Mở hộp & Đánh giá

OneUI 6 giúp việc chia sẻ ảnh và video trở nên thông minh hơn

OneUI 6 sẽ mang đến nhiều tính năng mới trong cửa sổ chia sẻ, giúp việc gửi hình ảnh hay video tới người khác trở nên thông minh và tiện lợi hơn.

Với OneUI 6.0 dựa trên Android 14, người dùng sẽ không cần phải lựa chọn quay lại giao diện chính của thư viện để kiểm tra lại những hình ảnh hay video đã vô tình chọn phải. Thay vào đó, OneUI 6.0 cho phép bạn xem nhanh những phương tiện đã được chọn ngay trong cửa sổ chia sẻ.

blank

Cửa sổ chia sẻ của OneUI 6.0 cho phép bạn cuộn ngang tất cả các hình ảnh và video đã chọn, đồng thời có thể bỏ chọn những mục đã vô tình chọn phải. Trên thực tế, khi chia sẻ một album trong ứng dụng Thư viện (Gallery), cửa sổ chia sẻ sẽ hiển thị tất cả hình ảnh và video trong album đó và bạn có thể lựa chọn tùy thích để chia sẻ.

blank

Không chỉ có vậy, Samsung sẽ tích hợp sẵn một số công cụ chỉnh sửa ảnh đơn giản ngay trong cửa sổ chia sẻ. Bất kì hình ảnh nào mà thiết bị cho rằng đang không đúng chiều như mong muốn sẽ được cung cấp tùy chọn xoay hoặc nghiêng hình ảnh ngay bên dưới.

Cửa sổ chia sẻ cũng sẽ nhận biết rằng liệu có phần nào của hình ảnh có thể bị cắt bỏ hay không. Nếu có, một biểu tượng “crop” nhỏ sẽ xuất hiện ngay phía dưới hình ảnh như hình GIF bên dưới, cho phép người dùng cắt nhanh hình ảnh đó theo đề xuất của ứng dụng.

blank

OneUI 6.0 dự kiến sẽ được phát hành vào cuối Q4/2023 và sẽ được cập nhật cho đa số các thiết bị Samsung hiện đang chạy trên OneUI 5.1.

Theo: SamMobile


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!