Tin Tức Game

Soul Land: Clash of Spirimasters

Soul Land: Clash of Spirimasters đang mở truy cập sớm cho người dùng Android trong tháng 11/2023.

Nhờ sự thành công của sê-ri phim hoạt hình cùng tên mà Đấu La Đại Lục không chỉ được biết đến nhiều hơn mà còn biến mình trở thành một thương hiệu giải trí đa lĩnh vực dù cho xuất phát điểm chỉ là một tiểu thuyết mạng của Trung Quốc. Không chỉ dừng lại ở mảng phim hoạt hình mà thương hiệu này còn lấn sân sang các lĩnh vực giải trí khác mà cụ thể là lĩnh vực trò chơi đặc biệt là trò chơi trên thiết bị di động. Tuy nhiên cũng giống như các trò chơi tới từ Trung Quốc khác khi các trò chơi chuyển thể từ Đấu La Đại Lục chủ yếu chỉ phát hành nội địa và rất hiếm khi đặt chân đến thị trường quốc tế. Tuy nhiên mới đây, người chơi quốc tế đã có cơ hội được trải nghiệm một trò chơi cực kỳ tiềm năng chuyển thể từ thương hiệu Đấu La Đại Lục – Soul Land: Clash of Spirimasters.

blank

Soul Land: Clash of Spirimasters là trò chơi chuyển thể từ bộ tiểu thuyết văn học mạng Đấu La Đại Lục. Ảnh: Play store.

Trò chơi bám sát cốt truyện của nguyên tác khi đưa người chơi tới với đại lục Đấu La – nơi tồn tại những hồn thú và hồn sư cực kỳ quyền năng, mạnh mẽ. Theo chân của Đường Tam, người từng là đệ tử của Đường Môn vô tình xuyên qua đại lục Đấu La, tu luyện võ hồn, từng bước tu luyện từ người thành thần, tiêu diệt thế lực tà ác tại đại lục, báo thù cho mẹ và trở thành người mạnh nhất đại lục Đấu La. Các tình tiết hay sự kiện nổi bật trong nguyên tác cũng sẽ được tái hiện đầy đủ trong trò chơi, giúp cho người chơi không phải người hâm mộ của nguyên tác cũng có thể nắm bắt được mạch truyện.

blank

Soul Land: Clash of Spirimaster sở hữu nền đồ họa 3D sinh động, bắt mắt. Ảnh: Play store.

Thông qua công nghệ thiết kế 3D tiên tiến, đồ họa của Soul Land: Clash of Spirimasters hiện lên một cách cực kỳ sống động, bắt mắt. Đội ngũ thiết kế của trò chơi đã tái hiện tối đa những gì được miêu tả trong nguyên tác khi không chỉ mang tới cho người chơi một đại lục Đấu La rộng lớn với những hồn thú cực kỳ độc đáo, thú vị mà còn là những cảnh quan đầy mê hoặc của học viện Sử Lai Khắc, kinh đô của vương quốc Gia Mã hay cả Vũ Hồn Điện. Chưa kể tới dàn nhân vật được thiết kế chỉn chu, hoàn thiện từ ngoại hình tới bộ kĩ năng hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm thị giác tuyệt vời trong quá trình thưởng thức.

blank

Soul Land: Clash of Spirimasters thuộc thể loại chiến thuật thẻ tướng. Ảnh: Play store.

Trên nền tảng của việc phát huy tối đa những nét đặc trưng của thể loại chiến thuật thẻ tướng, Soul Land: Clash of Spirimasters đã được đội ngũ thiết kế bổ sung thêm cơ chế tùy biến sức mạnh cực kỳ độc đáo, mới mẻ cho các nhân vật. Theo đó giờ đây người chơi không chỉ cần quan tâm tới việc xây dựng đội hình phù hợp sao cho phát huy tốt nhất sức mạnh của các nhân vật mà mình sở hữu mà còn cần quan tâm đến việc phát triển sức mạnh cho từng nhân vật, giúp họ có những bước đột phá quan trọng trong việc phát triển sức mạnh. Từ đó tạo nên các biến thể đội hình mang đậm dấu ấn chiến thuật của người chơi.

blank

Người chơi có thể tự do khám phá thế giới rộng lớn trong Soul Land: Clash of Spirimasters. Ảnh: Play store.

Bạn đọc quan tâm đến Soul Land: Clash of Spirimasters có thể tìm hiểu thêm thông qua đường link sau.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.global.slcsm&gl=us&hl=en_US

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!