Tin Tức Game

Chaugnar Liên Quân – Sứ Giả Hư Vô là một vị tướng đặc biệt

Chaugnar – Sứ Giả Hư Vô là một vị tướng đặc biệt trong Liên Quân Mobile. Anh ấy không đến từ Miền Đất Hứa, mà là từ một thế giới khác, nơi mà sự sống và cái chết không còn ý nghĩa. Chaugnar có nhiệm vụ là thu thập những linh hồn lãng du và gìn giữ trật tự của vũ trụ. Chaugnar Liên Quân cũng là một vị tướng hỗ trợ rất mạnh mẽ, có thể bảo vệ và buff cho đồng đội, cũng như gây sát thương và khống chế kẻ địch. Trong bài viết này, tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về Chaugnar, cách lên đồ, bảng ngọc, phép bổ trợ, combo, ưu nhược điểm và mẹo chơi cho vị tướng này. Hãy cùng VTC PAY BLOG tìm hiểu nhé!

Đăng ký liên kết ví VTC PAY cùng Google Play để nhận thật nhiều quà ưu đãi ngay hôm nay tại đây

vtc pay

Tiểu sử

Tiểu sử Chaugnar

Chaugnar là một vị tướng bí ẩn, được gọi là Sứ Giả Hư Vô. Anh ấy không đến từ Miền Đất Hứa, mà là từ một thế giới khác, nơi mà sự sống và cái chết không còn ý nghĩa. Nhiệm vụ của Chaugnar là thu thập những linh hồn lãng du và gìn giữ trật tự của vũ trụ.

Chaugnar là một thực thể tà ác do hỗn độn sinh ra. Anh ấy đã tồn tại lâu hơn cả Thiên Đường hay Địa Ngục. Trong mắt anh ấy, sự tồn tại chỉ đơn thuần là cuộc chiến bất tận giữa hỗn loạn và trật tự. Sự sống, luật lệ, quy luật, cảm xúc và đức tin không có ý nghĩa với anh ấy. Những ai không may đối diện con quỷ độc ác này sẽ phải thu mình lại và cảm nhận sự tăm tối hơn cả bóng đêm, nỗi kinh hoàng hơn tất cả những sợ hãi từng trải qua.

Nếu không có một thiên tài lừa Chaugnar vào bẫy và nhốt anh ấy dưới đáy của Biển Đen thì có thể thế giới này đã biến mất từ lâu. Tuy nhiên, sức mạnh của sự hỗn loạn không bao giờ có thể được dập tắt hoàn toàn. Tất cả những gì loài người có thể làm là chiến đấu để làm suy yếu Chaugnar và giảm thiểu các mối đe dọa mà anh ấy tạo ra.

Kỹ năng

Kỹ năng của Chaugnar Liên Quân

Nội tại Đại Dương Sâu Thẳm

  • Mỗi khi thực hiện tung Thủy Triều sẽ giúp cho Chaugnar hóa giải hết tất cả những hiệu ứng khống chế đang chống chịu đồng thời tăng thêm 10% miễn thương và 20% tốc chạy. Hiệu ứng tăng thêm này có tác dụng ngắn trong 2 giây.

Thủy triều

  • Thời gian hồi chiêu: 9 giây.
  • Năng lượng được sử dụng: 80/90/100/110/120/130 năng lượng.
  • Khi triển khai chiêu thức này, Chaugnar sẽ triệu hồi lên một luồn năng lượng công kích vào những kẻ địch ở phía trước và gây nên lượng sát thương phép 375/450/525/600/675/750 (+1.05 công phép) lên bất kỳ kẻ địch nào trúng chiêu. Đồng thời sẽ làm giảm 50% tốc chạy của các nạn nhân trong 2 giây tiếp theo.

Nước xoáy

  • Thời gian hồi chiêu: 3 giây.
  • Năng lượng được sử dụng cho chiêu thức: 45 năng lượng.
  • Chaugnar khi rung động cả cơ thể của mình gây nên 275/325/375/425/475/525 sát thương phép (+0.4 công phép) lên tất cả những kẻ địch lân cận, đồng thời làm giảm 1 giây hồi chiêu Thủy triều và thực hiện cường hóa sát thương của đòn Nước Xoáy thêm 30% nữa, được cộng dồn tối đa 2 lần.

Vực hỗn loạn

  • Thời gian hồi chiêu: 45/40/35 giây.
  • Năng lượng sử dụng: 150 năng lượng.
  • Chaugnar thực hiện họi ra một luồng năng lượng hỗn độn giúp hóa giải tất cả các hiệu ứng khống chế đang có trên các tướng đồng minh. Đồng thời giúp cường hóa kháng hiệu ứng, miễn thương, tăng tốc chạy trong 1 giây cho các đồng minh, bản thân được kéo dài trong 3 giây.
  • Khi đó, giảm đồng thời thời gian hồi chiêu của Nước xoáy còn 1 giây, kéo dài trong 6 giây và sử dụng sẽ không tốn thêm năng lượng.

Ngọc đề cử:

Bảng ngọc đề cử cho Chaugnar Liên Quân

Bạn có thể lựa chọn bảng ngọc sau cho Chaugnar:

• Ngọc đỏ: 10 viên Công phép/Xuyên giáp phép.

• Ngọc tím: 10 viên Máu tối đa/Hồi máu/Tốc chạy.

• Ngọc xanh: 10 viên Máu tối đa/Giảm hồi chiêu.

Bảng ngọc này sẽ giúp Chaugnar tăng sát thương phép, khả năng sinh tồn, cơ động và hồi chiêu nhanh hơn.

Những trang bị phù hợp với Chaugnar Liên Quân

• Đại địa nguyên lực: Trang bị này sẽ giúp Chaugnar tăng máu, giảm hồi chiêu, gây sát thương theo thời gian và tăng giáp khi dọn quái rừng. Đây là trang bị cần thiết cho Chaugnar để tăng khả năng sinh tồn và áp sát tấn công.

• Giày kiên cường: Trang bị này sẽ giúp Chaugnar tăng tốc độ di chuyển, giảm thời gian hồi phục và giảm sát thương phép. Đây là trang bị hữu ích cho Chaugnar để cơ động hơn và chống chịu hơn trước các tướng phép.

• Trượng băng: Trang bị này sẽ giúp Chaugnar tăng công phép, máu, giảm hồi chiêu và làm chậm kẻ địch khi sử dụng kỹ năng. Đây là trang bị tăng cường khả năng gây sát thương và khống chế của Chaugnar.

• Khiên huyền thoại: Trang bị này sẽ giúp Chaugnar tăng máu, giảm hồi chiêu, giảm sát thương phép và hồi máu khi chịu sát thương. Đây là trang bị giúp Chaugnar chống chịu hơn và hồi phục tốt hơn.

• Sách truy hồn: Trang bị này sẽ giúp Chaugnar tăng công phép, máu, giảm hồi chiêu và gây thêm sát thương theo % máu hiện tại của mục tiêu. Đây là trang bị mạnh mẽ cho Chaugnar để gây sát thương cao và xuyên qua giáp của kẻ địch.

• Huân chương troy: Trang bị này sẽ giúp Chaugnar tăng máu, giảm hồi chiêu, giảm sát thương phép và hồi máu khi chịu sát thương. Đây là trang bị giúp Chaugnar chống chịu hơn và hồi phục tốt hơn.

Những lưu ý/ mẹo khi chơi Chaugnar là gì?

Mẹo và lưu ý để chơi hay Chaugnar Liên Quân

• Chaugnar yếu ở đầu trận, dễ bị gank và bị ép đường bởi các tướng khắc chế. Bạn nên chú ý quan sát bản đồ và tránh để bị bắt bởi đội địch.

• Chaugnar cần phối hợp tốt với đồng đội, đặc biệt là với Xạ Thủ và Pháp Sư. Bạn nên luôn luôn đi theo sát và bảo vệ chủ lực của team, đồng thời quấy rối và gây sát thương cho kẻ địch.

• Chaugnar nên sử dụng phép bổ trợ Tê Tái hoặc Bộc Phá để tăng khả năng khống chế và cấu rỉa máu địch.

• Chaugnar cần gây áp lực ở đầu game với sự cơ động của mình. Bạn nên ra bụi cỏ gần mid canh rừng, tránh để team địch quấy phá làm rừng bị thọt. Sau khi rừng ăn xong bùa về lane rồng phụ Ad, luôn luôn đi theo sát Ad và đỡ dame trong mọi tình huống.

• Chaugnar nên sử dụng combo chiêu cuối (Vực Hỗn Loạn) -> kỹ năng 2 (Nước Xoáy) ->kỹ năng 1 (Thủy Triều) để gây sát thương cao và khống chế tốt.

Kết luận

Tôi đã giới thiệu cho bạn một số thông tin về vị tướng Chaugnar trong game Liên Quân Mobile, bao gồm tiểu sử, cách lên đồ, bảng ngọc, phép bổ trợ, combo, ưu nhược điểm và mẹo chơi. Tôi hy vọng bạn đã có được cái nhìn tổng quan và chi tiết về vị tướng này. Chaugnar là một vị tướng hỗ trợ đa năng và đáng tin cậy, nếu bạn biết cách chơi và lên đồ hợp lý. Bạn có thể thử chơi Chaugnar để trải nghiệm sức mạnh của anh ấy và tạo ra những pha giao tranh bất ngờ. Nếu bạn muốn biết thêm về các vị tướng khác trong game, bạn có thể tham khảo các bài viết khác tại đây:

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!