Tin công nghệ

Ezviz đoạt giải robot hút bụi lau nhà được yêu thích

Ezviz RS2 với camera 3K tích hợp AI, hỗ trợ quét, hút và lau cùng nhiều tính năng thông minh được bình chọn nhiều nhất Sản phẩm tôi yêu 2023 tuần 10.

Tuần cuối cùng của chương trình bình chọn có chủ đề “Robot hút bụi lau nhà có camera được yêu thích” với sự tham gia của bốn đề cử. Vượt qua ba thương hiệu khác, Ezviz RS2 ghi nhận lượt bình chọn cao nhất trong một tuần.

RS2 cung cấp ba tính năng quét – hút – lau, cho phép làm sạch sâu các loại mặt sàn và thảm lót. Thiết bị trang bị nhiều công nghệ cải tiến, như cảm biến D-ToF LiDar tiên tiến cho phép vẽ bản đồ chính xác trong nhiều loại không gian. Nhờ đó, máy lên kế hoạch cho lộ trình dọn dẹp phù hợp thiết kế của ngôi nhà. Robot cũng chủ động phát hiện thảm để tháo giẻ lau và tăng lực hút, chỉnh chế độ làm sạch. Sau khi hoàn tất việc lau dọn, thiết bị trở về dock sạc và tự làm sạch giẻ lau.





Máy có thể hút bụi trên mặt thảm. Ảnh: Ezviz

Máy có thể hút bụi trên mặt thảm. Ảnh: Ezviz

Máy trang bị camera độ phân giải 3K kèm tính năng AI, có khả năng phát hiện và ghi hình, tăng hiệu quả trong hoạt động, đóng vai trò như thiết bị giám sát an ninh. Trước đó, Ezviz RS2 cũng nhận Giải thưởng Sáng tạo Đức 2023 (German Innovation Award 2023) cho hạng mục Smart Living.

Tuần qua, độc giả nguyenthaisoniu…@gmail.com đã bình chọn nhanh, chính xác mẫu robot được yêu thích và dự đoán gần đúng nhất số người có cùng đáp án, nhận phần quà từ ban tổ chức là máy lọc không khí Casper AP 300MAI trị giá 5 triệu đồng.

Sản phẩm tôi yêu được VnExpress tổ chức thường niên từ năm 2020, dành cho thiết bị công nghệ, phụ kiện, đồ gia dụng theo chủ đề. Năm nay chương trình bắt đầu từ ngày 20/7 đến 12/10 với 10 số, bình chọn loạt sản phẩm nồi chiên không dầu, máy giặt sấy, tai nghe True Wireless, điều hòa, tủ lạnh, robot hút bụi, smartwatch. Các sản phẩm đạt giải được trao chứng nhận trong Lễ trao giải Tech Awards 2023, dự kiến tổ chức vào tháng 1/2024 tại TP HCM.

Tech Awards là chương trình bình chọn thường niên từ 2012 của VnExpress Số Hóa, dành cho các sản phẩm và thương hiệu công nghệ nổi bật, được bán chính hãng trong năm tại thị trường Việt Nam. Kết quả chung cuộc của các sản phẩm và thương hiệu được tính dựa trên 40% lượt bình chọn của độc giả và 60% điểm đánh giá của ban giám khảo.

Minh Tú



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!