Tin công nghệ

Top 5 phim zombie Việt Nam hay nhất 2023: Phim nào đáng sợ nhất?

Phim zombie Việt Nam là một trong dòng phim được nhiều khán giả yêu thích, đặc biệt là trong những năm gần đây. Những bộ phim này không chỉ thu hút, hấp dẫn người xem bởi những cảnh quay máu me, bạo lực đầy ám ảnh mà còn mang đến những bài học ý nghĩa trong cuộc sống và tính nhân văn sâu sắc. Trong bài viết này, MobileCity sẽ giới thiệu cho các bạn những bộ phim zombie Việt Nam hay nhất, hãy cùng theo dõi nhé.

Top 5 phim zombie Việt Nam hay nhất

Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ tổng hợp các bộ phim zombie đáng xem nhất của Việt Nam, các bạn cùng theo dõi và đón xem nhé.

Top 5: Cù Lao Xác Sống (8.5/10)

Cù Lao Xác Sống là bộ phim xác sống lấy bối cảnh ở miền Tây Việt Nam, tại một vùng cù lao thuộc hạ nguồn sông Mekong. Nội dung phim kể về cuộc hành trình đầy gian nan của một nhóm người tìm cách sinh tồn và cố gắng thoát khỏi sự truy đuổi của những xác sống khát máu, tàn bạo.

Mọi chuyện bắt đầu khi một cụ già bị zombie tấn công trong một đêm đen tối và thảm kịch này nhanh chóng lan rộng khắp vùng quê nghèo. Xác sống từ các cánh đồng tràn vào đường nhựa, tấn công những nhóm người chạy ra bến phà hy vọng tìm sự an toàn.

Trong tình thế nguy cấp, một thầy thuốc đông y tên là Công trở thành hy vọng cuối cùng cho những người sống sót. Anh phải bảo vệ cha già và tìm cách thoát khỏi cuộc tấn công zombie. Với niềm tin vào tình người đã mất đi, Công quyết định dẫn cha và con gái của mình đến bến phà để rời khỏi quê hương.

Trên hành trình chạy trốn, họ đã bị thất lạc nhau và trong quá trình đang hoang mang đi tìm con, tình cờ, anh gặp một gia đình hiền lành, tốt bụng, đôi bạn trẻ thân thiện, hai chàng trai hoạt ngôn, lanh lợi và một người đàn ông có trái tim dũng cảm. Họ quyết định hợp sức lại thành một nhóm và đấu tranh để sống sót.

Tuy nhiên, sự tham lam và ích kỷ bắt đầu nảy sinh trong nhóm người sống sót, đẩy họ vào những thử thách mới. Họ phải đối mặt với nguy hiểm và đánh đổi giữa sự sống còn và lòng tốt bên trong mỗi người. Có thể nói, Cù Lao Xác Sống là một bộ phim gây cấn với tình huống căng thẳng, đáng sợ. Qua đó, bộ phim gửi gắm thông điệp về tình đoàn kết và lòng tin trong cuộc sống, ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất.

phim-zombie-viet-nam-cu-lao-xac-song
Cù Lao Xác Sống

Top 4: Bến Phà Xác Sống (8.5/10)

Bến Phà Xác Sống là phần tiếp theo của bộ phim Cù Lao Xác Sống, tiếp nối câu chuyện dang dở ở phần trước đó. Trong phần này, nội dung phim Bến Phà Xác Sống tiếp tục theo chân Công và nhóm bạn trong cuộc hành trình đau thương để thoát khỏi cuộc tấn công của đại dịch zombie, đồng thời tiết lộ về sự biến đổi đáng sợ của loại xác sống mới.

Tại đây, nhóm của Công cố gắng tránh sự lan truyền và bùng phát của dịch bệnh và tìm đến chuyến phà cuối cùng ở vùng hạ lưu sông Mekong. Tuy nhiên, trong quá trình trốn chạy, họ đã bị lạc nhau khi Diễm có dấu hiệu biến chất và trở thành một mối nguy hiểm trong nhóm. Từ đó, cuộc tấn công zombie lan rộng trên cù lao, tạo ra một cuộc đối đầu căng thẳng giữa sự sống và cái chết.

Các nhân vật nhận thấy rằng không phải dịch bệnh mà sự tồn tại của tính ích kỷ và oán hận mới là nguyên nhân đẩy họ vào những thử thách sinh tồn đáng sợ. Họ phải đối mặt với sự đe dọa không chỉ từ zombie mà còn từ những con người sống sót khác, những kẻ không từ bỏ lòng tham và lòng đố kỵ.

Qua đó, bộ phim mang đến một cảm nhận khốc liệt về thế giới hậu tận thế, nơi con người phải đối mặt với sự tàn ác và khắc nghiệt của cuộc sống. Liệu nhóm của Công có thể vượt qua những thử thách và tìm được sự sống sót trong thế giới bị xác sống bao trùm? Hãy cùng đón xem bộ phim để biết được diễn biễn cũng như kết thúc câu chuyện nhé.

phim-zombie-viet-nam-ben-pha-xac-song
Bến Phà Xác Sống

Top 3: Trò Chơi Tử Thần (8.2/10)

Bộ phim Trò Chơi Tử Thần xoay quanh cuộc chiến của 4 cô gái xinh đẹp và nổi tiếng tại Việt Nam bao gồm Bảo Khánh, Phương Mai, Thiên Trang và Khánh Linh. Họ được chọn tham gia vào một vòng chung kết Gameshow của Nhật Bản với giá trị giải thưởng lên đến 100.000 USD.

Tại Tokyo, họ trở thành những chiến binh trong một ngôi trường huấn luyện và phải tuân thủ các quy tắc mà chương trình đã đưa ra. Ngay từ khi bước chân vào ngôi trường, các cô gái liên tục phải đối mặt với những sự kiện kỳ lạ và bí ẩn. Vị giám đốc bí hiểm cùng với cô trợ lý có khuôn mặt không cảm xúc luôn mang theo những biểu hiện lạnh lùng và giấu giếm điều gì đó.

Các camera giám sát được đặt ở khắp nơi và trong khu vực sống của họ luôn thấp thoáng những bóng hình của những con zombie khát máu cùng những hiểm nguy đang rình rập phía trước. Trong khi các cô gái không hề biết rằng họ đang sắp phải đối mặt với những xác sống tàn bạo, đáng sợ.

Vậy mục đích thật sự của những người đứng sau trung tâm này là gì? Liệu các cô gái có thể bảo toàn tính mạng và trở về Việt Nam an toàn hay không? Câu trả lời sẽ có trong bộ phim Trò Chơi Tử Thần này, hãy cùng đón xem ngay bây giờ nhé.

Trò Chơi Tử Thần
Trò Chơi Tử Thần

Top 2: Virus Cuồng Loạn (8/10)

Nội dung phim Virus Cuồng Loạn xoay quanh cuộc hành trình trốn thoát của một đoàn làm phim đang cố gắng trốn thoát khỏi cuộc tấn công của những con zombie do nhiễm độc từ thực phẩm. Khi đó, có một đoàn làm phim quyết định đến một khu nghỉ dưỡng lớn ở vùng núi xa xôi để thực hiện một tác phẩm điện ảnh về đề tài zombie.

Tuy nhiên, họ không ngờ rằng sẽ bị đối mặt với những xác sống thực sự – những nạn nhân bị nhiễm độc từ thực phẩm độc hại, không an toàn được bày bán trên thị trường. Khi đại dịch zombie bùng phát, chúng tấn công vào ê-kíp làm phim và biến đổi hầu hết các thành viên trong đoàn.

Lúc đó, các nhân vật sống sót phải đoàn kết và tìm cách thoát khỏi sự truy đuổi của xác sống. Họ cũng phải tìm đường đến sân bay để nhận sự trợ giúp từ quân đội và chính phủ. Trên hành trình, họ phải đối mặt với những thử thách khó khăn, gặp gỡ những con zombie đáng sợ và chiến đấu để bảo vệ tính mạng của mình.

Virus Cuồng Loạn
Virus Cuồng Loạn

Top 1: Rừng Xác Sống (8.2/10)

Bộ phim Rừng Xác Sống kể về hành trình phiêu lưu mạo hiểm của hai người bạn lần đầu tới Việt Nam để khám phá những vùng đất xa xôi và hoang sơ, trong đó Việt là một người Mỹ gốc Việt và David là người Mỹ. Thay vì chọn những địa điểm du lịch thông thường, phổ biến, hai người bạn trẻ đã quyết định tìm hiểu những nơi hẻo lánh, chưa được khám phá.

Trong cuộc hành trình đầy thách thức này, Việt và David trải qua những trải nghiệm đáng nhớ tại những địa điểm ít ai biết đến và chưa từng có dấu chân của những du khách. Tuy nhiên, vào một ngày, họ lạc vào một khu rừng rậm và bị mắc kẹt giữa những mê cung cây cối và hiểm nguy của rừng già. Một cảm giác sợ hãi và tuyệt vọng bao trùm khi họ cố gắng tìm lối thoát.

Rừng Xác Sống tạo ra một bầu không khí căng thẳng và đầy ám ảnh, khám phá sự khắc nghiệt và bí ẩn của rừng rậm. Liệu Việt và David có thể vượt qua những nỗi sợ hãi và tìm thấy con đường trở về an toàn từ rừng xác sống này không? Cùng theo dõi để biết được kết cục của bộ phim nhé.

Rừng Xác Sống
Rừng Xác Sống

Tổng kết

Trên đây là top những bộ phim zombie Việt Nam hay nhất hiện nay. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!