Tin Tức Game

Marvel Snap cán mốc 50 triệu đô la doanh thu

Kể từ khi phát hành vào tháng 10 năm 2022, tựa game bài Marvel Snap đã được tải xuống 18 triệu lần.

Marvel Snap vừa vượt qua 50 triệu đô la doanh thu và 18 triệu lượt tải kể từ khi ra mắt, theo dữ liệu của Appmagic. Trò chơi đầu tay của Second Dinner được ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 18 tháng 10 năm 2022 và đã giành được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình cũng như một số giải thưởng, gần đây nhất là giải Trò chơi di động của năm tại DICE Awards.

Biểu đồ tăng trưởng doanh thu của Marvel Snap.

Biểu đồ tăng trưởng doanh thu của Marvel Snap.

Như chúng tôi đã báo cáo trước đây, Marvel Snap đã đạt 5,3 triệu lượt tải và 2 triệu đô la doanh thu trong tuần đầu tiên và tạo ra doanh thu 10 triệu đô la từ 12 triệu lượt tải trong tháng đầu tiên. Game đã vượt 30 triệu đô la doanh thu và 14 triệu lượt tải vào tháng 01/2023. Gần đây hơn, việc giới thiệu phần nội dung mới theo chủ đề Ant-Man đã chứng tỏ là một cú hit, dẫn đến một ngày thu nhập kỷ lục mới vào ngày 7 tháng 2, khi vượt qua 800.000 đô la doanh thu IAP.

blank

Số lượt tải trung bình hàng ngày dựa trên 30 ngày qua chỉ dưới 38.000 lượt mỗi ngày, với doanh thu chỉ dưới 384.000 đô la mỗi ngày. Sự phân chia thị trường cho thấy Mỹ dẫn đầu về doanh thu và lượt cài đặt. Theo doanh thu, các thị trường hàng đầu là Mỹ (29,9 triệu USD), Hàn Quốc (2,9 triệu USD), Canada (2 triệu USD), Nhật Bản (1,7 triệu USD) và Vương quốc Anh (1,4 triệu USD). Mỹ dẫn đầu về số lượt tải xuống theo khu vực địa lý với 4,4 triệu, tiếp theo là Brazil (1,9 triệu), Indonesia (1,6 triệu), Vương quốc Anh (828.000) và Pháp (779.000).

Sự phân chia nền tảng có lợi cho iOS về doanh thu và Android về lượt cài đặt, như bạn mong đợi. Doanh thu iOS hiện ở mức hơn 28 triệu đô la một chút từ 5,4 triệu lượt tải xuống, trong khi Android đạt doanh thu 22,3 triệu đô la và 12,7 triệu lượt tải. Nhóm 12 thị trường được liệt kê trên trang web  tại thời điểm này là Argentina, Brazil, Colombia, Ai Cập, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Mexico, Philippines, Singapore, Hàn Quốc và Thái Lan.

Marvel Snap là trò chơi đầu tay của công ty Second Dinner, một studio phát triển trò chơi được thành lập bởi cũ của Hearthstone các nhà phát triển là Ben Brode, Yong Woo và Hamilton Chu. Vào ngày 31 tháng 1 năm 2023, hãng game đã thêm chế độ Chiến đấu vào Marvel Snap cho phép chơi trò chơi riêng tư với bạn bè. Đoạn giới thiệu quảng cáo cho trò chơi có cảnh Samuel L. Jackson đóng lại vai Nick Fury, quay trở lại SHIELD và phát hiện ra rằng anh ta đã bị thay thế bằng một cô gái.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!