Tin công nghệ

iPhone 15 Pro lộ ảnh mô hình với viền siêu mỏng

Mô hình iPhone 15 Pro lộ diện cho thấy đây sẽ là mẫu iPhone có viền màn hình mỏng nhất từ trước đến nay, với độ dày khoảng 1,5 mm.

Các hình ảnh về mô hình iPhone 15 Pro vừa xuất hiện, được một số trang chuyên rò rỉ như Ice Universe, Majin Bu tiết lộ. Theo đó, mô hình máy được cho là của iPhone 15 Pro vẫn sử dụng màn hình Dynamic Island như iPhone 14 Pro, tuy nhiên phần viền màn hình mỏng hơn đáng kể. Ngoài ra, khu vực Dynamic Island không phải là một dải liền, mà có sự tách biệt giữa phần camera và các cảm biến, tạo nên một khu vực giống như chữ “i” quay ngang.





Hình ảnh được cho là của mô hình iPhone 15 Pro, với phần viền màn hình mỏng. Ảnh: Majin Bu

Hình ảnh được cho là của mô hình iPhone 15 Pro, với phần viền màn hình mỏng. Ảnh: Majin Bu

Những hình ảnh này cũng trùng với một số rò rỉ trước đó về bộ đôi iPhone 15 Pro. Hồi tháng 3, Ice Universe từng đưa ra dự đoán này, dựa trên một số miếng dán màn hình bị lộ từ nhà sản xuất phụ kiện.

Theo rò rỉ, bộ đôi iPhone Pro mới có thể sẽ có viền màn hình khoảng 1,55 mm, mỏng hơn 32% so với con số 2,2 mm trên iPhone 14 Pro hiện nay. Điều này cũng biến iPhone 15 Pro trở thành mẫu máy có viền màn hình mỏng nhất.

Theo Ice Universe, để làm được viền màn hình như vậy, Apple đã sử dụng công nghệ ép phun áp suất thấp (LIPO). Công nghệ này giúp đẩy phần màn hình có thể hiển thị về sát các cạnh, từ đó loại bỏ đáng kể phần viền đen. LIPO từng được ứng dụng để tạo viền màn hình mỏng trên Apple Watch Series 7 và iPad. Trên iPhone 2023, công nghệ này có thể sẽ chỉ được áp dụng trên hai mẫu máy dòng Pro, trong khi các sản phẩm 15 và 15 Plus vẫn giữ thiết kế cũ.

Ngoài rò rỉ về màn hình, tài khoản Majin Bu còn khẳng định Apple sẽ bán iPhone kèm dây cáp sạc cùng màu, thay vì chỉ có màu trắng như trước đây. Hình ảnh được blogger này đăng tải, sau đó được xác nhận bởi một nhà sưu tập có tên “Kosutami” cho thế dây cáp đi kèm máy sẽ là cáp USB-C, với các màu như đen, vàng, cam, tím.

Theo Bloomberg, loạt iPhone 15 nhiều khả năng được công bố giữa tháng 9 và lên kệ ngày 22/9. Dự kiến sẽ có bốn mẫu máy gồm iPhone 15, 15 Plus, 15 Pro và 15 Pro Max hoặc 15 Ultra. Hai phiên bản cao cấp hơn sẽ được trang bị chip xử lý A17 Bionic sản xuất trên tiến trình 3 nm, nâng cấp ở camera tiềm vọng, vỏ bằng titan.

Lưu Quý



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!