Tin Tức Game

Xây dựng căn cứ tí hon trong tựa game chiến thuật Little Land

Little Land là tựa game chiến thuật với bối cảnh nhân vật chính bị hóa thành tí hon và phải sinh tồn trong thế giới côn trùng.

Bạn sẽ làm gì khi tỉnh giấc dậy cả thế giới bỗng trở nên to lớn và khổng lồ? Bạn sẽ làm gì để sinh tồn ở một thế giới đầy rẫy lũ côn trùng muốn ăn thịt bạn? Hãy trả lời điều đó trong tựa game nhập vai chiến thuật Little Land vừa được ra mắt trên Android.

blank

Cả thế giới bỗng xuất hiện một vụ nổ lớn khiến cho toàn nhân loại bị thu nhỏ lại. Người chơi sẽ vào vai một anh chàng ngủ trưa thì bị thu nhỏ ngoài vườn. Sau khi tránh thoát khỏi con nhện khổng lồ, anh quyết định cùng người bạn mới quen xây dựng nên vương quốc tí hon cùng các chú côn trùng thân thiện.

Xây dựng thành phố tí hon trong game Little Land
Xây dựng thành phố tí hon trong game Little Land

Lối chơi của Little Land xoay quanh việc xây dựng căn cứ tí hon. Người chơi cần chiêu mộ các loại côn trùng và cùng chúng đi phiêu lưu khắp nơi để tìm các tài nguyên xây dựng cũng như nâng cấp các kiến trúc trong căn cứ. Tuy nhiên, hành trình phiêu lưu sẽ gặp đầy thử thách đến từ những loại côn trùng và bò xác to lớn như nhện, thằn lằn, rắn..v..v.

blank

Có thể bạn muốn xem thêm : Những điều bạn nên biết về phe phái, vị trí và đội hình trong game AFK Journey

Tựa game Little Land đã áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để thiết kế và xây dựng đồ họa 3D vô cùng sống động và chân thực. Người chơi sẽ như được đắm chìm vào trong thế giới tí hon và gặp gỡ đủ loại côn trùng được thiết kế theo phong cách khác nhau. Từ đó thu phục và bồi dưỡng chúng trở thành các chiến binh mạnh mẽ cho vương quốc tí hon của bản thân.

blank

Tuy hiện tại game Little Land chỉ mới có tính năng và các hoạt động PvE, nhưng với lối chơi mới lạ và đồ họa đẹp mắt thì các tính năng PvP sẽ sớm được bổ sung vào trong game. Để người chơi có thể cạnh tranh với những người chơi khác trên toàn cầu.

Chỉ huy và chiến đấu cùng các chú côn trùng để chống lại những con vật hung tàn trong game Little Land
Chỉ huy và chiến đấu cùng các chú côn trùng để chống lại những con vật hung tàn trong game Little Land

Nhìn chung, Little Land là một tựa game chiến thuật ấn tượng và có đồ họa đẹp mắt. Lối chơi đơn giản và đậm chất giải trí sẽ giúp bạn có thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Nếu bạn đang tìm một tựa game mới dành cho những giây phút nghỉ ngơi thì đây là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Tải game : Android APK

Xin Chào – Hello – Bonjour – Konnichiwa – Nῖ hᾶo – Sawasdee – Hola

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!