Tin công nghệ

Nubia Z60 Ultra ra mắt: Chip Snapdragon 8 Gen 3, pin khủng 6.000 mAh

Mới đây, Nubia đã chính thức công bố mẫu điện thoại Nubia Z60 Ultra ra mắt trên thị trường toàn cầu với thiết kế độc đáo, ấn tượng cùng hàng loạt các công nghệ tiên tiến vượt trội. Theo đó, thiết bị được tích hợp camera ẩn dưới màn hình chuyên nghiệp đi kèm với nhiều tính năng hấp dẫn khác. Hãy cùng theo dõi bài viết Nubia Z60 Ultra ra mắt để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Nubia Z60 Ultra ra mắt

Mặc dù Nubia không có sự hiện diện lớn trên thị trường điện thoại thông minh quốc tế, những thỉnh thoảng hãng vẫn tung ra một số thiết bị dành cho khách hàng toàn cầu. Chiếc điện thoại thông minh Nubia Z60 Ultra sắp tới sẽ là một trong số đó, với màn hình toàn màn hình sống động nhờ sử dụng camera dưới màn hình.

Theo trang web toàn cầu của thương hiệu, Nubia Z60 Ultra được trình làng vào ngày 19 tháng 12 lúc 7:00 sáng EST, tức 19:00 tối theo giờ Việt Nam. Điều thú vị là đây cũng là ngày thương hiệu này dự định ra mắt thiết bị này tại quê nhà Trung Quốc. Tuy nhiên, thời điểm ra mắt tại Trung Quốc sẽ diễn ra khoảng 6 giờ trước khi ra mắt toàn cầu.

nubia-z60-ultra-ra-mat-ngay-19-12
Nubia Z60 Ultra ra mắt ngày 19/12

Chip Snapdragon 8 Gen 3

Nubia Z60 Ultra sẽ được cung cấp sức mạnh từ bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 3 với kiến trúc CPU 8 nhân mới bao gồm 1 nhân Cortex-X4 hiệu năng cao chạy tốc độ 3.3 GHz, 5 nhân hiệu năng cân bằng xung nhịp 3.2 GHz và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 xung nhịp 2.3 GHz, cho hiệu suất mạnh mẽ vượt trội so với con chip tiền nhiệm cùng khả năng xử lý mượt mà và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Đi kèm với đó là  bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 750 mới giúp tăng hiệu suất lên tới 25% và tiết kiệm năng lượng hơn 25%, đồng thời tăng 40% khả năng dò tia so với Snapdragon 8 Gen 2.

nubia-z60-ultra-ra-mat-chip-snapdragon-8-gen-3
Chip Snapdragon 8 Gen 3

Tương tự với người tiền nhiệm, thiết bị có thể đi kèm RAM LPDDR5x lên tới 16 GB mang lại hiệu suất cao và khả năng xử lý đa nhiệm nhanh chóng, mượt mà. Không chỉ vậy, bộ nhớ lưu trữ chuẩn UFS 4.0 lên đến 1 TB khổng lồ còn cung cấp không gian rộng rãi để lưu trữ các tệp tin, dữ liệu và ứng dụng. Tốc độ truy cập nhanh và hiệu suất ổn định của bộ nhớ này đảm bảo các hoạt động hằng ngày diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả.

Bên cạnh đó, máy dự kiến sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 14 dựa trên MyOS. Một tính năng đáng chú ý của Nubia Z60 Ultra là khả năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68. Điều này cho phép người dùng sử dụng điện thoại trong môi trường có nước và bụi mà không cần lo lắng về tình trạng hư hỏng thiết bị.

Màn hình OLED chất lượng 1.5K

Điện thoại được cho là sẽ sử dụng màn hình OLED mang lại cho người dùng trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp và sắc nét. Thêm vào đó, màn hình điện thoại còn được hỗ trợ độ phân giải 1.5K với mức độ tương phản cao, cho phép người dùng thưởng thức các nội dung đa phương tiện với độ chi tiết tuyệt vời. Đặc biệt, tốc độ làm mới 120Hz còn giúp các thao tác cảm ứng mượt mà đáng kinh ngạc.

Đáng chú ý, màn hình còn được thiết kế không lỗ khoét độc đáo với việc tích hợp camera selfie ẩn dưới màn hình, đảm bảo trải nghiệm toàn màn hình mãn nhãn, chân thực.

nubia-z60-ultra-ra-mat-man-hinh
Màn hình OLED 1.5K sắc nét

Camera chính 50MP hỗ trợ OIS

Về khả năng chụp hình, Nubia Z60 Ultra sẽ được thiết lập cụm 3 camera chất lượng tuyệt đỉnh với cảm biến chính có độ phân giải đáng kinh ngạc lên tới 50MP, tích hợp công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS, giúp tạo ra những tấm hình chuyên nghiệp, tinh tế và rõ nét thậm chí là khi chụp ở điều kiện ánh sáng yếu hoặc trong quá trình chụp chuyển động.

Ngoài ra, máy còn được trang bị ống kính góc siêu rộng, cho phép mọi người có thể chụp cảnh quan và các bức ảnh nhóm với góc nhìn rộng hơn.cho phép mọi người có thể chụp được toàn khung cảnh hoặc chụp ảnh nhóm đông người. Đi kèm với đó là ống kính tiềm vọng OmniVision 64MP với khả năng zoom quang 3x, hỗ trợ người dùng chụp ảnh từ khoảng cách xa mà không mất đi chất lượng hình ảnh.

Ở mặt trước, thiết bị dự kiến sẽ được trang bị cảm biến 16MP, đảm bảo chất lượng selfie tuyệt vời với những bức ảnh rõ nét, màu sắc chính xác và độ chi tiết cao.

ubia-z60-ultra-ra-mat-camera
Camera 50MP chất lượng

Pin khủng 6.000 mAh và sạc nhanh 80W

Thiết bị dự kiến sẽ được trang bị viên pin cực trâu với dung lượng khủng 6.000 mAh, cho thời gian sử dụng lâu dài và giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại cả ngày mà không cần lo ngại về việc hết pin giữa chừng. Hơn nữa, hãng còn cung cấp công nghệ sạc nhanh 80W ấn tượng, cho phép người dùng sạc đầy viên pin chỉ trong thời gian ngắn cũng như tiết kiệm thời gian chờ đợi.

nubia-z60-ultra-ra-mat-pin
Pin 6.000 mAh cực khủng

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về mẫu điện thoại Nubia Z60 Ultra ra mắt. Bạn thấy ấn tượng với tính năng nào của máy nhất? Hãy để lại bình luận phía dưới bài viết nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!