Tin công nghệ

Oppo ra Find N3 Flip giá 23 triệu đồng

Find N3 Flip là smartphone gập vỏ sò đầu tiên có ba camera, dung lượng pin lớn và sạc nhanh nhất hiện nay.


blank

Find N3 Flip được Oppo công bố tại Việt Nam tối 26/10 và sẽ được bán ra từ 11/11. Sản phẩm có giá 23 triệu, cao hơn thế hệ trước ba triệu đồng nhưng rẻ hơn mức 26 triệu đồng của Samsung Z Flip5 khi mới ra mắt.

Sản phẩm được bán kèm đầy đủ phụ kiện như củ sạc nhanh, cáp sạc và case bảo vệ thay vì chỉ có cáp sạc như của Samsung hay Apple.

blank

Thiết kế Find N3 Flip không khác biệt so với thế hệ trước. Phần khung sườn được làm mỏng hơn nhưng dày và nặng hơn (198 gram so với 191 gram của N2). Sản phẩm có ba màu vàng, đen và hồng, lớp vỏ kính dạng bóng giúp máy bóng bẩy, đẹp mắt hơn.

blank

Màn hình bên trong vẫn là AMOLED LTPO 6,8 inch tần số quét 120 Hz và độ phân giải Full HD+, độ sáng tối đa 1.600 nit. Kính bảo vệ nâng cấp lên Gorilla Glass Victus độ bền cao hơn.

Tương tự Z Flip, máy có tỷ lệ 21:9 khi mở ra nên dài hơn các model thông thường, gây khó khi sử dụng bằng một tay. Phần viền màn hình của các điện thoại gập vẫn dày hơn smartphone thường nhằm bảo vệ màn hình tốt hơn.

blank

Oppo không nâng kích thước màn hình ngoài khi vẫn sử dụng tấm nền AMOLED 720 x 382 pixel kích thước 3,26 inch. Dù nhỏ hơn Z Flip5, màn hình điện thoại Oppo có dạng chữ nhật nên phù hợp với các ứng dụng điện thoại. Nhờ đó, nhiều app tương thích với màn hình ngoài hơn như nhắn tin, xem video, truy cập bản đồ… thay vì chỉ dùng được một số tính năng như thế hệ cũ.

blank

Máy dùng bản lề giọt nước giúp hạn chế nếp gập hơn so với Z Flip5. Tuy nhiên, hệ thống bản lề của Oppo không thể mở ra nhiều góc được như đối thủ và khả năng chống nước chỉ ở mức IPX4 thay vì IPX8.

blank

Find N3 Flip là smartphone gập vỏ sò đầu tiên có ba camera sau. Cụm máy ảnh có thông số vượt trội nhưng gây tranh cãi vì kích thước lớn. Trong đó, camera chính độ phân giải 50 megapixel, ống tele 32 megapixel và góc siêu rộng 48 megapixel. Camera selfie bên trong độ phân giải 32 megapixel. Camera được tinh chỉnh bởi Hasselblad.

Máy lấy nét, chụp và xử lý nhanh cả trong điều kiện thiếu sáng. Thiết kế gập giúp người dùng tận dụng camera chính cho nhiều góc chụp hơn, trong khi ống tele cho ảnh chụp chân dung với khả năng xoá phông tốt hơn trước.

blank

Trên Find N3, máy có thêm nút gạt chế độ âm thanh với ba nấc im lặng, rung hoặc chuông, thay vì chỉ hai như trên iPhone. Máy trang bị chip Dimensity 9200, thấp hơn Snapdragon 8 Gen 2 trên Z Flip5 nhưng có RAM lớn 12 GB.

Tại Việt Nam, máy chỉ có một phiên bản bộ nhớ trong 256 GB, chạy Android 13 cùng giao diện Color OS 13.2. Các tính năng không khác biệt Find N2 và Oppo tập trung vào phát triển cho màn hình ngoài nhiều hơn.


blank

Dung lượng pin không đổi những vẫn là model dạng gập vỏ sò có pin lớn nhất 4.300 mAh và sạc nhanh nhất 44 W, trong khi Galaxy Z Flip5 là 3.700 mAh và 25 W. Tương tự Xiaomi, Oppo đưa trở lại cổng hồng ngoại giúp điều khiển thiết bị ngoại vi cho smartphone của mình.

Huy Đức

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!