Tin công nghệ

Top 20 phim tình cảm Việt Nam hay nhất 2023: Phìm nào ấn tượng nhất?

Phim tình cảm Việt Nam ngày càng gây được sức hút mạnh mẽ đối với khán giả hiện nay bởi nội dung lôi cuốn, hấp dẫn. Những bộ phim này còn tái hiện một cách chân thật về cuộc sống hôn nhân và gia đình, đan xen những tình tiết hài hước, thú vị khiến người xem không thể rời mắt. Cùng khám phá những bộ phim tình cảm Việt Nam hay nhất trong bài viết dưới đây nhé.

Top 20 phim tình cảm Việt Nam hay nhất

Dưới đây là tổng hợp 20 bộ phim tình cảm hấp dẫn nhất của Việt Nam mà mọi người không thể bỏ lỡ.

Top 20: Mẹ Rơm (8.5/10)

Mẹ Rơm là câu chuyện bình dị, mộc mạc về tình cha con thiêng liêng cùng những bất hạnh của những người dân quê nghèo khó khiến khán giả vô cùng xúc động. Phim kể về Mô, một anh chàng nghèo khổ, xấu xí nhưng lại có trái tim nhân hậu. Sau khi Loan mất tích, anh đã nhận nuôi con của cô và đặt tên là Hạt Dẻ. Từ đó, cuộc sống của anh trở nên ý nghĩa hơn, biết yêu thương người khác và cũng nhận được sự quan tâm, yêu thương của mọi người xung quanh.

Top 19: Sống Chung Với Mẹ Chồng (8.8/10)

Phim kể về những vấn đề rắc rối khi mẹ chồng và con dâu sống chung một mái nhà. Cộng thêm người chồng không có chính kiến, không thể bảo vệ vợ mình sau những lời nói quá đáng của mẹ khiến người vợ không thể chịu đựng được để rồi phải ly hôn. Mãi đến sau này, mẹ chồng mới nhận ra tình cảm chân thành của người con dâu mà bà đã luôn soi mói, hắt hủi trước đây.

Top 18: Về Nhà Đi Con (9/10)

Về Nhà Đi Con xoay quanh gia đình của ông bố và 3 cô con gái có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Phim kể về những trải nghiệm khó khăn ập đến với cả 3 chị em. Tuy vậy, 3 người họ vẫn luôn mạnh mẽ, kiên cường vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Sau cùng họ mới nhận ra trong mọi sóng gió của cuộc đời, bố luôn là điểm tựa lớn nhất của 3 chị em.

Về Nhà Đi Con
Về Nhà Đi Con

Top 17: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình (8.6/10)

Phim xoay quanh cuộc sống của một gia đình nhỏ có 4 cặp vợ chồng chung sống với nhau gồm bố mẹ và vợ chồng 3 người con. Bộ phim khiến khán giả thích thú với những cuộc tranh cãi hài hước của các thành viên có tính cách, suy nghĩ khác nhau. Bên cạnh đó, phim cũng mang đến những phân cảnh vô cùng sâu sắc, cảm động về những câu chuyện chân thật trong cuộc sống.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Top 16: Hương Vị Tình Thân (9.2/10)

Hương Vị Tình Thân là hành trình trưởng thành của Phương Nam, một cô gái mạnh mẽ, sống trong gia đình yên ấm cùng gia đình với bố mẹ và em gái thì bất ngờ phát hiện mình chỉ là con nuôi. Từ đó, mọi biến cố ập đến với cô và chính lúc đó, Long xuất hiện và yêu thương cô hết mực. Tưởng chừng có được hạnh phúc nhưng cô đã bị mẹ Long phản đối quyết liệt cùng sự xuất hiện bất ngờ của người cha đẻ sau hơn 20 năm chịu án tù oan.

Hương Vị Tình Thân
Hương Vị Tình Thân

Top 15: Đừng Làm Mẹ Cáu (9.5/10)

Đừng Làm Mẹ Cáu kể về Hạnh, cô gái tài giỏi, xinh đẹp, từ nhỏ đã mồ côi cha mẹ và sống với chị gái cùng đứa con vừa mới lọt lòng của chị. Nhưng biến cố ập đến khiến chị cô qua đời và cô phải từ bỏ mọi hoài bão, mơ ước của mình để chăm lo cho đứa con gái nhỏ là Happy.

Trong quá trình ấy, Hạnh tình cờ gặp Quân, một anh chàng điển trai có tất cả mọi thứ nhưng lại có quá khứ rất đau thương. Quân rất yêu quý cô bé Happy và dần dần cậu và Hạnh đã nảy sinh tình cảm và đến với nhau.

Đừng Làm Mẹ Cáu
Đừng Làm Mẹ Cáu

Top 14: Đừng Nói Khi Yêu (8/10)

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ phức tạp của 4 người là Ly, Tú, Quy và Linh. Tú và Linh là cặp bạn thân khác giới, vốn rất vui vẻ, tự nhiên cho đến khi hai người bước vào giai đoạn có người yêu khiến tất cả mọi thứ trở nên xa cách, không còn vô tư thoải mái như trước nữa. Qua đó, khắc họa hành trình trưởng thành của hai người sau sự xuất hiện của anh em Quy và Linh.

Đừng Nói Khi Yêu
Đừng Nói Khi Yêu

Top 13: Hậu Duệ Mặt Trời (8.2/10)

Phim được chuyển thể từ một bộ phim cùng tên của Hàn Quốc, kể về chuyện tình của cô bác sĩ tài ba Hoài Phương và anh chàng đại úy điển trai Duy Kiên. Hai người họ gặp nhau khi có cùng chung lý tưởng, với lòng yêu nước lớn lao và yêu nhau vì tình cảm chân thành.

Hậu Duệ Mặt Trời
Hậu Duệ Mặt Trời

Top 12: Làng Trong Phố (9/10)

Làng Trong Phố tập trung chủ yếu vào cuộc sống gia đình của Hiếu và Hoài. Vì cuộc sống ở quê quá khó khăn nên hai người quyết định lên thành phố để có cuộc sống tốt hơn. Tưởng rằng họ sẽ nhanh chóng ổn định được cuộc sống nhưng cả Hoài và Hiếu đều gặp vô vàn khó khăn trong công việc, cuộc sống, khiến nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

Làng Trong Phố
Làng Trong Phố

Top 11: Nàng Dâu Order (8.2/10)

Bộ phim kể về Hoàng Yến, một cô nàng blogger nổi tiếng trên mạng xã hội, chuyên viết tiểu thuyết và đặc biệt có sở thích order đồ ăn. Nhưng trớ trêu, cô lại gặp phải bà nội khó tính của chồng không thích những món được đặt sẵn khiến nhiều mâu thuẫn xảy ra. Đặc biệt, sau khi cô em hàng xóm nhà chồng xuất hiện lại khiến mối quan hệ vợ chồng của cô và bà nội ngày càng trở nên rắc rối, phức tạp.

Nàng Dâu Order
Nàng Dâu Order

Top 10: 11 tháng 5 ngày (9.2/10)

11 tháng 5 ngày kể về cô nàng tiểu thư Tuệ Nhi, sinh ra trong gia đình giàu có nhưng vì một số mâu thuẫn với gia đình nên cô đã quyết tâm đi từ Sài Gòn ra miền Bắc để lập nghiệp. Trên hành trình đó, cô gặp rất nhiều khó khăn, thử thách và trở thành cặp đôi oan gia trong xóm trọ cùng với Hải Đăng. Sai thời gian dài cùng nhau trải qua nhiều câu chuyện trong cuộc sống, hai người đã cho nhau cơ hội để bước vào mối quan hệ tình cảm mới.

11 tháng 5 ngày
11 tháng 5 ngày

Top 9: Gara Hạnh Phúc (8.5/10)

Phim kể về câu chuyện của các nhân viên ở một gara, trong đó, Sơn Ca là một cô gái tự lập, mạnh mẽ, vì muốn kiếm tiền để tự lo cho cuộc sống cũng như chăm sóc ông nội nên cô đã xin làm việc tại gara do Khải làm chủ. Tại đây, cô gặp được nhiều người tốt và dần trở thành những người bạn thân thiết, luôn giúp đỡ nhau như một gia đình.

Gara Hạnh Phúc
Gara Hạnh Phúc

Top 8: Hướng Dương Ngược Nắng (8.3/10)

Hướng Dương Ngược Nắng xoay quanh những mối quan hệ phức tạp trong cuộc sống và cả công việc của Minh. Anh vốn có cuộc sống rất yên bình, nhưng khi được Tổng giám đốc giàu có nhận nuôi, anh đã bị cuốn vào vòng xoáy tham vọng, tranh chiếm tài sản và quyền lực trong chính gia đình đó. Từ đó, những thù hận, căm ghét và đố kỵ của các thành viên trong gia đình đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.

Hướng Dương Ngược Nắng
Hướng Dương Ngược Nắng

Top 7: Món Quà Của Cha (8.3/10)

Nội dung phim xoay quanh gia đình ông Nhân với 3 người con là Nghĩa, Thảo và Hiếu. Cả 3 người con là tất cả tài sản quý giá nhất với ông Nhân, nhưng mỗi người đều có những khó khăn riêng và đôi lúc không hiểu được sự hy sinh, tấm lòng của cha, khiến ông Nhân rất phiền lòng. Sau khi trải qua nhiều gian nan, thử thách, cuối cùng, họ cũng đã nhận ra tình yêu vô bờ của cha mình.

Món Quà Của Cha
Món Quà Của Cha

Top 6: Thương Ngày Nắng Về (8/10)

Thương Ngày Nắng Về xoay quanh gia đình bà Nga cùng 3 cô con gái xinh đẹp là Vân Khánh, Vân Trang và Vân Vân. Tuy Vân Trang vốn là con nuôi của bà nhưng luôn được bà Nga yêu thương, chăm sóc như con đẻ của mình. Cả cuộc đời của bà gắn liền với nghề bán bún riêu để nuôi con và trả nợ cho người chồng cùng cậu em trai đang sống độc thân.

Thương Ngày Nắng Về
Thương Ngày Nắng Về

Top 5: Mối Tình Đầu Của Tôi (8/10)

Phim được chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng Hàn Quốc kể về cuộc đời của cô nàng Hạ Linh và An Chi, hai người bạn thân thiết của nhau. Hạ Linh là một cô gái xinh đẹp, được nhiều người theo đuổi, trong khi An Chi lại sở hữu ngoại hình bình thường, kém sắc hơn so với cô bạn của mình. Khán giả sẽ được chứng kiến vô vàn tình huống dở khóc dở cười sau sự xuất hiện của anh chàng Nam Phong, một người thành công, giàu có và là bạn của An Chi lúc nhỏ.

Mối Tình Đầu Của Tôi
Mối Tình Đầu Của Tôi

Top 4: Giấc Mơ Của Mẹ (8.4/10)

Nội dung phim kể về câu chuyện của bà Thanh, một người mẹ luôn tần tảo sớm khuya, vất vả chăm lo cho chồng cùng 3 người con. Dù đã hy sinh và giành hết tâm huyết để vun vén cho gia đình mình nhưng bà và các con luôn xảy ra những mâu thuẫn, khiến mối quan hệ của họ ngày càng trở nên xa cách.

Giấc Mơ Của Mẹ
Giấc Mơ Của Mẹ

Top 3: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc (8/10)

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc kể về Son, một cô gái từng sống rất tự do, lười làm, ham ngủ, luôn được ba mẹ yêu thương bao bọc. Cho đến khi về nhà chồng, cô đã trở thành một nàng dâu nhanh nhẹn, tháo vát nhưng vẫn không làm hài lòng được tất cả thành viên trong gia đình nhà chồng. Từ ông bố gia trưởng, anh cả từng bỏ vợ, vợ chồng em út ham chơi, lười làm, đến người chồng vô cảm lạnh lùng, khiến cuộc đời cô thay đổi hoàn toàn.

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc
Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc

Top 2: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao (9/10)

Bộ phim xoay quanh một khu chợ nghèo, nơi có những con người vất vả, chăm chỉ để kiếm sống qua ngày. Tuy không phải người thân, họ hàng nhưng họ luôn giúp đỡ nhau những lúc gian nan, khốn khó nhất.

Luyến và Lưu đều là người có tính cách chợ búa, hài hước, đã từng ly dị và trải qua cuộc hôn nhân không được hạnh phúc. Hoàn cảnh trớ trêu đã khiến 2 con người không hoàn hảo đã gặp được nhau, dần thấu hiểu, chia sẻ và nảy sinh tình cảm với nhau.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao
Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Top 1: Cây Táo Nở Hoa (9.2/10)

Cây Táo Nở Hoa kể về Ngọc, một người anh luôn tháo vát, chu đáo, chăm sóc các em của mình và thậm chí còn có thể giải quyết tất cả mâu thuẫn, rắc rối mà họ gây ra. Qua đó, phim đưa người xem đến những cao trào, hồi hộp cùng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, đồng thời, gửi gắm những thông điệp, ý nghĩa giá trị về cuộc sống và các mối quan hệ trong gia đình.

Cây Táo Nở Hoa
Cây Táo Nở Hoa

Tạm kết

Trên đây là những bộ phim tình cảm Việt Nam đáng xem nhất ở thời điểm hiện tại. Chúc các bạn có những giây phút xem phim và thư giãn tuyệt vời nhất.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!