Tin Tức Game

Từng bị cấm vĩnh viễn, Free Fire bất ngờ hồi sinh ở thị trường lớn nhất

Tin tức về game Garena Free Fire chuẩn bị ra mắt trở lại ở Ấn Độ vào ngày 5 tháng 9 năm 2023 với tên gọi Free Fire India được cộng đồng quan tâm.

Lệnh cấm Free Fire của Garena cùng với 11 trò chơi khác được Chính phủ Ấn Độ công bố vào năm 2022 và sau đó trò chơi này bị xóa khỏi App Store. Mặc dù thực tế Free Fire được phát triển và phát hành bởi Garena, một công ty có trụ sở tại Singapore và công ty mẹ là Sea Ltd cũng có liên hệ đến hãng game đình đám Trung Quốc, Tencent nhưng sau 1 năm sản phẩm cũng được cấp phép trở lại.

Free Fire trở lại. Ảnh: Garena.

Free Fire trở lại. Ảnh: Garena.

Cùng với sự chuẩn bị tái xuất, Garena cũng đã giới thiệu biểu tượng mới cho bản Ấn Độ và chọn đội trưởng vô địch World Cup MS Dhoni làm đại sứ thương hiệu mới cho Free Fire ở quốc gia này. Dhoni sẽ cùng với các nhân vật thể thao nổi bật khác, bao gồm đội trưởng bóng đá Sunil Chhetri, nhà vô địch cầu lông Saina Nehwal, huyền thoại quần vợt Leander Paes và nhà vô địch Kabaddi Rahul Chaudhari và những nhân vật chưa tiết lộ tham gia quảng bá cho hoạt động eSports ở quốc gia Nam Á.

Ngoài ra, Garena cho hay Giải vô địch Free Fire Ấn Độ (FFIC) sẽ diễn ra vào cuối tháng 09 nếu mọi việc diễn ra thuận lợi. Các đội từ khắp Ấn Độ có thể tham gia và đội chiến thắng sẽ có cơ hội đại diện cho Ấn Độ thi đấu tại Free Fire World Series ở Thái Lan vào tháng 11/2023. Thông tin chi tiết hơn về FFIC và các sáng kiến ​​thể thao điện tử khác sẽ được chia sẻ trong những tuần tới.

Không còn nghi ngờ gì nữa Free Fire Ấn Độ đang trở lại và nhanh chóng thu hút người chơi, lấy lại ánh hào quang khi xưa. Tất nhiên để có được điều này Garena cũng đã phải nhượng bộ những điều khoản của Chính phủ Ấn Độ. Game sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 9 trên cả Android và hiện đã mở đăng ký trước và iOS.

Game hướng đến sân chơi eSports sớm nhất. Ảnh: GAMERS ZONE.

Game hướng đến sân chơi eSports sớm nhất. Ảnh: GAMERS ZONE.

Ngoài những thay đổi về hình thức liên quan đến giao diện, trò chơi sẽ cung cấp nội dung dành riêng cho Ấn Độ và khẳng định luôn được đảm bảo tính an toàn trong trải nghiệm. Gang Ye, đồng sáng lập Garena, mong muốn thông qua trò chơi này “mang đến trải nghiệm hấp dẫn và tính bản địa hóa cao cho người dùng tại đây”. Ông tin rằng sự hợp tác giữa Yotta (công ty đến từ Ấn Độ) sẽ đảm bảo dữ liệu người dùng được an toàn nhất. Cuối cùng, người đồng sáng lập và chủ tịch Yotta Darshan Hiranandani đã bình luận về mối quan hệ hợp tác rằng điều này “chứng minh sự tiến bộ về sự hiểu biết của hai bên để trò chơi có thể ra mắt trở lại thị trường Ấn Độ”. Ông cũng tuyên bố rằng mối quan hệ hợp tác này sẽ thúc đẩy hơn nữa sự phát triển về công nghệ giữa Ấn Độ và Singapore.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!