Tin công nghệ

Review phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa trọn bộ: Kết cục HE?

Hôm nay, MobileCity review phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, một trong những bộ phim ngôn tình lãng mạn hay nhất của Trương Tịnh Nghi. Được biết đến là công chúa thanh thuần của màn ảnh Hoa ngữ với visual ấn tượng và nét diễn tự nhiên, liệu Trương Tịnh Nghi sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ nào trong phim? Câu trả lời sẽ có trong phần review phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa ngay dưới đây.

Thông tin phim

Bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa mang đến câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng nhiều sóng gió giữa thiên tài lập trình Lý Tuân và cô nàng tiểu thư xinh đẹp, tốt bụng Chu Vận.

Dưới đây là một vài thông tin cơ bản về bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa:

  • Thể loại: Tâm Lý – Tình Cảm.
  • Đạo diễn: Lưu Tuấn Kiệt, Mã Vy Vy.
  • Biên kịch: Châu Dũng.
  • Diễn viên: Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi, Triệu Chí Vỹ, Tăng Khả Ny, Hoắc Vũ Hâm, Tiền Địch Địch, Mã Khả, Khương Tử Tân.
  • Số tập: 36 tập.
  • Thời lượng: 45 phút/ tập.
  • Ngày phát sóng: 3/11/2022.
  • Kênh trình chiếu: Youku, VieON.

Diễn viên phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa

Phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa gây sốt màn ảnh xứ Hoa ngay từ khi mới lên sóng không chỉ bởi câu chuyện tình yêu thú vị mà sức lôi cuốn của bộ phim còn nằm ở sự xuất hiện của các diễn viên đình đám Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi và một số gương mặt có xuất thân khủng khác.

Trần Phi Vũ vai Lý Tuân

Chỉ sau một vài tập phát sóng, phim đã trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người xem và đặc biệt còn nhận được 7.2 điểm Douban. Một trong những cây hút fan lớn nhất trong phim là Trần Phi Vũ đóng vai Lý Tuân.

Lý Tuân là một thiên tài lập trình lạnh lùng, cao ngạo và là thủ khoa ngành công nghệ thông tin của trường đại học danh tiếng và sở hữu ngoại hình như một diễn viên điện ảnh. Thế nhưng, đằng sau hình ảnh một chàng trai hoàn hảo ấy lại là số phận bất hạnh, khổ đau.

Anh mất hết người thân yêu, phải ngồi tù và phải gánh chịu nhiều nỗi đau, mất mát, tuy nhiên, điều đó không làm anh gục ngã. Thay vào đó anh luôn nỗ lực không ngừng và mạnh mẽ đứng lên không chịu lùi bước trước số phận. Đối với anh, Chu Vận như một nàng công chúa của riêng anh, kể từ khi cô xuất hiện và bước vào thế giới của anh, mọi thứ đã dần thay đổi.

review-phim-chiec-bat-lua-va-vay-cong-chua-tran-phi-vu-vai-ly-tuan
Trần Phi Vũ vai Lý Tuân

Trương Tịnh Nghi vai Chu Vận

Bên cạnh cái tên Trần Phi Vũ thì Trương Tịnh Nghi cũng là gương mặt đáng chú ý, tạo nên sức hút lớn của bộ phim. Cô vào vai Chu Vận, một nữ sinh viên thông minh, xinh đẹp, tốt bụng. Cô sinh ra trong gia đình khá giả, được bố mẹ chăm sóc, bao bọc từ nhỏ nên rất ngây thơ và có chút ương bướng.

Ở bên Lý Tuân, cô như tìm được hình mẫu mà bản thân muốn trở thành một người tự lập từ một cô gái nhỏ luôn sống và làm theo ý của bố mẹ. Cũng nhờ anh mà Chu Vận theo đuổi được đam mê được là chính mình và cháy hết mình.

review-phim-chiec-bat-lua-va-vay-cong-chua-truong-tinh-nghi-vai-chu-van
Trương Tịnh Nghi vai Chu Vận

Triệu Chí Vỹ vai Cao Kiến Hồng

Cao Kiến Hồng là nhân vật mà Triệu Chí Vỹ thủ vai. Trong phim, anh là bạn cùng lớp của Lý Tuân và là một người thông minh, chăm chỉ, có chút kiêu ngạo nhưng cũng biết kiềm chế, nhẫn nhịn. Một khi Cao Kiến Hồng đã xác định mục tiêu, anh ta sẽ nỗ lực theo đuổi đến cùng và đánh bại được Lý Tuân là một chấp niệm lớn nhất trong cuộc đời anh.

review-phim-chiec-bat-lua-va-vay-cong-chua-trieu-chi-vy-vai-cao-kien-hong
Triệu Chí Vỹ vai Cao Kiến Hồng

Tiền Địch Địch vai Từ Lê Na

Từ Lê Na là mỹ nhân trên mạng với nhiệt huyết luôn tiến về phía trước, dám yêu dám nhận và đặc biệt không bao giờ che giấu tình cảm của bản thân. Tất cả những điều mà cô ấy muốn trước đây đều có thể thực hiện được cho đến khi gặp Lý Tuân.

review-phim-chiec-bat-lua-va-vay-cong-chua-tien-dich-dich-vai-tu-le-na
Tiền Địch Địch vai Từ Lê Na

Tăng Khả Ny vai Nhậm Địch

Tăng Khả Ny cũng là một trong những học bá góp mặt trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa trong vai diễn Nhậm Địch, bạn cùng phòng với Chu Vân. Cô là ca sĩ hát chính cho nhóm nhạc Rock, một người có tính cách lạnh lùng với phong cách trang điểm rất đậm. Cô thích sống độc lập, tự do một mình, dù có vẻ ngoài hổ báo nhưng bên trong cô lại là người rất thấu hiểu nhân tình thế thái.

review-phim-chiec-bat-lua-va-vay-cong-chua-tang-kha-ny-vai-nham-dich
Tăng Khả Ny vai Nhậm Địch

Nội dung phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa Chu Vận và Lý Tuân đã phải lòng nhau từ thời sinh viên. Lý Tuân gây ấn tượng với vẻ ngoài đẹp trai, lạnh lùng và mái tóc vàng đã khiến Chu Vận bị hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hai người họ đã đã yêu nhau mặc cha mẹ Chu Vận cấm cản. Tình cảm giữa họ ngày càng lớn và nống nhiệt cho đến khi Lý Tuân gặp phải sự cố và phải chịu án ngồi tù.

Khi đó, Chu Vân rơi vào trạng thái trầm cảm, suy sụp do những áp lực của gia đình, thế nhưng cô vẫn không rời bỏ Lý Tuân mà giúp đỡ anh gây dựng sự nghiệp và đánh bại đối thủ. Sau cùng, Lý Tuân vượt qua được những khổ đau, học cách mở lòng và nắm lấy tình yêu của Chu Vận dành cho mình.

review-phim-chiec-bat-lua-va-vay-cong-chua-noi-dung
Phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa

Review phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa Full

Về kịch bản, đội ngũ sản xuất phim đã rất khéo léo khi không xây dựng câu chuyện từ nhỏ đến lớn như thông thường, từ lúc chân ướt chân ráo bước chân vào cánh cổng đại học cho đến khi trưởng thành và lập nghiệp. Thay vào đó, họ đã tái hiện câu chuyện theo hướng ngược lại ở thời điểm hiện tại, sau khi các nhân vật trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống và đang chuẩn bị bắt đầu một hành trình mới. Trong lúc 2 nhân vật chính đang đi dạo đã bắt gặp những khung cảnh quen thuộc, từ đó, những kỉ niệm cũ đã ùa về trong tâm trí họ.

Đáng chú ý, người xem còn phải đỏ mặt trước những tương tác hết sức tự nhiên của 2 người với những phân cảnh thân mật hay những trận combat đều rất tình tứ, chân thật. Mọt phìm còn thấy có thể cảm nhận được sự trốn tránh, lo lắng của Lý Tuân vì sợ bản thân mình không xứng đáng và sự quyết tâm chủ động, không bỏ cuộc của cô nàng Chu Vận.

review-phim-chiec-bat-lua-va-vay-cong-chua-dien-xuat-tu-nhien-chan-that
Nét diễn tự nhiên, chân thật của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi

Không chỉ riêng cặp đôi chính Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi mà gần như cả dàn diễn viên trong phim đều rất nhập tâm vào vai diễn của mình. Các nhân vật như Cao Kiến Hồng của Triệu Chí Vỹ, Phương Chí Tịnh của Thôi Vũ Hàm cùng sự xuất hiện của bố Lý, bố Lăng và nhiều gương mặt đình đám khác đã tạo nên mạch cảm xúc đa dạng, hòa lẫn với nhau cho bộ phim. Đồng thời, nội dung phim còn khai thác được giá trị tình thân, tình yêu, tình bạn và tình đồng nghiệp.

review-phim-chiec-bat-lua-va-vay-cong-chua-dan-nhan-vat-phu
Dàn diễn viên phụ đều rất nhập tâm vào vai diễn của mình

Để có được hiệu quả phát sóng thành công vang dội ấy không thể kể đến công sức của đạo diễn Lưu Tuấn Kiệt và Mã Vy Vy đã tỉ mỉ dẫn dắt, đem đến những cảnh quay hết sức ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp, tinh tế. Với kinh nghiệm dày dặn, biên kịch Châu Dũng cũng giúp toàn bộ nội dung bộ phim diễn đạt một cách trôi chảy, cuốn hút và đánh trúng vào tâm lý của các bạn khán giả trẻ.

Bên cạnh những tình tiết đốn tin khán giả khi theo dõi những phân cảnh đắng cay xen lẫn ngọt ngào, buồn vui lần lộn về quá trình trưởng thành trong câu chuyện tình yêu của Lý Tuân và Chu Vận. Hành trình ấy không đơn thuần chỉ là tình cảm đôi lứa của tuổi trẻ mà còn là những lầm lỡ, những trải nghiệm cùng những tâm tư và hoài bão, sóng gió trong cuộc sống con người.

eview-phim-chiec-bat-lua-va-vay-cong-chua-phan-canh-buon
Những phân cảnh đắng cay xen lẫn ngọt ngào

Chưa hết, những lời thoại trong phin còn len lỏi, thấm thía vào mạch cảm xúc của người hâm hộ khiến khán giả cùng đau lòng không kém. Ngoài ra, bối cảnh, âm thanh và ánh sáng trong phim đều có sự đầu tư kỹ lưỡng, bắt mắt, cho người xem có thể thưởng thức và đắm chìm vào các tình tiết trong phim.

Tổng kết

Như vậy, với mạch cảm xúc đa dạng từ ngọt ngào, lãng mạn đến những đau thương trước những thử thách, biến cố của cặp đôi Lý Tuân và Chu Vận, đây chắc chắn là bộ phim ngôn tình mà mọt phim không thể bỏ lỡ. Cảm ơn tất cả các bạn đã theo dõi bài review phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa của chúng tôi. Đừng quên theo dõi MobileCity để khám phá thêm nhiều bộ phim thú vị hơn nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!