Tin công nghệ

Dòng Google Pixel 9 hé lộ những thông tin đầu tiên: Màn hình lớn hơn bản tiền nhiệm

Sau sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Google Pixel 8 cách đây vài ngày, trên các trang mạng xã hội đã xuất hiện thông tin đầu tiên về thiết bị kế nhiệm Google Pixel 9. Được biết, phiên bản Pixel 9 sẽ sở hữu màn hình có kích thước lớn hơn chiếc máy tiền nhiệm Pixel 8. Cùng MoibileCity khám phá những thông tin rò rỉ mới nhất của mẫu máy Google Pixel 9 trong bài viết này nhé.

Thông tin rò rỉ Google Pixel 9

Chỉ vài ngày sau khi ra mắt dòng Pixel 8 của Google, một tài khoản twitter nổi tiếng có tên Ross Young đã chuyển sự chú ý sang sản phẩm lớn tiếp theo của gã khổng lồ công nghệ. Leaker này gần đây đã tweet thông tin chi tiết về kích thước màn hình của dòng Google Pixel 9 sắp ra mắt, gợi ý rằng dòng máy này sẽ có màn hình lớn hơn so với các thiết bị tiền nhiệm.

Cụ thể, Google Pixel 8 mới ra mắt có màn hình 6.2 inch, trong khi Google Pixel 8 Pro có màn hình 6.7 inch lớn hơn một chút. Dòng tweet của Young tiết lộ rõ ràng rằng Google đang tập trung vào việc mở rộng khả năng hiển thị cho Pixel 9, Pixel 9 Pro và thậm chí cả Pixel Fold.

dong-google-pixel-9-he-lo-thong-tin-ro-ri
Google Pixel 9 sẽ có màn hình lớn hơn so với các thiết bị tiền nhiệm

Ngoài ra, chưa có bất kỳ thông tin tính năng khác của thiết bị, do đó, hãy cùng chúng tôi điểm lại các tính năng nổi bật nhất của Google Pixel 8 trong phần dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật Google Pixel 8

Google Pixel 8 được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, cao cấp vượt trội. Các bạn có thể tham khảo một vài thông số kỹ thuật chính của máy ngay dưới đây.

Chip Tensor G3 4nm

Google Pixel 8 được trình làng với những nâng cấp đáng chú ý, đặc biệt là bộ chip Tensor G3. Chipset này được xây dựng trên quy trình 4nm tiên tiến, mang đến hiệu năng mượt mà, ổn định.

Tensor G3 được trang bị CPU 9 nhân đa nhiệm với cấu trúc 1 nhân Cortex-X3 xung nhịp 3.0 GHz, 4 nhân Cortex-A715 xung nhịp 2.45 GHz và 4 nhân Cortex-A510 chạy ở tốc độ 2.15 GHz, đảm bảo tốc độ xử lý mạnh mẽ, nhanh chóng trên các tác vụ sử dụng, thậm chí là những ứng dụng, trò chơi có cấu hình đồ họa năng, đồng thời, đáp ứng các nhu cầu khắt khe của người dùng.

dong-google-pixel-9-he-lo-chip-tensor-g3
Chip Tensor G3

Màn hình OLED 6.2 inch

Điện thoại Google Pixel 8 sử dụng tấm nền hiển thị OLED, hỗ trợ công nghệ HDR10+, mang đến hình ảnh chất lượng cao với màu sắc sáng rõ, tương phản tốt và độ sâu đáng kinh ngạc. Kích thước của máy khá nhỏ gọn với màn hình 6.2 inch nhưng chiếm tới 85.5% tổng thể mặt trước cùng tỷ lệ 20:9 mang đến một không gian hiển thị rộng rãi và thoải mái.

Với độ phân giải Full HD+, màn hình tái tạo được mọi chi tiết với độ sắc nét cao, những hình ảnh sống động và nội dung chân thực. Tấm nền OLED cũng được tích hợp tần số quét 120Hz, giúp việc cuộn trang, chuyển động và trải nghiệm chơi game trở nên mượt mà với tốc độ phản hồi hơn bao giờ hết. Đặc biệt, độ sáng tối đa lên tới 2.000 nits còn cung cấp hiệu suất hiển thị tuyệt vời, ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh.

dong-google-pixel-9-he-lo-man-hinh-120hz
Màn hình OLED 6.2 inch

Camera 50MP hỗ trợ OIS

Ngoài việc sở hữu màn hình tuyệt hảo, Pixel 8 còn mang đến cho người dùng những tính năng chụp ảnh đa dụng với hệ thống camera kép ấn tượng. Trong đó có cảm biến chính Samsung ISOCELL GN2 50MP và cảm biến góc siêu rộng IMX386 12MP, cho ra những tấm hình chi tiết, chất lượng cao. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được nâng cấp với cảm biến ToF, cung cấp những tính năng vô cùng độc đáo.

Ở phía trước của điện thoại là camera selfie 10.5MP, tạo ra những bức ảnh tự sướng tự nhiên, chân thật. Không chỉ vậy, điện thoại còn có khả năng quay video siêu nét với độ phân giải lên tới 8K, giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với độ chi tiết rõ nét cao và màu sắc sống động.

Ngoài ra, Pixel 8 được tích hợp nhiều chế độ chụp hình thông minh như HDR, thu phóng siêu phân giải, làm mờ khuôn mặt và công cụ xóa ma thuật. Các tính năng này không chỉ giúp tăng cường trải nghiệm chụp ảnh mà còn đem đến cho bạn sự sáng tạo trong việc chỉnh sửa ảnh và video.

dong-google-pixel-9-he-lo-camera-50mp
Camera chính 50MP

Pin 4.575 mAh và sạc nhanh 27W

Google Pixel 8 được cung cấp năng lượng từ viên pin Li-Ion 4.575 mAh. Với dung lượng pin lớn này, người dùng sẽ không còn lo lắng về việc thiếu nguồn trong quá trình sử dụng hàng ngày. 

Ngoài việc cung cấp dung lượng pin lớn, Pixel 8 cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh 27W, giúp nạp năng lượng nhanh chóng từ 0-50% pin chỉ trong 30 phút. Hơn nữa, tính năng sạc không dây 18W còn giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi và tạo sự thuận tiện cho người dùng.

Kết luận

Trên đây là những thông tin rò rỉ đầu tiên về dòng điện thoại Google Pixel 9. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!