Tin công nghệ

Adobe Photoshop ra mắt loạt công cụ AI để chuyển văn bản thành hình ảnh, đã dùng được từ hôm nay

Hôm nay, Adobe đã ra mắt bản cập nhật Photoshop mạnh mẽ với nhiều tính năng AI mới tại hội nghị sáng tạo MAX London. Phiên bản beta mới nhất mang đến nhiều công cụ sáng tạo đột phá, được xây dựng dựa trên nền tảng của công cụ Generative Fill trước đây.

Những tính năng tiên tiến này được hỗ trợ bởi Adobe Sensei, hệ thống trí tuệ nhân tạo của Adobe. Chúng bao gồm Reference Image (Hình ảnh tham chiếu), Generate Image (Tạo hình ảnh), Generate Similar (Tạo hình ảnh tương tự), Generate Background (Tạo nền) và Enhance Detail (Tăng cường chi tiết).

“Bản cập nhật Photoshop này mở ra cánh cửa cho những khả năng sáng tạo vô tận, dành cho cả người dùng chuyên nghiệp và mới bắt đầu,” Ashley Still, Phó Chủ tịch cấp cao Nhóm Sản phẩm Sáng tạo của Adobe, chia sẻ.

Các tính năng AI mới

  • Reference Image (Hình ảnh tham chiếu): Sử dụng hình ảnh do người dùng lựa chọn, sau đó tự động vẽ thêm các vùng theo ý muốn.
  • Text to Image with Generate Image (Văn bản thành hình ảnh): Chuyển đổi văn bản thành hình ảnh trực tiếp trong Photoshop.
  • Generate Background (Tạo nền): Thay thế hoặc tạo ra các hình nền mới.
  • Generate Similar (Tạo hình ảnh tương tự): Cho phép người dùng tạo ra nhiều phiên bản khác nhau dựa trên một lựa chọn.
  • Enhance Detail (Tăng cường chi tiết): Tinh chỉnh hình ảnh để cải thiện độ sắc nét.
blank
Tính năng Text to Image with Generate Image

Các công cụ Photoshop mới khác

  • Adjustment Brush (Cọ điều chỉnh): Cho phép người dùng dễ dàng áp dụng các hiệu chỉnh mà không ảnh hướng đến các phần cụ thể của hình ảnh.
  • Improved Font Browser (Trình duyệt phông chữ được cải thiện): Cung cấp quyền truy cập thời gian thực vào hơn 25.000 phông chữ của Adobe trên nền tảng đám mây – ngay trong Photoshop.
  • Adjustment Presets (Cài đặt trước hiệu chỉnh): Cho phép người dùng thay đổi giao diện hình ảnh một cách dễ dàng bằng các bộ lọc, đồng thời cho phép tạo và lưu các cài đặt trước tùy chỉnh.

Công cụ mới của Photoshop mang đến nhiều tính năng thú vị và hữu ích. Nhờ có các ví dụ minh họa, ta dễ dàng nhận thấy công cụ này cho phép người dùng kiểm soát tốt hơn giao diện tổng thể của các phần nội dung được tạo ra bằng chức năng điền thông minh. Tuy nhiên, một hạn chế đáng kể của công cụ điền nội dung AI là tính không thể dự đoán kết quả. Đôi khi nó hoạt động chính xác theo ý đồ của người dùng, nhưng đôi khi lại cho ra kết quả hoàn toàn ngẫu nhiên.

Mặc dù vậy, phiên bản beta trên máy tính để bàn của Photoshop hiện đã có sẵn để sử dụng trực tuyến và bản phát hành chính thức dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Điều này cho phép người dùng trải nghiệm những tính năng mới mẻ này trước khi bản chính thức được tung ra thị trường.

<p>The post Adobe Photoshop ra mắt loạt công cụ AI để chuyển văn bản thành hình ảnh, đã dùng được từ hôm nay first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!