Mở hộp & Đánh giá

Trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo màu Đen: Mạnh mẽ và huyền bí

Khi cầm trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo màu Đen, sự mạnh mẽ và huyền bí được lộ ra từ thiết kế bên ngoài của sản phẩm. Thiết bị có màu sắc đen tuyền với khung phẳng và mặt lưng hơi bo cong nhẹ ở các cạnh mang đến thiết kế vuông vức tạo nên một vẻ ngoài đầy lôi cuốn và quyền lực.

Điểm nhấn của chiếc điện thoại này là màn hình AMOLED lớn, độ phân giải cực cao, đem đến trải nghiệm huyền ảo mỗi khi bật máy. Với sức mạnh của con chip Snapdragon 8s Gen 3 và camera chất lượng, chiếc điện thoại này thực sự là biểu tượng của sự đẳng cấp và ẩn chứa những bí ẩn đáng khám phá. Vậy thiết bị còn có những điểm nổi bật nào? Hãy cùng MobileCity tìm hiểu qua phần trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo màu Đen ngay bây giờ nhé!

Trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo màu Đen

Trong phần này, chúng ta cùng điểm qua chi tiết về thiết kế của Vivo iQOO Z9 Turbo màu Đen và xem xét nó có các phụ kiện đi kèm nào.

Hộp đựng và phụ kiện

Hộp đựng máy và các phụ kiện có màu đen chủ đạo giống với các hộp của các phiên bản màu Xanh hay Trứng. Trên thân hộp có logo iQOO được trang trí hiệu ứng gradient rất bắt mắt, tạo điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ thân hộp.

Hộp của Vivo iQOO Z9 Turbo có màu Đen chủ đạo
Hộp của Vivo iQOO Z9 Turbo có màu Đen chủ đạo

Bên trong hộp, có thân máy màu đen và đi kèm với các phụ kiện cần thiết như ốp lưng trong, sạc, sách hướng dẫn và que chọn SIM. Ngoài ra, Vivo iQOO Z9 Turbo có mấy màu khác như màu Trắng và Xanh lá và tất nhiên các phiên bản màu này cũng có đủ các phụ kiện kèm theo như các người anh em mau sắc của máy.

Bên trong hộp có đủ thân máy Vivo iQOO Z9 Turbo màu Đen, sách hướng dẫn, bộ sạc, ốp lưng
Bên trong hộp có đủ thân máy Vivo iQOO Z9 Turbo màu Đen, sách hướng dẫn, bộ sạc, ốp lưng

Người dùng không phải mua thêm bất kỳ phụ kiện cần thiết nào khi mua Vivo iQOO Z9 Turbo, chỉ cần sử dụng, không giống như nhiều thương hiệu lớn trên thế giới hiện nay chỉ cung cấp cáp sạc trong hộp.

Nếu không thích mùa đen và bạn đáng phân vân xem màu khác có đủ phụ kiện không, hãy cùng theo dõi bài Trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo màu Xanh tại đây.

Thiết kế mạnh mẽ và huyền bí

Vivo iQOO Z9 Turbo màu Đen mang đến thiết kế sang trọng, cao cấp với khung viền phẳng cùng mặt trước phẳng kết hợp với mắt lưng bo cong nhẹ mang đến chiếc điện thoại có hình dáng vuông vắn mà vẫn cho cảm giác dễ chịu khi cầm nắm.

Vivo iQOO Z9 Turbo có mặt lưng đen huyền bí bo cong nhẹ
Vivo iQOO Z9 Turbo có mặt lưng đen huyền bí bo cong nhẹ

Toàn bộ mặt lưng nổi bật nhất là cụm camera lớn hình vuông bo mạnh cùng logo iQOO của hãng mang đến khả năng nhận diện thương hiệu cao. Thêm vào đó, với khả năng hoàn thiện tỉ mỉ, Vivo iQOO Z9 Turbo có khả năng kháng nước IP64 giúp người dùng yên tâm sử dụng trong mọi điều kiện môi trường.

Vivo iQOO Z9 Turbo hỗ trợ kháng nước, chống bụi IP64
Vivo iQOO Z9 Turbo hỗ trợ kháng nước, chống bụi IP64

Phần cụm camera sau của Vivo iQOO Z9 Turbo cũng được thiết tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ với các vạch nhỏ đều được khứa xung quanh viền của cụm camera. Đây là các họa tiết giông như trên viền của đồng hồ cơ cao cấp. Điều này tăng cường tính cao cấp của thiết bị.

Vivo iQOO Z9 Turbo thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ
Vivo iQOO Z9 Turbo thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ

Mặt trước của Vivo iQOO Z9 Turbo được bao phủ bởi màn hình tràn viền chiếm tới gần 89,2% mang đến sự cân đối và hiện đại cho mặt trước. Màn hình Vivo iQOO Z9 Turbo có dạng đục lỗ nhỏ để đặt camera trước 16MP.

Vivo iQOO Z9 Turbo có màn hình chiếm tới 89,2%
Vivo iQOO Z9 Turbo có màn hình chiếm tới 89,2%

Chiếc điện thoại có các cạnh bên được làm phẳng tạo nên sự cứng cáp và hiện đại cho thiết bị. Với độ mỏng 7,98mm cùng khối lượng 195g giúp cho người dùng cầm nắm thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài mà không mỏi tay.

Khung máy phẳng mang đến sự cứng cáp
Khung máy phẳng mang đến sự cứng cáp

Cạnh trên là nơi bố trí mic thu âm và cổng hồng ngoại giúp chiếc điện thoại này có thể điều khiển từ xa các thiết bị ngoại vi như TV, điều hòa, quạt,…

Cạnh trên có mic thu âm và cổng hồng ngoại
Cạnh trên có mic thu âm và cổng hồng ngoại

Cạnh dưới là nơi đặt cổng sạc Type-C, loa ngoài, mic thoại và khay SIM được bố trí hợp lý cho việc sử dụng của người dùng.

Cạnh dưới được tích hợp nhiều bộ phận
Cạnh dưới được tích hợp nhiều bộ phận

Thông số kỹ thuật Vivo iQOO Z9 Turbo màu Đen

Thiết kế của Vivo iQOO Z9 Turbo màu Đen và các phiên bản màu khác đều có hình dáng vuông vức, toàn bộ thân máy toát lên sự sang trọng và quý phái. Với màu sắc đen, chiếc điện thoại này tạo nên sự huyền bí và mạnh mẽ. Điểm nổi bật của chiếc máy này không chỉ là con chip Snapdragon 8s Gen 3 mà còn là chiếc máy có màn hình cực kỳ xuất sắc trong cùng tầm giá. Nó được trang bị tấm nền AMOLED 1 tỷ màu. Màn hình 6,78 inch mang đến cho Darui không gian trải nghiệm cực kỳ mượt mà, độ phân giải 1,5K và tần số quét 144Hz.

Bảng thông số kỹ thuật Vivo iQOO Z9 Turbo mới nhất 2024:

  Thông số kỹ thuật
Thiết kế Khung nhựa vuông vức
Mặt lưng giả kính sang trọng
Kháng nước, chống bụi IP64
Kích thước 163.7 x 76 x 8 mm
Trọng lượng 194.9 g
Màn hình AMOLED 1 tỷ màu, 144Hz
Độ sáng 4500nit
6,78 inch (1260 x 2800 pixel)
Always-on Display
Chipset và GPU Snapdragon 8s Gen 3 (4 nm)
8 nhân CPU xung nhịp 3GHz
GPU Adreno 735
Bộ nhớ RAM, ROM RAM 12-16GB
ROM 256-512GB
Camera 50MP (góc rộng) + 8MP (góc siêu rộng)
Selfie: 16MP (góc rộng)
Quay phim: 4K, 1080p, gyro-EIS, OIS
Pin và sạc Pin 6000mAh, sạc 80W; sạc ngược 7.5W
Phần mềm Android 14, OriginOS 4

Máy được trang bị camera chính 50MP OIS và một camera góc siêu rộng 8MP sử dụng cảm biến Sony, mang đến cho người dùng hàng loạt tính năng chụp ảnh và quay video 4K ấn tượng.

Màn hình AMOLED 1 tỷ màu 144Hz, ướt vẫn phản hồi cảm ứng mượt mà
Màn hình AMOLED 1 tỷ màu 144Hz, ướt vẫn phản hồi cảm ứng mượt mà

Bạn không phải lo lắng về việc bộ nhớ của Vivo iQOO Z9 Turbo có đủ hay không vì thiết bị đi kèm RAM 12GB và 16GB cùng bộ nhớ trong lên tới 256GB và 512GB.

Sử dụng lâu dài với pin 6000mAh
Sử dụng lâu dài với pin 6000mAh

Ngoài ra, máy còn được trang bị viên pin 6000mAh giúp máy có thời gian sử dụng lâu hơn. Kết hợp với sạc 80W có thể giúp bạn sạc chiếc điện thoại này một cách nhanh chóng. Thiết bị còn có thể sạc ngược cho các thiết bị khác trong trường hợp khẩn cấp.

Vivo iQOO Z9 Turbo màu Đen giá bao nhiêu?

Vivo iQOO Z9 Turbo màu Đen có giá bán chỉ từ 6,99 triệu đồng với bản 12-256GB. Theo đó, phiên bản bộ nhớ cao cấp nhất 16-512GB sẽ có giá bán 9,09 triệu đồng. Đây là giá bán được niêm yết tại trung Quốc.

Bảng giá Vivo iQOO Z9 Turbo màu Đen tại Trung Quốc:

STT Phiên bản Giá bán tại
Trung Quốc
(CNY)
Giá quy đổi
(VNĐ)
1 12-256GB 1999 ~6,99 triệu
2 12-512GB 2399 ~8,39 triệu
3 16-256GB 2299 ~8,04 triệu
4 16-512GB 2599 ~9,09 triệu

Là một sản phẩm tầm trung, với thiết kế đẹp mắt, cấu hình cao mà giá phải chăng, Vivo iQOO Z9 Turbo vẫn là sự lựa chọn hợp lý và thu hút sự quan tâm từ đông đảo người tiêu dùng.

Vivo iQOO Z9 Turbo màu Đen có giá bán hợp lý
Vivo iQOO Z9 Turbo màu Đen có giá bán hợp lý

Tổng kết

Qua đây có thể nhận thấy, Vivo iQOO Z9 Turbo là chiếc điện thoại tầm trung cấu hình mạnh mẽ, nhiều tính năng và đặc biệt với thiết kế màu đen huyền bí, mạnh mẽ phù hợp với phong cách, cá tính của hầu hết mọi đối tượng người dùng từ người trẻ đến người lớn tuổi, từ nam đến nữ.

Trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo màu Đen
Trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo màu Đen

Bạn có lựa chọn chiếc Vivo iQOO Z9 Turbo màu Đen hay chọn các màu sắc còn lại của sản phẩm? Hãy cùng để lại những ý kiến dưới phần bình luận của bài “Trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo màu Đen” này nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!