blank

Camera chính của máy dùng cảm biến cao cấp Sony IMX 890 độ phân giải 50 megapixel. Còn ống kính tele có độ phân giải 64 megapixel – cao nhất trên smartphone, hỗ trợ zoom quang 2x và zoom số tối đa 120x. Oppo cho biết ống kính tiềm vọng trên Reno10 Pro+ có độ mỏng nhất hiện nay. Cả camera chính và tele đều hỗ trợ OIS, trong khi camera thứ ba có góc siêu rộng 8 megapixel.

Máy ảnh selfie 32 megapixel sử dụng cảm biến IMX 709 hỗ trợ lấy nét tự động. Đi kèm với máy là chip xử lý hình ảnh MariSilicon X.


blank

Trải nghiệm thực tế cho thấy máy lấy nét và chụp nhanh trong nhiều điều kiện ánh sáng. Nổi bật nhất vẫn là khả năng xoá phông khi chụp và quay phim chân dung, các bước chuyển nét mượt, không bị lẹm kể cả khi thiếu sáng.

Camera tiềm vọng chỉ hỗ trợ zoom quang 2x, nhưng cảm biến độ phân giải cao nên khi zoom 6x, hình ảnh vẫn đạt chất lượng tốt không kém các model cao cấp như S22 Ultra.

blank

Máy bán ra tại Việt Nam được trang bị chip Snapdragon 8+ Gen 1, RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB, mức cấu hình tốt trên smartphone Android tầm giá dưới 20 triệu đồng. Thiết bị chạy Color OS 13.1 trên nền Android 13. So với Galaxy S23 và Xiaomi 13, Reno 10 Pro+ thua về chip xử lý nhưng có RAM lớn hơn.

blank

Điện thoại Oppo có cảm biến hồng ngoại trên đỉnh để điều khiển thiết bị như TV, máy lạnh. Reno 10 Pro+ sử dụng pin dung lượng 4.700 mAh đi kèm sạc nhanh 100 W cao nhất phân khúc, cho phép sạc đầy 50% pin chỉ hơn 9 phút.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!