Mở hộp & Đánh giá

Bộ sạc cho người đi du lịch toàn cầu, đủ cả chuẩn US, UK, EU giá 900.000đ: AUKEY PA-TA08

Để đáp ứng cho người dùng thường xuyên di chuyển giữa các quốc gia, AUKEY đã ra mắt nhiều bộ sạc đa năng với nhiều phân khúc giá dành cho khách hàng thường xuyên đi du lịch. Với AUKEY PA-TA08, hãng cung cấp cho người dùng tới 4 chuẩn sạc khác nhau từ AU, US, UK và EU, vì thế người dùng có thể sử dụng bộ sạc này tại hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới.

Dưới 1 triệu đồng, AUKEY PA-TA08 nổi bật nhất với loạt ưu điểm sáng giá như kích thước nhỏ gọn, nhiều tiêu chuẩn an toàn, có thể chuyển đổi nhiều phích cắm và sạc nhanh cho các mẫu laptop hiện nay.

Chuyển đổi nhiều phích cắm, có thể sử dụng ở nhiều quốc gia

Điểm nhấn lớn nhất của AUKEY PA-TA08 đó chính là khả năng tương thích. Ở phía bên trái bộ sạc, mình có thể gạt chốt để chuyển đổi chân cắm từ chuẩn US/AUS, UK cho đến EU. Phần chốt của AUKEY PATA-08 được hoàn thiện tốt nên nó không bị tình trạng “khựng” khi gạt như một số sản phẩm khác.

blank

Với khả năng chuyển đổi linh hoạt, người dùng có thể sử dụng bộ sạc này ở nhiều quốc gia mà không cần phải mua thêm phích cắm chuyển đổi.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Công suất cao, nhiều tiêu chuẩn an toàn và sạc được cả laptop

Với công suất tối đa là 65W, AUKEY PA-TA08 có thể sạc được hầu hết các mẫu laptop và điện thoại hỗ trợ chuẩn Power Delivery. Đây cũng là bộ sạc hiếm hoi trong phân khúc hỗ trợ chuẩn PPS 45W của Samsung. Vì vậy, người dùng có thể sử dụng AUKEY PA-TA08 để sạc nhanh cho các thiết bị Galaxy Z Fold, Z Flip và Galaxy S series.

blank

Về khả năng tương thích, AUKEY PA-TA08 có 5 cổng bao gồm: 1 cổng USB-C (hỗ trợ tối đa 65W), 3 cổng USB C (hỗ trợ tối đa 15W) và 1 cổng USB-A (hỗ trợ 12W). Với cổng USB-C số 5 có biểu tượng màn hình, người dùng có thể cắm dây sạc vào nó để sạc nhanh cho laptop. Theo hãng công bố, AUKEY PA-TA08 chỉ mất 35 phút để sạc MacBook Pro 14 inch từ 0% lên 50% pin; với Google Pixelbook là 43 phút và Dell XPS 13 là 48 phút.

blank
blank

Nhờ công nghệ GaN, AUKEY PA-TA08 có thể tự động điều chỉnh công suất khi người dùng sạc nhiều thiết bị cùng lúc. Bên cạnh đó, bộ sạc cũng có hai ổ cắm AC ở phía mặt trước để người dùng cấp nguồn cho các thiết bị điện (Ví dụ: Máy sấy tóc, máy uốn tóc hoặc máy cạo râu…). Về tiêu chuẩn an toàn, hãng cho biết AUKEY PA-TA08 đã đạt tiêu chuẩn CE, RoHS và được loạt trang bị tính năng cao cấp như chống sạc quá mức, quá nhiệt, đoản mạch và quá điện áp.

blank

AUKEY PA-TA08 sở hữu kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cất trong balo

Được thiết kế dành cho người dùng thường đi du lịch, AUKEY PA-TA08 sở hữu thân hình nhỏ gọn và khối lượng chỉ 180 gram. Do đó, người dùng có thể để bộ sạc này vào trong túi hoặc vali mà vẫn có thể cho thêm nhiều nhu yếu phẩm du lịch khác của mình.

blank

Tổng kết

Nhìn chung, AUKEY PA-TA08 là bộ sạc đáng mua trong phân khúc dưới 1 triệu đồng. Sản phẩm này sẽ phù hợp cho những người có nhu cầu sử dụng nhiều thiết bị và thường xuyên đi du lịch ở nhiều quốc gia khác nhau.

blank
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!