Tin công nghệ

Vivo Y200 với SoC Snapdragon 4 Gen 1 sẽ ra mắt vào tháng tới

Chắc hẳn mọi người đã nghe ngóng được rất nhiều thông tin về dòng Y sắp tới của Vivo. Được biết, thương hiệu này đang có kế hoạch sớm ra mắt mẫu điện thoại thông minh mới có tên Vivo Y200. Gần đây, các thông số kỹ thuật và thiết kế của máy đã được tiết lộ đầy đủ.

Theo đó, máy sẽ được trang bị chipset Snapdragon 4 Gen 1 cùng hệ thống màn hình, camera sắc nét, độc đáo và rất nhiều tính năng hấp dẫn khác sẽ được MobileCity cập nhật và chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Thông tin rò rỉ Vivo Y200

Điện thoại thông minh Vivo Y200 dự kiến sẽ ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào tháng tới theo một rò rỉ mới. Trước khi ra mắt, các thông tin tính năng của sản phẩm dòng Y đã được tiết lộ thông qua một tài liệu bị rò rỉ từ The Tech Outlook.

Cụ thể, Vivo Y200 sẽ là một chiếc smartphone 5G có màn hình AMOLED, thiết lập camera kép và camera selfie 16MP. Kích thước của smartphone này là 7.69mm và nặng khoảng 190 gram.

vivo-y200-ro-ri-thong-so-ky-thuat-chinh
Thông số kỹ thuật rò rỉ Vivo Y200

Ngoài ra, thiết kế của chiếc điện thoại cũng đáng chú ý với mặt sau bằng kính 2D, tạo vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng. Nhờ việc tích hợp máy quét dấu vân tay trên màn hình, người dùng có thể trải nghiệm bảo mật tốt hơn và tiện lợi hơn khi mở khóa điện thoại.

vivo-y200-se-ra-mat-vao-thang-toi
Vivo Y200 dự kiến sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào tháng tới

Để giúp mọi người hình dung rõ hơn về hiệu năng của máy, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một vài thông số kỹ thuật chính dự kiến sẽ được trang bị trên máy trong phần dưới đây dưới đây.

Thông số kỹ thuật Vivo Y200 (dự kiến)

Điện thoại thông minh Vivo Y200 sắp ra mắt dự kiến ​​sẽ mang đến một số tính năng và thông số kỹ thuật đáng chú ý. Các bạn có thể tham khảo ngay sau đây.

Chip Snapdragon 4 Gen 1

Theo báo cáo, Vivo Y200 sẽ sử dụng con chip Snapdragon 4 Gen 1 với tiến trình 6nm tiên tiến, từ đó, mang lại hiệu quả sử dụng năng lượng tốt hơn và sinh ra ít nhiệt năng hơn. Chipset có 8 nhân CPU bao gồm 2 nhân Cortex-A78 hiệu năng cao, xung nhịp lên tới 2.0 GHz kết hợp với 6 nhân Cortex-A55 tiết kiệm năng lượng chạy ở tốc độ 1.8 GHz.

Vi xử lý này kết hợp với GPU Adreno 619, sẽ cung cấp hiệu suất đồ họa tốt, cho phép người dùng trải nghiệm mượt mà khi sử dụng ứng dụng và chơi game đồ họa nặng.

vivo-y200-ro-ri-chip-snapdragon-4-gen-1
Chip Snapdragon 4 Gen 1

Ngoài ra, điện thoại sẽ được trang bị RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB, cung cấp không gian lưu trữ đủ lớn để người dùng có thể lưu trữ dữ liệu, hình ảnh, video và ứng dụng. Đặc biệt, hãng còn hỗ trợ lên tới 8GB RAM ảo giúp tăng cường hiệu suất xử lý và khả năng chạy nhiều ứng dụng cùng lúc một cách mượt mà.

Màn hình Full HD+ 6.67 inch

Vivo Y200 sắp ra mắt sẽ được cho là sẽ sử dụng màn hình AMOLED Ultra Vision có kích thước 6.67 inch và độ phân giải Full HD+, cho nội dung và hình ảnh hiển thị sống động với độ chi tiết, sắc nét cao. Điểm nổi bật của màn hình này là tốc độ làm mới 120Hz, mang lại trải nghiệm mượt mà và tương tác nhanh chóng.

Thêm vào đó, màn hình còn cung cấp 38 mức nhiệt độ màu để kiểm soát màu sắc chính xác, giúp người dùng tận hưởng những hình ảnh sắc nét và trung thực hơn.

vivo-y200-ro-ri-man-hinh-120hz
Màn hình AMOLED 120Hz

Camera chính 64MP hỗ trợ OIS

Điện thoại sẽ được trang bị một hệ thống camera kép ở mặt sau, bao gồm cảm biến chính chính 64MP có hỗ trợ OIS giúp ổn định hình ảnh, tránh các hiện tượng mờ hoặc rung hình trong quá trình chụp. Điều này đảm bảo rằng người dùng có thể tạo ra những bức ảnh chất lượng cao, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu.

Đi kèm với đó là ống kính macro 2MP với hiệu ứng bokeh hoặc hiệu ứng lấy nét nổi bật cho khả năng chụp ảnh chân dung tinh tế và mang lại những bức hình có chiều sâu. Ở mặt trước, điện thoại sẽ được thiết lập camera trước 16MP, cho phép người dùng có thể chụp ảnh tự sướng hoặc tham gia các cuộc gọi video với độ nét và chi tiết tốt.

vivo-y200-ro-ri-camera-64mp
Camera chính 64MP hỗ trợ OIS

Pin 4.800 mAh và sạc nhanh 44W

Về thời lượng pin, chiếc điện thoại Vivo Y200 sẽ được cung cấp viên pin dung lượng lớn 4.800 mAh, giúp máy có thể duy trì hoạt động trong suốt một ngày dài với các tác vụ cơ bản. Đáng chú ý, hãng còn bổ sung công nghệ sạc nhanh 44W, hỗ trợ nạp năng lượng cho máy một cách nhanh chóng và tiện lợi, đồng thời, mang đến những trải nghiệm liền mạch nhất tới người dùng.

Kết luận

Như các bạn đã biết, mẫu điện thoại Vivo Y200 vẫn chưa chính thức ra mắt, do đó, chúng tôi không thể đảm bảo tất cả nội dung đều chính xác tuyệt đối. Vì thế, hãy cùng chờ đợi ngày ra mắt chính thức của thiết bị để biết được cấu hình hiệu năng thực sự của máy nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!