Mở hộp & Đánh giá

Dùng xong mới thấy công suất cao cần thiết thực sự!

Xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu, nhưng thương hiệu chuyên sản xuất phụ kiện UGREEN đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dùng. Các sản phẩm của UGREEN luôn mang lại sự yên tâm về chất lượng, chế độ bảo hành cùng mức giá dễ tiếp cận. Nối tiếp cho sự thành công đó, UGREEN ra mắt thêm 2 bộ sạc nhanh 100W và 300W dành cho nhóm người dùng sử dụng nhiều thiết bị cùng lúc.

Vì sao củ sạc nhiều cổng lại cần thiết?

Ngày nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị điện tử ngày càng có xu hướng gia tăng, nó không chỉ còn tập trung vào các đối tượng văn phòng hay các bạn trẻ mà gần như là mọi người. Thay vì chỉ sử dụng 1 chiếc điện thoại thông minh, người dùng còn sử dụng thêm nhiều thiết bị khác như máy tính bảng hay laptop. Hãy thử tưởng tượng, mỗi lần ngồi vào bàn làm việc, bạn cần 3 củ sạc đơn để có thể sạc cho tất cả các thiết bị của mình thì nó sẽ tốn một khoảng diện tích không hề nhỏ cho ổ điện. Thậm chí, mỗi khi cần di chuyển ra ngoài hay đi công tác, bạn sẽ phải mang rất nhiều củ sạc đơn gây lộn xộn và làm chật balo. Lúc này, củ sạc nhiều cổng sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

blank

Sạc nhanh UGREEN 100W và 300W liệu có an toàn?

UGREEN GaN 100W Model: 40737

blank
blank

Trước tiên, UGREEN là hãng phụ kiện được nhiều người dùng Việt Nam sử dụng nhờ ngon, bổ, rẻ. Thậm chí, cảm giác độ hoàn thiện của các sản phẩm UGREEN còn hơn cả Baseus. Hiện UGREEN đã có gian hàng Shopee Mall, Lazada Mall tại Việt Nam và có rất nhiều loại củ cáp sạc cho người dùng lựa chọn. Từ Củ 20W cho đến củ 300W như mình đang sử dụng. Cáp sạc cũng đủ loại từ Type C đến Lightning (Có cả loại có MFi do Apple cung cấp nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng).

blank

Trong suốt quá trình mình sử dụng thực tế với 2 củ sạc 100W và 300W, dù phải cắm từ 2 chiếc laptop trở lên nhưng dòng điện vào máy mình đo được là hết sức ổn định. Nhiệt độ cũng chỉ ấm lên ở mức vừa phải, không có hiện tượng quá nhiệt. Điều này một phần nhờ vào công nghệ GaN được UGREEN tích hợp trong các loại củ sạc của mình. GaN hay Gallium Nitride là loại hợp chất bán dẫn được trang bị trên củ sạc giúp thu nhỏ kích cỡ, đồng thời tối ưu nhiệt lượng tỏa ra từ củ sạc, khiến sạc mát hơn và an toàn hơn. Và công nghệ GaN này hiện cũng đang có mặt trên củ sạc của nhiều hãng lớn như Anker hay Aukey. Vì thế, người dùng có thể yên tâm hơn về chất lượng của những thiết bị do UGREEN sản xuất. 

blank

Tốc độ sạc thực tế và khả năng tự điều công suất sạc

Công suất khi pin dưới 80% Công suất khi pin trên 80%
Huawei Matebook D16 62-63W 40-41W
MacBook Air M1 46-47W 33-34W
Pixel 4XL 18W 9-10W
iPhone 15  19-20W 11-12W

Bên cạnh việc tự điều chỉnh công suất sạc, 2 củ sạc của UGREEN cũng có thể chia dòng sạc khi cắm nhiều thiết bị cùng lúc sao cho tối ưu nhất. Ví dụ như củ sạc 100W có thể chịu tải tối đa 100W cho 1 chiếc MacBook Air M1 và 1 chiếc Huawei Matebook D16. Nhưng khi mình cắm thêm 1 chiếc điện thoại nữa thì dòng sạc sẽ tự động hạ xuống và phân chia đều hơn để tất các thiết bị đều nhận được pin. Điều này cũng tương tự như trên củ sạc 300W khi có thể chịu tải cùng lúc khoảng 3 chiếc laptop và 2 chiếc điện thoại. Còn khi chỉ cắm 1 thiết bị, công suất sạc cao nhất nó có thể nhận là 140W.

blank

Chất lượng gia công

Về độ hoàn thiện, 2 củ sạc của UGREEN đều có chất liệu nhựa nhám, độ hoàn thiện tốt với các chi tiết chắc chắn, cổng sạc, chân cắm không có cảm giác rẻ tiền, ọp ẹp. Loại 100W có chân gập nên người dùng có thể dễ dàng thu gọn và mang đi hơn. Trong khi đó, loại 300W thì có đế cao su giúp tránh xước và giúp củ sạc đứng vững hơn khi đặt trên bàn.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Mức giá

Củ sạc UGREEN 100W có giá là khoảng hơn 1 triệu đồng và sẽ cung cấp tổng cộng 4 cổng sạc, trong đó

  • 2 cổng USB-C công suất tối đa 100W
  • 1 cổng USB-C công suất tối đa 22.5W
  • 1 cổng USB-A công suất tối đa 22.5W

Củ sạc UGREEN 300W có giá là khoảng gần 3 triệu đồng và sẽ cung cấp tổng cộng 5 cổng sạc (Tặng kèm 1 dây cáp bọc dù 2m), trong đó

  • 1 cổng USB-C công suất tối đa 140W
  • 2 cổng USB-C công suất tối đa 100W
  • 1 cổng USB-C công suất tối đa 45W
  • 1 cổng USB-A công suất tối đa 22.5W
blank

Theo công bố của hãng, củ sạc UGREEN 100W và 300W đều hỗ trợ nhiều chuẩn sạc nhanh phổ biến như PD3.0, PPS, QC4+ hay Apple 2.4 nên nó hoàn toàn tương thích với hầu hết các thương hiệu trên thị trường.

Tổng kết

Củ sạc công suất cao sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những người dùng có nhu cầu sử dụng nhiều thiết bị. Với củ sạc UGREEN 100W sẽ phù hợp hơn dành cho những ai hay di chuyển nhiều. Trong khi đó, củ sạc 300W sẽ không thể mang vác một cách dễ dàng vì kích thước cũng như cân nặng của nó khá lớn và sẽ phù hợp hơn với những ai muốn cố định góc bàn làm việc của mình.

blank
blank
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!