Tin Tức Game

Top 20 game mobile nổi bật nhất tại khu vực Nam Á hiện nay

Theo thống kê, trò chơi bảng cổ điển Ludo King có sự bứt phá mạnh về lượt tải, đứng vị trí thứ 2 (App Store) và đứng đầu CH Play, trong khi BGMI vẫn duy trì số 1.

Trong danh sách game được tải nhiều nhất ở Nam Á trong tháng 8/2023, báo cáo cung cấp số liệu có tổng lượng tải xuống là hơn 16,53 triệu. Trò chơi di động được tải nhiều nhất trên App Store ở Nam Á trong tháng 8 đã thuộc về BATTLEGROUNDS MOBILE INDIA (PUBG Mobile phiên bản Ấn Độ nhưng do Krafton phát hành). Tháng trước, tổng số lượt tải trò chơi này đã vượt 6,4 triệu lượt.

Danh sách 20 game mobile có lượng tải nhiều nhất ở Nam Á. Ảnh: Diandian.

Danh sách 20 game mobile có lượng tải nhiều nhất ở Nam Á. Ảnh: Diandian.

Một số game đua xe lọt vào danh sách bao gồm Subway Surfers, Temple Run, Dr. Driving…, điều này cho thấy người dùng ở Nam Á yêu thích những trò chơi về tốc độ. Đồng thời, một số game của Việt Nam cũng gây chú ý tại Nam Á trong tháng 8, trong đó có Gangster Crime có lối chơi cạnh tranh hấp dẫn và Tic Tac Toe – game di động giải đố Sudoku được người dùng Ấn Độ ưa chuộng. Cả hai trò chơi đều đạt được khoảng 7 triệu lượt tải ở Nam Á trong tháng 8.

Trong danh sách game có doanh thu cao ở Nam Á vào tháng 8, BGMI tiếp tục đứng đầu cho thấy sức hút của mình. Game thống trị trên cả hai cửa hàng ứng dụng App Store và CH Play. Mới đây, BGMI và siêu sao Ranveer Singh hợp tác để nâng trò chơi lên tầm cao mới, theo chia sẻ của người đại diện KRAFTON. Sự hợp tác giữa BGMI và Ranveer Singh thể hiện một bước quan trọng hướng tới việc khẳng định giá trị trò chơi và gắn kết cộng đồng. Tựa game battle royale được yêu thích của Ấn Độ được biết đến nhiều hơn, được ủng hộ nhiều hơn khi có diễn viên đình đám Ranveer Singh làm đại sứ.

Trò chơi này được người chơi Ấn Độ ủng hộ sau một năm gặp nhiều khó khăn bởi chính phủ hạn chế sản phẩm. Bản này có những tùy chỉnh đặc biệt cho thị trường Ấn Độ cũng như thiết kế đặc thù về vật phẩm và sự kiện trò chơi khác với phiên bản khác…

Top 20 game mobile có doanh thu cao nhất. Ảnh: Diandian.

Top 20 game mobile có doanh thu cao nhất. Ảnh: Diandian.

Ngoài ra, thứ hạng của các trò chơi di động có doanh số nổi bật thuộc danh sách còn có sự xuất hiện của Free Fire, game cũng thuộc thể loại game battle royale và phiên bản nâng cao Free Fire MAX cũng được xếp hạng tại Nam Á, trong đó riêng doanh thu nền tảng Google Play vượt 1,48 triệu USD. Điều đáng chú ý là tựa game này cũng đạt doanh thu tốt ở thị trường châu Âu và châu Mỹ.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!