Tin công nghệ

Review phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Dàn diễn viên visual cực đỉnh

Cùng MobileCity review phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, bộ phim ngôn tình, lãng mạn được mong đợi nhất năm 2021 với sự xuất hiện của hai nhân vật visual cực đỉnh của màn ảnh Hoa ngữ là Dương Dương và Định Lệ Nhiệt Ba. Không chỉ dừng lại ở đó, phim còn hấp dẫn người xem bởi cốt truyện nhẹ nhàng mà lôi cuốn. Không để mọi người chờ lâu hơn nữa, ngay bây giờ chúng tôi sẽ review phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh trong bài viết dưới đây.

Thông tin phim

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh mang đến cho khán giả về một câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa anh kỹ sư hàng không vũ trụ Vu Đồ và nữ diễn viên nổi tiếng Kiều Tinh Tinh. Hai người từng là bạn học của nhau, sau 10 năm xa cách, họ đã gặp lại nhau ở một thế giới trong game, từ đó mở ra một chuyện tình hết sức ngọt ngào, ấm áp.

Trước khi khám phá diễn biến bộ phim, cùng chúng tôi điểm qua một vài thông tin của bộ phim như sau:

  • Thể loại: Ngôn tình, e-sport.
  • Đạo diễn: Vương Chi.
  • Biên kịch: Cố Mạn.
  • Diễn viên: Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trịnh Hợp Huệ Tử, Hồ Khả, Vương Ngạn Lâm, Kim Thần, Phan Việt Minh,…
  • Số tập: 32 tập.
  • Thời lượng: 45 phút/ tập.
  • Ngày phát sóng: 26/7/2021.
  • Nền tảng trình chiếu: WeTV.

Diễn viên phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Không chỉ gây sốt với cốt truyện nhẹ nhàng, lãng mãn, phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh còn khiến dân tình đứng ngồi không yên với sự kết hợp của 2 gương mặt đình đám hàng đầu màn ảnh xứ Hoa là Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba. Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của dàn diễn viên ấn tượng không xem tạo sức hút đặc biệt cho bộ phim.

Dương Dương vai Vu Đồ

Trong phim, Dương Dương vào vai Vu Đồ, một chàng học bá thông minh, cao ngạo. Từ nhỏ, anh đã rất đam mê hàng không vũ trụ và luôn mong ước có thể cống hiến hết mình cho sự nghiệp hàng không vụ trụ của Tổ Quốc. Chính vì thế, sau khi tốt nghiệp đã gia nhập vào một tập đoàn khoa học kỹ thuật hàng không vũ trụ ở Trung Quốc. 

review-phim-em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-duong-duong-vai-vu-do
Dương Dương vai Vu Đồ

Địch Lệ Nhiệt Ba vai Kiều Tinh Tinh

Kiều Tinh Tinh là một cô gái vô cùng xinh đẹp, dũng cảm nhưng cũng rất tinh quái. Tuy nhiên, ở thời học sinh, cô cũng chỉ là một người bình thường, không có gì nổi bật. Khi đó, cô đem lòng yêu thầm chàng học bá Vu Đồ, nhưng lại bị anh từ chối khiến khoảng cách giữa 2 người ngày càng tách xa và không còn bất kì mối liên hệ nào với nhau. 

review-phim-em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-dinh-le-nhiet-ba-vai-kieu-tinh-tinh
Địch Lệ Nhiệt Ba vai Kiều Tinh Tinh

Kim Thần vai Hạ Tình

Hạ Tình là người yêu cũ của Vũ Đồ và cũng là bạn học của Kiều Tinh Tinh. Thời còn đi học, Kiều Tinh Tinh và Hạ Đồ đều có tình cảm với Vu Đồ nhưng Vu Đồ đã chọn cô gái tài gioti với thành tích xuất sắc là Vu Đồ. Thế nhưng, sau khi tốt nghiệp, anh theo đuổi đam mê anh yêu thích mặc cho bạn gái không đồng ý. Cùng nhiều quan điểm khác biệt nhau đã khiến tình cảm ấy rạn nứt và hai người quyết định chia tay.

review-phim-em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-kim-than-vai-ha-tinh
Kim Thần vai Hạ Tình

Vương Ngạn Lâm vai Địch Lượng

Vương Ngạn Lâm đảm vai Địch Lượng, người bạn thời đại học và cũng là anh em tốt, bạn cùng phòng của Vu Đồ. Anh cũng chơi game Vương Giả Vinh Diệu, thường xuyên chơi cùng Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh nhưng lại không biết rằng Kiều Tinh Tinh chính là ngôi sao nổi tiếng. Địch Lương luôn ủng hộ chuyện tình cảm của Vu Đồ, đặc biệt thường cỗ vũ cho Vu Đồ đến với Kiều Tinh Tinh.

review-phim-em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-vuong-ngan-lam-vai-dich-luong
Vương Ngạn Lâm vai Địch Lượng

Phan Việt Minh vai Quan Tại

Quan Tại là chồng của Thẩm Tình và cũng là tiền bối của Vu Đồ. Ông đã từ bỏ công việc ở nước ngoài để trở về nước làm công việc kỹ sư hàng không vũ trụ. Ông hỗ trợ, giúp đỡ Vu Đồ rất nhiều trong cả công việc và cuộc sống và đối với Vu Đồ, ông vừa là thầy, vừa là bạn của anh.

review-phim-em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-phan-viet-minh-vai-quan-tai
Phan Việt Minh vai Quan Tại

Quý Tiêu Băng vai Tô Dã

Tô Dã là bạn trai cũ của cô nàng Kiều Tinh Tinh. Anh cũng là tài tử trong giới tài chính và đặc biệt thích chinh phục tình cảm của những cô gái xinh đẹp, giỏi giang. Anh yêu cầu Kiều Tinh Tinh phải rút khỏi ngành giải trí sau khi kết hôn nhưng cô không chấp nhận và chủ động chia tay Tô Dã.

review-phim-em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-quy-tieu-bang-vai-to-da
Quý Tiêu Băng vai Tô Dã

Nội dung phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh kể về câu chuyện của Vu Đồ và Kiểu Tinh Tinh gặp và quen nhau từ thời cấp ba, sau đó họ đã xa cách và gặp lại nhau vào năm 30 tuổi. Vu Đồ là một chàng học bá đẹp trai, khí chất cao ngạo, lạnh lùng, nổi tiếng ở trường. Còn Kiều Tinh Tinh là một cô gái rất dũng cảm, cô đã lấy hết can đảm để tỏ tình Vũ Đồ nhưng lại bị từ chối thẳng thừng.

10 năm sau, Kiều Tinh Tinh đã trở thành một ngôi tiếng hàng đầu với hàng vạn người hâm mộ. Trong khi, Vu Đồ là một chàng kỹ sư hàng không vũ trụ. Hai người họ đã vô tình gặp lại nhau trong trò chơi Vương Giả Vinh Diệu.

Kể từ đây, mối quan hệ bạn học ngày xưa giờ đã trở thành mối quan hệ sư đồ khi cô nàng tham gia lớp học game của Vu Đồ. Cũng chính từ đó mà tình cảm giữa hai người họ dần nảy sinh và giúp đỡ nhau tìm ra lý tưởng sống của bản thân giữa những ngã rẽ của cuộc đời.

Review phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh trọn bộ

Trong những năm trở lại đây, đề tài hàng không vũ trụ và esport được sử dụng rất nhiều trong các dự án phim Trung Quốc bởi đây là 2 mảng đang phát triển, giúp đem các tác phẩm vươn tầm thế giới. Hơn nữa, các nhà làm phim, đạo diễn cũng muốn thể hiện niềm tự hào, ngưỡng mộ của mình với những người làm nên thành công vang dội cho đất nước.

Bên cạnh đó, phim còn đầu tư vô cùng tỉ mỉ, chỉn chu về tạo hình của các nhân vật. Đáng chú ý, tạo hình của 2 nhân vật chính ở thời học sinh cũng được khán giả hết lòng khen ngợi.

Đặc biệt, phong cách ăn mặc của Kiều Tinh Tinh trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh vô cùng phù hợp, bắt mắt với sự phối hợp giữa những thương hiệu nội địa Trung, Hàn và các hãng nổi tiếng trên thế giới. Từ đó, tạo sự nhí nhảnh, trẻ trung, đúng với tiêu chí của một minh tinh hạng A.

review-phim-em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-tao-hinh-dep-mat
Thời trang của Kiều Tinh Tinh ấn tượng, đẹp mắt

Trong khi đó, nhân vật Vu Đồ lại có phong cách trang phục khá đơn giản nhưng cũng không kém phần thu hút. Với tính chất nghề nghiệp liên quan đến nghề kỹ sư hàng không, trang phục của anh cũng thể hiện được sự nghiêm túc, chững chạc và trưởng thành. 

Ngoài nội dung hấp dẫn, thú vị và tạo hình ấn tượng, phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng được đánh giá cao về hình ảnh và màu phim đều được xây dựng vô cùng chỉn chu, kỳ lưỡng. Phim cũng có kỹ xảo hoành tráng và đồ học chất lượng với các phân đoạn chơi game được đưa vào rất khéo kéo, mượt mà.

review-phim-em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-dau-tu-chin-chu
Màu phim chỉn chu

Chưa hết, lối diễn xuất của 2 nhân vật chính tuy chưa được hoàn hảo nhưng sự tương tác của họ tạo chemistry siêu thật khiến các mọt phim rung rinh, quắn quéo theo. Các phân cảnh quá đỗi ngọt ngào, tình cảm trong phim đã khiến người xem không thể rời mắt.

review-phim-em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-chemistry-cuc-dinh
Chemistry siêu chân thật

Tổng kết

Tóm lại, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng, ngọt ngào, rất thích hợp đề cày vào những ngày cuổi tuần nhằm thư giãn, giải trí sau những giờ phút căng thẳng. Trên đây là toàn bộ bài review phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh của chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và đón xem.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!