Tin Tức Game

Marvel hợp tác với NetEase để ra mắt tựa game Marvel Rivals

Marvel Rivals hứa hẹn sẽ là tựa game bắn súng PvP đỉnh cao cạnh tranh với các tên tuổi lớn hiện nay như OverWatch, Valorant, CSGO.

Mới đây, Marvel đã tung ra trailer về tựa game mới hợp tác với NetEase có tên gọi là Marvel Rivals. Game thuộc thể loại bắn súng đối kháng (PvP), có lối chơi gần giống với những tựa game OverWatch và Valorant khi các nhân vật trong game có thể sử dụng kỹ năng của họ để tăng thêm sự kịch tích và gay cấn.

Tham gia vào chiến trường 6vs6 trong tựa game Marvel Rivals
Tham gia vào chiến trường 6vs6 trong tựa game Marvel Rivals

Đặc biệt, dàn nhân vật trong game Marvel Rivals sẽ gồm các nhân vật nổi tiếng trong đa vũ trụ Marvel. Giờ đây, người chơi sẽ được điều khiển các nhân vật yêu thích từ siêu anh hùng cho tới các nhân vật phản diện, để tham gia vào các cuộc chiến 6vs6 khốc liệt với những siêu năng lực phi thường.

blank

Có thể bạn muốn xem thêm : Bí kíp giúp bạn dễ dàng đánh bại những con Boss Night Crows trong game

Bên phía NetEase Games cũng cho biết thêm, đội ngũ Nghiên Cứu và Phát Triển (R&D) của tựa game Marvel Rivals sẽ gồm có các thành viên đã từng tham gia vào dự án game nổi tiếng Call of Duty, Battlefield… Mục tiêu của lần hợp tác này là tạo ra một tựa game bom tấn mang tầm thế giới để cạnh tranh với những tựa game cùng thể loại trên thị trường hiện nay. Đồng thời, tạo nên một sân chơi dành cho người hâm mộ Marvel trên toàn cầu.

Sử dụng các siêu năng lực của những nhân vật Marvel Rivals để giành lấy chiến thắng
Sử dụng các siêu năng lực của những nhân vật Marvel để giành lấy chiến thắng

Được biết, Marvel Rivals sẽ áp dụng cơ chế mùa và cốt truyện sẽ được thay đổi theo mùa. Mỗi mùa sẽ có thêm các siêu anh hùng và siêu phản diện mới tham gia vào chiến trường. Cùng với đó là các bản đồ mới và chế độ mới được ra mắt liên tục .

blank

Hiện game bắn súng đối kháng Marvel Rivals đã có mặt trên cả hai cửa hàng Steam và Epic Store. Tuy nhiên vẫn chưa có bên nào hé lộ ngày ra mắt chính thức, cũng như dàn nhân vật đầu tiên gồm có những ai. Hãy theo dõi 2Game để nhận các thông báo mới nhất về tựa game cực hot này nhé.

Trang chủ : https://www.marvelrivals.com/

Xin Chào – Hello – Bonjour – Konnichiwa – Nῖ hᾶo – Sawasdee – Hola

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!