Mở hộp & Đánh giá

Trên tay Xiaomi Redmi Turbo 3 màu Titanium: Sang trọng, đẳng cấp

Cùng trên tay Xiaomi Redmi Turbo 3 màu Titanium để những ai đang phân vân lựa chọn màu sắc thiết bị biết được nên chọn màu này hay không. Cùng săm soi kỹ hơn về Redmi Turbo 3 Titanium ngay sau đây nhé!

Màu Titanium là 1 trong 4 phiên bản màu sắc của Xiaomi trang bị cho Redmi Turbo 3. Đây được đánh giá là màu sắc sang trọng và đẳng. Vậy có phải Xiaomi Redmi Turbo 3 Titanium được làm từ chất liệu titan? Cùng tìm câu trả lời trong phần trên tay Xiaomi Redmi Turbo 3 màu Titanium sau đây nhé!

Trên tay Xiaomi Redmi Turbo 3 màu Titanium

Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu xem trong hộp, Xiaomi tặng kèm những phụ kiện nào kèm theo thân máy không nhé!

Hộp đựng và phụ kiện đi kèm

Sản phẩm Xiaomi Redmi Turbo 3 màu Titanium được đựng bên trong hộp màu đen có vân các-bon trông rất sang trọng và cao cấp. Trên thân hộp có các thông tin liên quan đến chiếc điện thoại như tên máy Turbo 3, logo thương hiệu Redmi 

tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-mau-titanium-00
Hộp điện thoại Xiaomi Redmi Turbo 3 màu Titanium

Cũng như các phiên bản Xiaomi Redmi Turbo 3 có mấy màu khác nữa, Redmi Turbo 3 màu Titanium còn tặng kèm que lấy SIM, sách hướng dẫn sử dụng và ốp lưng được đựng bên trong một chiếc hộp mỏng đặt gọn trên thân máy.

Que lấy SIM và sạc hướng dẫn sử dụng
Que lấy SIM và sạc hướng dẫn sử dụng

Sản phẩm có thêm ốp lưng màu đen có in logo Redmi. Đây là phụ kiện vô cùng cần thiết mà hầu như ai sử dụng điện thoại cũng sử dụng.

Ốp lưng Xiaomi Redmi Turbo 3 màu Titanium
Ốp lưng Xiaomi Redmi Turbo 3 màu Titanium

Tiếp theo là phụ kiện được coi là cần thiết nhất, chính là bộ sạc 90W bao gồm củ sạc và dây sạc. Như vậy, khi mua Redmi Turbo 3 màu Titanium, bạn sẽ không cần sắm thêm bất kỳ phụ kiện nào nữa.

Bộ sạc 90W tặng kèm trong hộp
Bộ sạc 90W tặng kèm trong hộp

Phần tiếp theo, mời bạn theo dõi thêm về thiết kế, thông số kỹ thuật và nhiều điểm khác của máy.

Ngoại hình vuông vắn, tone màu sang trọng

Redmi Turbo 3 màu Titanium sở hữu thiết kế vuông vức, có mặt lưng hỏi bo nhẹ giúp thiết bị vừa vuông vắn vừa cho cảm giác cầm nắm tốt hơn.

tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-mau-titanium-04

Mặt lưng của Xiaomi Redmi Turbo 3 màu Titanium mang đến sự lộng lẫy và sang trọng. Tuy chỉ được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhưng với cách làm màu sắc này khiến cho chiếc máy có vẻ cứng cáp hơn, cao cấp hơn.

tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-mau-titanium-06

Phân mặt lưng được bo cong nhẹ tràn về 4 cạnh và 4 góc, giống với các làm của các sản phẩm cao cấp hàng đầu của hãng.

tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-mau-titanium-08

Cạnh phải là nơi đặt các phím cứng như tăng, giảm âm lượng và phím nguồn. Phần khung viền nhựa cũng được gia công và sơn giống như kim loại titan. Điều này tạo nên sự sang trọng cao cấp cho sản phẩm.

tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-mau-titanium-14

Cạnh trái hoàn toàn không có gì, việc làm này giúp cạnh máy có thiết kế liền lạc hơn. Cạnh trên có cổng hồng ngoại, micro và lỗ thoát âm loa ngoài.

tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-mau-titanium-13

Tiếp theo là cạnh dưới có cổng sạc Type-C quen thuộc, lõ thoát âm loa ngoài, mic và khay SIM.

tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-mau-titanium-15

Thông số kỹ thuật Xiaomi Redmi Turbo 3 màu Titanium

Redmi Turbo 3 màu Titanium cũng có thông số kỹ thuật tương tự như các phiên bản màu khác của sản phẩm. Nổi bật nhất chính là thiết kế màu sắc titan mang đến sự cao cấp, cho sản phẩm.

Bảng thông số kỹ thuật Xiaomi Redmi Turbo 3 màu Titanium:

  Thông số kỹ thuật
Thiết kế Vuông vức
Khung và mặt lưng nhựa
Màu sắc: Titan
162 x 75.1 x 8.7mm
Nặng 191g; IP64
Màn hình AMOLED 68 tỷ màu, 120Hz
Dolby Vision, HDR10+
Độ sáng 2400 nit (cao nhất)
6.67 inch, 1220 x 2712 pixel
Chipset Snapdragon 8s Gen 3 (4 nm)
GPU Adreno 735
Bộ nhớ RAM 12GB và 16GB
Bộ nhớ trong 256GB, 512GB và 1TB
Camera 50MP (chính) + 8MP (góc siêu rộng)
Selfie: 20MP (góc rộng)
Quay phim: 4K, 1080p
Pin, sạc Pin 5000mAh, sạc 90W
Phần mềm Android 14, HyperOS

Thêm nữa, Redmi Turbo 3 màu Titanium có màn hình lớn, độ phân giải cực cao và độ sáng lên tới 2400nit. Điều này giúp người dùng được không gian trải nghiệm vô cùng mãn nhãn.

tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-mau-titanium-09

Máy còn có hiệu năng siêu mạnh được cung cấp bởi con chip Snapdragon 8s Gen 3 giúp bạn có thể trải nghiệm mọi tác vụ và chơi game mượt mà trong thời gian dài.

Redmi Turbo 3 màu Titanium sở hữu camera ấn tượng với khả năng chụp ảnh, quay phim ấn tượng được xử lý thông minh bởi AI. Đặc biệt, Redmi Turbo 3 màu Titanium có thể quay phim lên tới 4K giúp người dùng có được những thước phim sắc nét nhất.

tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-mau-titanium-07

Cung cấp năng lượng cho máy chính là viên pin dung lượng khủng 5000mAh cùng sạc nhanh 90W giúp bạn sử dụng điện thoại trong nhiều tiếng đồng hồ mà không cần lo lắng về sạc.

Hiệu năng siêu mạnh, đỉnh cao

Redmi Turbo 3 là một sản phẩm smartphone có hiệu năng siêu mạnh của thương hiệu Redmi với phiên bản màu Titanium màu sắc nổi bật. Chiếc điện thoại này được trang bị chip Snapdragon 8s Gen 3, một vi xử lý hàng đầu với cấu trúc 8 nhân mạnh mẽ chỉ sau Snapdragon 8 Gen 3 cấp cấp hàng đầu hiện nay.

xiaomi-redmi-turbo-3-danh-gia-hieu-nang
Xiaomi Redmi Turbo 3 màu Titanium chip Snapdragon 8s Gen 3

Vi xử lý Snapdragon 8s Gen 3 bao gồm 1 nhân Cortex-A715 với tốc độ xung nhịp lên đến 2.8 GHz, 4 nhân Cortex-A715 với tốc độ 2.6 GHz và 3 nhân Cortex-A510 với tốc độ 1.9 GHz.

Với cấu trúc này giúp Redmi Turbo 3 có hiệu suất xử lý vượt trội, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng từ các tác vụ hàng ngày cho đến các ứng dụng nặng nề hơn như chơi game hoặc xử lý đồ họa cao.

tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-mau-titanium-02

Hơn nữa, GPU Adreno 735 được tích hợp cùng chip mang đến khả năng xử lý đồ họa xuất sắc, cung cấp trải nghiệm chơi game mượt mà và chất lượng hình ảnh tốt nhất không kém cạnh quá nhiều so với chip đồ họa cao cấp của hãng. Điều này giúp tăng cường hiệu năng của điện thoại mà còn giúp tối ưu hóa việc chạy các ứng dụng đồ họa cao.

Redmi Turbo 3 còn được tối ưu hóa với bộ nhớ RAM LPDDR5X và bộ nhớ lưu trữ UFS 4.0, giúp đảm bảo khả năng đa nhiệm mượt mà nhanh chóng, tốc độ xử lý nhanh giúp mọi tác vụ mở dụng, phản hồi tương tác của người dùng được nhanh chóng hơn.

tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-mau-titanium-05

Tóm lại, Redmi Turbo 3 với vi xử lý Snapdragon 8s Gen 3 và GPU Adreno 735 mang đến một trải nghiệm hiệu năng siêu mạnh, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng từ làm việc, giải trí cho đến các hoạt động đòi hỏi đồ họa cao.

Xiaomi Redmi Turbo 3 màu Titanium giá bao nhiêu?

Cũng như các phiên bản màu sắc khác của sản phẩm Redmi Turbo 3, phiên bản màu Titanium có giá bán khởi điểm 1999 CNY đến 2799 CNY tương ứng với bộ nhớ lưu trữ khác nhau. Mời bạn theo dõi thêm giá bán của Redmi Turbo 3 màu Titanium dưới đây:

Bảng giá Xiaomi Redmi Turbo 3 màu Titanium mới ra mắt:

STT Phiên bản Giá Nhân dân tệ Giá quy đổi
VNĐ
1 12-256GB 1999 CNY ~6,9 triệu VNĐ
2 12-512GB 2299 CNY ~7,9 triệu VNĐ
3 16-512GB 2499 CNY ~8,6 triệu VNĐ
4 16GB-1TB 2799 CNY ~9,7 triệu VNĐ
tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-mau-titanium-10

Tổng kết

Xiaomi Redmi Turbo 3 màu Titanium là một sản phẩm smartphone nổi bật không chỉ về thiết kế, màu sắc mà còn nhờ máy có hiệu suất siêu mạnh camera ấn tượng. Với vi xử lý Snapdragon 8s Gen 3 gồm 8 nhân, giúp đảm bảo tốc độ xử lý nhanh chóng và hiệu quả.

Thiết kế màu Titanium mang đến vẻ ngoài sang trọng và tinh tế, phù hợp với xu hướng hiện đại. Màn hình sắc nét và hệ thống camera chất lượng giúp Redmi Turbo 3 trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích nhiếp ảnh và giải trí.

tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-mau-titanium-12

Như vậy, Redmi Turbo 3 màu Titanium là một sản phẩm đáng chú ý với hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế đẹp mắt, pin dung lượng cao, sạc nhanh tốc độ cao, màn hình hiển thị tuyệt vời đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng khó tính nhất.

Bạn có chọn chiếc điện thoại này không, hay chọn cho mình phiên bản màu sắc khác? Hãy để lại bình luận ở phần dưới bài Trên tay Xiaomi Redmi Turbo 3 màu Titanium này nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!