Tin công nghệ

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Galaxy Z Fold FE và Galaxy Z Fip FE

Samsung có khả năng giới thiệu những chiếc điện thoại gập với giá cả phải chăng hơn, chẳng hạn như Galaxy Z Fold FE và Z Flip FE, theo gợi ý của người cung cấp thông tin Kro trên X (trước đây là Twitter). Các báo cáo trước đó cũng cho thấy Fold FE có thể ra mắt sau khi Galaxy Z Flip mới và Fold mới ra mắt vào cuối năm nay.

Galaxy Z Fold FE và Z Flip FE có thể ra mắt trong năm nay

Tin tức rò rỉ từ các leakers

Thông tin rò rỉ mới nhất đến từ @kro_roe [thông qua Ithome] tiết lộ rất nhiều chi tiết về các thiết bị chưa được công bố. Dành cho những ai chưa biết, smartphone nhãn hiệu “FE” là các sản phẩm được ra mắt nhằm mục đích mang lại những ưu đãi đỉnh cao với mức giá rẻ hơn so với Flagship. Với điện thoại FE, nó vẫn duy trì một số tính năng hàng đầu nhưng đã có các biện pháp cắt giảm chi phí được thực hiện.

galaxy-z-fold-fe-1galaxy-z-fold-fe-1
Tin tức rò rỉ từ các leakers

Các thông số kỹ thuật của Galaxy Z Fold FE và Flip FE

Những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy hai chiếc điện thoại gập phiên bản giá rẻ hơn của Samsung có tên là ‘Galaxy Z Fold FE’ và ‘Galaxy Z Flip FE.’ Cả hai điện thoại Fold FE và Flip dường như sẽ được cung cấp RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB và có khả năng là chip Snapdragon 7s Gen 2. Ngoài ra, còn có một số thông tin cho biết rằng điện thoại sẽ được trang bị chip Exynos ở một số thị trường nhất định. Rò rỉ cũng cho biết thêm điện thoại có thể sẽ có thêm cấu hình RAM 12GB/16GB và bộ nhớ trong 128GB.

galaxy-z-fold-fe-2galaxy-z-fold-fe-2
Các thông số kỹ thuật của Galaxy Z Fold FE và Flip FE

Thêm vào đó, rò rỉ cũng tiết lộ kích thước của cả hai điện thoại khi mở ra. Cụ thể Samsung Galaxy Z Fold FE có kích thước 155,1 x 67,1 × 15,8-14,2 mm. Trong khi Samsung Galaxy Z Flip FE có kích thước 165,2 x 71,9 × 6,9mm. Để bạn có thể dễ dàng so sánh thì Z Fold 5 có kích thước khi mở ra là 154.9 x 67.1 x 13.4 mm, trong khi đó Z Flip 5 có kích thước là 165.1 x 71.9 x 6.9 mm. Như vậy có thể thấy các phiên bản FE sẽ lớn hơn một chút so với các phiên bản cao cấp, nhưng đây chỉ là con số rất nhỏ vì thế nó sẽ không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm người dùng.

Vì sao Samsung lại lựa chọn ra mắt Galaxy Z Fold FE và Flip FE?

Nếu Samsung phát hành điện thoại màn hình gập FE, hãng có thể làm cho điện thoại màn hình gập có giá cả phải chăng hơn bằng cách đưa ra các quyết định chiến lược liên quan đến thiết bị ngoại vi và vật liệu. Ví dụ: bỏ hỗ trợ bút S-Pen, giảm tùy chọn bộ nhớ và lưu trữ cũng như lựa chọn vật liệu rẻ hơn có thể giúp giảm chi phí sản xuất. Điều này cũng đồng thời giúp người dùng có ngân sách thấp dễ dàng tiếp cận với dòng sản phẩm này và trải nghiệm những công nghệ hàng đầu của Samsung.

galaxy-z-fold-fe-3galaxy-z-fold-fe-3
Vì sao Samsung lại lựa chọn ra mắt Galaxy Z Fold FE và Flip FE?

Mặc dù việc cung cấp chipset dòng Snapdragon 7 thay vì dòng Snapdragon 8 cao cấp nhất có thể ảnh hưởng đến hiệu năng nhưng nó phù hợp với chiến lược tiết kiệm chi phí. Những ảnh chụp màn hình rò rỉ nói trên không phải là lần đầu tiên xuất hiện trên mạng xã hội. Trước đây đã có những tin tức cho rằng Samsung đang có kế hoạch cho dòng điện thoại Galaxy Z Fold FE và Flip FE. Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên đặt hy vọng quá nhiều vào những thông tin rò rỉ này cho đến khi công ty xác nhận trực tiếp.

Galaxy Z Fold FE và Flip FE có thể giới thiệu cùng lúc với thế hệ điện thoại gập mới

Sự kiện Samsung Unpacked 2024 được mong đợi, có thể diễn ra tại Paris, dự kiến ​​​​sẽ ra mắt vào đầu tháng 7 cho dòng Galaxy Z Fold mới. Nhiều người dùng dự đoán Samsung có thể làm sáng tỏ các kế hoạch điện thoại màn hình gập Galaxy Z FE tại thời điểm này. Có lẽ người dùng sẽ cần chờ thêm 3 tháng nữa để có thể làm sáng tỏ những rò rỉ và tin đồn đang được dự đoán.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về dòng điện thoại gập Galaxy Z Fold FE và Z Flip FE. Đã có rất nhiều báo cáo nói về dòng sản phẩm mới này nhưng chưa có một thông tin chính thức nào xác nhận. Có lẽ chúng ta sẽ cần chờ đợi thêm thông tin từ gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc. Bạn có đang mong đợi dòng điện thoại này? Cùng để lại bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm Galaxy AI giúp Samsung đánh bại Apple về doanh số smartphone toàn cầu

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!