Tin công nghệ

Rò rỉ hình ảnh Samsung Galaxy Z Flip 5 Retro Edition dự kiến ​​​​sớm ra mắt

Samsung Galaxy Z Flip 5 đã gây tiếng vang khi ra mắt vào tháng 7 vừa qua. Và giờ đây, những tin tức về phiên bản đặc biệt “Samsung Galaxy Z Flip 5 Retro Edition” đang rò rỉ trên mạng. Phiên bản đặc biệt này hứa hẹn mang đến cho người dùng một trải nghiệm độc đáo và gợi nhớ về những dấu ấn trong quá khứ.

Và ngay bây giờ, chúng ta hãy cùng nhau đi khám phá chiếc điện thoại vô cùng đặc biệt này của nhà Samsung – Samsung Galaxy Z Flip 5 Retro Edition để xem hãng đã trang bị và cách tân những gì cho máy nhé!

Samsung Galaxy Z Flip 5 Retro Edition rò rỉ hình ảnh

Theo những hình ảnh rò rỉ, Samsung Galaxy Z Flip 5 Retro Edition sẽ được thiết kế với tông màu xanh lam sơn mờ, tạo nên một cảm giác cổ điển và đồng thời vẫn giữ được sự hiện đại. Mặt sau của điện thoại sẽ có lớp hoàn thiện màu đen, trong khi phần dưới sẽ được trang trí bằng lớp hoàn thiện mờ màu xanh lam. Trong hình ảnh rò rỉ, Samsung Galaxy Z Flip 5 Retro Edition có một bộ khung màu xám, tạo nên sự tương phản hài hòa. Bên cạnh sự thay đổi về màu sắc, các thông số kỹ thuật và tính năng khác dự kiến ​​sẽ được giữ nguyên.

samsung-galaxy-z-flip5-retro-edition-ro-ri-1
Samsung Galaxy Z Flip 5 Retro Edition rò rỉ hình ảnh

Màn hình Dynamic AMOLED

Samsung Galaxy Z Flip 5 Retro Edition sẽ trang bị màn hình Dynamic AMOLED kích thước 6,7 inch, độ phân giải 2.640 x 1.080 pixel và tốc độ làm mới cao lên đến 120Hz. Màn hình ngoài của điện thoại có kích thước 3,4 inch với độ phân giải 720 x 748 pixel và tốc độ làm mới 60Hz. Với độ sáng tối đa lên tới 1.600 nits và lớp bảo vệ Corning Gorilla Glass Victus 2, người dùng có thể trải nghiệm màn hình sắc nét và rực rỡ trên Samsung Galaxy Z Flip 5 Retro Edition.

samsung-galaxy-z-flip5-retro-edition-ro-ri-2
Màn hình Dynamic AMOLED

Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2

Về hiệu suất, điện thoại này sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 4 nm và GPU Adreno 740. Ngoài ra, nó cũng sẽ đi kèm với RAM 8GB LPDDR5X và tùy chọn bộ nhớ trong 256GB hoặc 512GB UFS 4.0. Điện thoại sẽ chạy trên giao diện One UI 5.1.1 dựa trên hệ điều hành Android 13, đảm bảo trải nghiệm mượt mà và hỗ trợ các tính năng mới nhất.

Hệ thống camera

Về khả năng chụp ảnh, Samsung Galaxy Z Flip 5 Retro Edition sẽ được trang bị camera chính 12MP với OIS (ổn định hình ảnh quang học) và camera siêu rộng 12MP. Camera selfie trước của điện thoại có độ phân giải 10MP, đảm bảo việc chụp ảnh tự sướng và gọi video chất lượng cao.

samsung-galaxy-z-flip5-retro-edition-ro-ri-3
Hệ thống camera

Thông số kỹ thuật khác

Điểm đáng chú ý khác của Samsung Galaxy Z Flip 5 Retro Edition bao gồm pin 3.700mAh hỗ trợ sạc có dây 25W và sạc không dây 15W, loa âm thanh nổi với âm thanh Dolby Atmos, máy quét vân tay gắn bên cạnh cho tính bảo mật, và hỗ trợ chống nước IPX8, NFC và cổng kết nối Type-CĐược cho là một phiên bản đặc biệt, Samsung Galaxy Z Flip 5 Retro Edition hứa hẹn sẽ làm hài lòng những người yêu thích thiết kế độc đáo và sự kết hợp giữa quá khứ và hiện đại.

samsung-galaxy-z-flip5-retro-edition-ro-ri-4
Thông số kỹ thuật khác của Samsung Galaxy Z Flip 5 Retro Edition

Samsung Galaxy Z Flip 5 Retro Edition sẽ là một lựa chọn thú vị cho những người muốn sở hữu một chiếc điện thoại di động độc đáo và mang đậm phong cách cổ điển. Với công nghệ gập màn hình tiên tiến và các tính năng hàng đầu, phiên bản này hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của người dùng. Việc ra mắt Galaxy Z Flip 5 Retro Edition cũng là một bước tiến đáng chú ý trong việc khám phá và phát triển dòng sản phẩm điện thoại gập của Samsung.

Samsung Galaxy Z Flip 5 Retro Edition giá bao nhiêu tiền?

Theo trang công nghệ nước ngoài 91Mobile đưa tin, mặc dù chưa có thông tin chính thức về giá cả của chiếc điện thoại đặc biệt này nhưng theo dự báo của các chuyên gia trong ngành, mức ​​giá của smartphone sẽ dao động quanh mức giá ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip 5 trước đó, cùng lắm là sẽ cao hơn một chút mà thôi. Như vậy, Samsung Galaxy Z Flip 5 Retro Edition sẽ ra mắt với giá bán khoảng 99.999 Rs (xấp xỉ 29.6 triệu VNĐ).

Lời tổng kết

Dù thời điểm ra mắt chính thức và thông tin chi tiết vẫn còn là ẩn số, sự xuất hiện của Samsung Galaxy Z Flip 5 Retro Edition đã tạo ra sự kỳ vọng và sự háo hức trong cộng đồng công nghệ. Mới chỉ là những rò rỉ ban đầu, nhưng chắc chắn sẽ còn nhiều thông tin thú vị và chi tiết hơn về phiên bản này trong thời gian tới.

Tổng thể, Samsung Galaxy Z Flip 5 Retro Edition mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế cổ điển và công nghệ hiện đại. Với màu sắc độc đáo và các tính năng hàng đầu, nó sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn sở hữu một chiếc điện thoại di động độc nhất vô nhị. Và bài viết của chúng tôi ngày hôm nay đến đây cũng phải kết thúc rồi. Hẹn gặp lại mọi người trong những bài viết tiếp theo!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!