Tin công nghệ

Vivo Y200 rò rỉ ảnh render, tiết lộ các tùy chọn màu sắc cùng thiết kế siêu mỏng

Chắc hẳn mọi người đã nghe ngóng được rất nhiều thông tin về dòng điện thoại sắp tới của Vivo. Được biết, mẫu điện thoại thông minh mới có tên Vivo Y200 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng này tại Ấn Độ và mới đây hình ảnh kết xuất của máy đã được tiết lộ, cho thấy các phiên bản màu sắc cùng thiết kế thanh lịch, hiện đại. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về các thông tin của Vivo Y200 trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế rò rỉ của Vivo Y200

Theo báo cáo, điện thoại Vivo Y200 khi ra mắt sẽ có hai tùy chọn màu sắc là Desert Gold (Vàng) và Jungle Green (Xanh). Bên cạnh đó, hình ảnh kết xuất HD cùng cho thấy thiết bị có một mô-đun máy ảnh hình chữ nhật ở mặt sau, trong đó có 2 ống kính kết hợp với đèn flash LED và đèn Aura Light được được sử dụng trên các máy tầm trung cao cấp của Vivo như V27 và V29.

Ở mặt trước của điện thoại là tấm nền màn hình phẳng với các viền mỏng ở ba cạnh. Màn hình này sẽ có thiết kế đục lỗ nằm ở vị trí chính giữa để chứa camera selfie.

vivo-y200-ro-ri-anh-render-thiet-ke-ro-ri
Hình ảnh kết xuất của Vivo Y200

Ngoài ra, Vivo Y200 cũng tiết lộ sẽ được trang bị cấu hình ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Thông số kỹ thuật dự kiến của Vivo Y200

Thiết bị Vivo Y200 sắp ra mắt dự kiến ​​sẽ mang đến các tính năng đáng chú ý, mọi người có thể tham khảo các thông số chi tiết ngay sau đây.

Chip Snapdragon 4 Gen 1

Theo rò rỉ, Vivo Y200 sẽ được thừa hưởng sức mạnh từ con chip Snapdragon 4 Gen 1 với tiến trình 6nm tiên tiến, giúp mang lại hiệu quả sử dụng năng lượng tốt hơn và sinh ra ít nhiệt năng hơn. Vi xử lý này có 8 nhân CPU bao gồm 2 nhân Cortex-A78 hiệu năng cao, xung nhịp lên tới 2.0 GHz kết hợp với 6 nhân Cortex-A55 tiết kiệm năng lượng chạy ở tốc độ 1.8 GHz.

Đi kèm với đó là GPU Adreno 619, mang đến hiệu suất xử lý đồ họa cực tốt, cho những trải nghiệm mượt mà trên các tác vụ của người dùng, thậm chí là những tựa game có cấu hình đồ họa cao. Điều này cho thấy sức mạnh CPU của con chip này cao hơn tới 18,4% và tăng sức mạnh của GPU lên 9,6% so với thế hệ trước cho thấy nỗ lực cải tiến của Qualcomm dành cho con chip này không hề nhỏ.

vivo-y200-ro-ri-anh-render-chip-snapdragon-4-gen-1
Chip Snapdragon 4 Gen 1

Màn hình AMOLED 120Hz

Điện thoại được cho là sẽ sử dụng màn hình AMOLED Ultra Vision có kích thước 6.67 inch và độ phân giải Full HD+, cho nội dung và hình ảnh hiển thị sống động, sắc nét, tương phản đáng kinh ngạc. Không chỉ vậy, tốc độ làm mới 120Hz cùng với thời gian đáp ứng nhanh chóng, mượt mà trong quá trình cuộn trang web, chơi game hoặc xem video.

Thêm vào đó, màn hình còn cung cấp 38 mức nhiệt độ màu để kiểm soát màu sắc chính xác, giúp người dùng tận hưởng những hình ảnh sắc nét và trung thực hơn. Hơn nữa, Vivo Y200 còn gây ấn tượng bởi khung viền mỏng chỉ 7.69mm, giúp đem lại trải nghiệm hấp dẫn, cho phép người dùng tận hưởng nội dung trên màn hình lớn mà vẫn dễ dàng cầm nắm và thao tác.

vivo-y200-ro-ri-anh-render-man-hinh-full-hd
Màn hình AMOLED Full HD+

Camera 64MP tích hợp OIS

Vivo Y200 sẽ mang đến một trải nghiệm vượt trội về chất lượng hình ảnh khi được trang bị cảm biến chính 64MP tích hợp tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS, hỗ trợ người dùng có thể chụp ảnh sắc nét và chất lượng ngay cả khi đang di chuyển hoặc trong điều kiện ánh sáng yếu. Công nghệ này giúp giảm hiện tượng mờ hoặc rung hình ảnh để đảm bảo ảnh luôn rõ nét và sắc nét.

Thêm vào đó, máy còn được thiết lập ống kính macro 2MP với hiệu ứng bokeh hoặc hiệu ứng lấy nét nổi bật cho khả năng chụp ảnh chân dung tinh tế và mang lại những bức hình có chiều sâu. Đi kèm với đó là hệ thống đèn LED Aura thông minh tạo ra hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. Điều này giúp người dùng nắm bắt được những khoảnh khắc đáng nhớ với chất lượng màu sắc và chi tiết tốt nhất.

Ở mặt trước của điện thoại là camera 16MP, cho phép người dùng có thể thoải mái chụp ảnh tự sướng hoặc tham gia các cuộc gọi video với độ nét và chi tiết tốt.

vivo-y200-ro-ri-anh-render-camera-64mp-va-den-led-aura
Camera 64MP đi kèm với đèn LED Aura thông minh

Viên pin 4.800 mAh và sạc nhanh 44W

Điện thoại Vivo Y200 sẽ được cung cấp viên pin dung lượng lớn 4.800 mAh, đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng mà không cần lo lắng về việc sạc lại nhiều lần trong ngày. Đặc biệt, hãng còn bổ sung công nghệ sạc nhanh với công suất 44W, giúp tiết tiệm thời gian chờ đợi khi nạp năng lượng cho máy, đồng thời, đem đến những trải nghiệm liền mạch nhất cho người dùng.

Tổng kết

Điện thoại Vivo Y200 được cho là sẽ ra mắt tại Ấn Độ với mức giá dưới 24.000 INR (khoảng 7 triệu đồng). Trên đây là toàn bộ thông tin mới nhất về sản phẩm Vivo Y200. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!