Mở hộp & Đánh giá

Giá từ 3 triệu có màn hình 90Hz, Helio G85

Vừa qua, POCO đã ra mắt chiếc POCO C65 – mẫu điện thoại thông minh dành cho người dùng yêu thích chơi game, giải trí và đang tìm kiếm một thiết bị có hiệu suất mạnh mẽ đi cùng mức giá hợp lý. Là siêu phẩm mới nhất thuộc dòng C của POCO, POCO C65 chiếm được cảm tình của người dùng nhờ trải nghiệm thị giác sống động, camera đã được nâng cấp, bộ vi xử lý mạnh mẽ và pin có thời lượng dài. 

POCO C65 có màn hình ấn tượng, hiệu năng mạnh mẽ

Sở hữu màn hình 6,74 inch, POCO C65 sẽ cung cấp một diện tích hiển thị lớn, đảm bảo luôn có không gian để giải trí và làm việc. Tốc độ làm mới lên đến 90Hz mang lại trải nghiệm giải trí mượt mà và lôi cuốn. Chế độ bảo vệ mắt cùng màn hình LCD sắc nét được trang bị tính năng điều chỉnh độ sáng DC, chứng nhận ánh sáng xanh thấp và chống nhấp nháy của TÜV, cho phép người dùng tận hưởng các nội dung giải trí lâu hơn nhưng không gây mỏi mắt. 

blank

Được trang bị bộ vi xử lý tám nhân MediaTek Helio G85 mạnh mẽ, với tốc độ CPU xung nhịp lên tới 2.0GHz, POCO C65 xử lý nhanh và mượt mà. Thiết bị hỗ trợ bộ nhớ khủng, có thể mở rộng lên tới 1TB và RAM lên tới 16GB, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, từ lưu trữ trò chơi, hình ảnh, video, phim, nhạc, cho đến dữ liệu, thông tin.

blank

Sở hữu pin lên đến 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W, POCO C65 hứa hẹn sẽ mang lại thời lượng pin tốt do chỉ phải gánh một chipset tiết kiệm điện. Chưa hết, POCO C65 là thiết bị dòng C đầu tiên được nâng cấp lên cổng sạc USB Type-C, hỗ trợ sạc pin nhanh và giúp quá trình sử dụng được thuận tiện hơn. 

Hệ thống camera

POCO C65 được trang bị bộ ba camera AI 50MP bao gồm một camera chính 50MP với 10 bộ lọc phim và một khung phim; một camera macro 2MP và một camera trước 8MP mang đến nhiều lựa chọn khi sáng tạo nhiếp ảnh. Vòng ánh sáng dịu của camera trước tạo hiệu ứng ánh sáng tự nhiên giúp nâng cao chất lượng ảnh chụp.

blank

Bên cạnh đó, giao diện người dùng cũng được tối ưu hóa với vòng thu phóng trực quan cho phép phóng to và thu nhỏ một cách mượt mà. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tự do sáng tạo hình ảnh với các chế độ có sẵn như tua nhanh thời gian hay chụp ảnh ban đêm. Các tính năng thú vị như Film Camera, bộ lọc và hình mờ POCO C65 cho phép người dùng tạo ra các bức ảnh và video mang đậm phong cách phim cổ điển.

POCO C65 sẽ ra mắt với 3 tông màu thời thượng: Đen, Xanh và Tím cùng hai phiên bản: 6GB+128GB và 8GB+256GB với giá bán lần lượt là 3,090,000 đồng3,590,000 đồng.

Đặc biệt, từ ngày 11 – 19.11, khi đặt mua POCO C65 trên các nền tảng thương mại điện tử, khách hàng sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, cụ thể:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!