Tin công nghệ

Samsung Galaxy Z Flip 5 Retro ra mắt giới hạn: Đẹp hết nước chấm

Nhà Samsung vừa trình làng phiên bản đặc biệt Samsung Galaxy Z Flip 5 Retro ra mắt hôm nay nhằm tỏ lòng tưởng nhớ đến chiếc điện thoại nắp gập Samsung SGH-E700, một biểu tượng trong lĩnh vực di động. Phiên bản này sẽ có sẵn từ ngày 1 tháng 11 tại một số thị trường như Vương quốc Anh, Hàn Quốc, Đức, Tây Ban Nha và Úc.

Samsung E700 được ra mắt vào năm 2003, là một trong những chiếc điện thoại mang tính biểu tượng của Samsung. Với thiết kế nắp gập độc đáo và ăng-ten tích hợp, E700 đã gây tiếng vang lớn và trở thành một biểu tượng trong ngành di động. Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung có thể gập lại, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong công nghệ di động.

Và ngay sau đây, hãy cùng MobileCity chúng tôi tìm hiểu xem chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 5 Retro ra mắt phiên bản giới hạn này đã được hãng trang bị cho những tính năng gì nổi bật nhé!

Samsung Galaxy Z Flip5 Retro ra mắt

Như MobileCity chúng tôi cũng đã đề cập đến ở ngay trong phần tiêu đề bài viết, Samsung Galaxy Z Flip5 Retro sở hữu một bề ngoài “đẹp hết nước chấm”. Tại sao lại nói như vậy? Hãy tiếp tục đi tìm hiểu những phần phía dưới đây nhé!

Thiết kế đẹp hoàn hảo

Galaxy Z Flip 5 Retro là sự tưởng nhớ đối với E700 thông qua việc tái hiện lại các yếu tố thiết kế và tính năng đáng nhớ của nó. Với màu sắc xanh chàm và bạc, Galaxy Z Flip5 Retro tái hiện tinh thần của E700, mang lại một cảm giác hoài cổ. Thiết kế UX của nó đã được tinh chỉnh để thể hiện đồ họa pixel của những năm 2000, tạo ra một trải nghiệm gần gũi với những người đã từng sử dụng E700.

samsung-galaxy-zflip5-ra-mat-3
Thiết kế đẹp hoàn hảo

Một trong những điểm đặc biệt của Galaxy Z Flip5 Retro là sự chăm sóc đến từng chi tiết nhỏ. Trong hộp của điện thoại, ta sẽ tìm thấy ba thẻ Flipsuit với các logo khác nhau từ các thời đại lịch sử của Samsung. Điều này thể hiện sự tôn trọng và sự đánh giá cao của Samsung đối với quá trình phát triển và tiến bộ công nghệ của mình trong suốt 20 năm.

Màn hình Dynamic AMOLED 6.7 inches

Với màn hình Dynamic AMOLED 6.7 inches chất lượng Full HD+ và tốc độ làm mới thích ứng 120Hz, Galaxy Z Flip 5 Retro mang đến một trải nghiệm xem phim và chơi game mượt mà. Màn hình Flex Window nhỏ gọn kích thước 3.4 inches cũng đóng vai trò quan trọng, cho phép người dùng xem thông báo và truy cập nhanh vào các chức năng chính mà không cần mở điện thoại hoàn toàn.

samsung-galaxy-zflip5-ra-mat-2
Máy có màn hình Dynamic AMOLED 6.7 inches

Hiệu năng cực kì mạnh mẽ

Về hiệu năng, Galaxy Z Flip 5 Retro được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 4 nm có sức mạnh siêu vượt trội, chỉ đứng sau mỗi đàn em của nó là Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 vừa mới được ra mắt ít ngày trước. Đi kèm với đó sẽ là RAM 8GB LPDDR5X và bộ nhớ 256GB/512GB UFS 4.0. Nhờ vậy, điện thoại được hoạt động mượt mà và xử lý các tác vụ đa nhiệm một cách hiệu quả.

Với giao diện One UI 5.1.1 dựa trên hệ điều hành Android 13, Galaxy Z Flip 5 Retro mang đến một trải nghiệm người dùng tối ưu và tích hợp các tính năng đa dạng của Android.

samsung-galaxy-zflip5-ra-mat-1
Hiệu năng cực kì mạnh mẽ từ Snapdragon 8 Gen 2

Hệ thống camera sắc nét

Về tính năng camera, Galaxy Z Flip 5 Retro được trang bị camera chính 12MP có hệ thống ổn định hình ảnh quang học (OIS) và camera siêu rộng 12MP để chụp ảnh rõ nét và sắc sảo. Camera selfie 10MP cho phép người dùng chụp ảnh tự sướng và tham gia các cuộc gọi video chất lượng cao.

Dung lượng pin 3.700 mAh

Pin 3.700 mAh của Galaxy Z Flip 5 Retro cung cấp thời gian sử dụng đáng kể và hỗ trợ sạc nhanh có dây 25W và sạc không dây 15W. Điện thoại cũng được trang bị các tính năng tiện ích như chống nước IPX8, NFC cho việc thanh toán di động, cổng Type-C và hỗ trợ eSIM.

samsung-galaxy-zflip5-ra-mat-4
Dung lượng pin 3.700 mAh

Samsung Galaxy Z Flip 5 Retro giá bao nhiêu tiền?

Vậy, Samsung Galaxy Z Fkip 5 Retro giá bao nhiêu tiền? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Mặc dù chưa tiết lộ giá cụ thể, Samsung cho biết Galaxy Z Flip 5 Retro sẽ được bán với số lượng hạn chế trên mỗi thị trường. Điều này đồng nghĩa với việc nếu bạn quan tâm đến phiên bản đặc biệt này, bạn cần phải nhanh chóng đặt mua ngay khi nó được bán ra.

Lời tổng kết

Samsung Galaxy Z Flip5 Retro không chỉ là một sản phẩm công nghệ tiên tiến, mà còn là một tuyên bố về sự tôn kính và tình yêu thương đối với quá khứ của Samsung. Việc tái hiện và kỷ niệm chiếc điện thoại nắp gập Samsung E700 qua Galaxy Z Flip 5 Retro là một sự chứng minh rõ ràng về sự tiến bộ và sự phát triển trong lĩnh vực di động ngày nay.

Galaxy Z Flip 5 Retro là một lựa chọn độc đáo cho những người yêu thích công nghệ và đồ hoài cổ với sự kết hợp giữa thiết kế đặc biệt và tính năng mạnh mẽ. Và bài viết Samsung Galaxy Z Flip 5 Retro ra mắt của MobileCity đến đây là hết rồi. Hẹn gặp lại mọi người!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!