Tin công nghệ

Google Pixel 8 Pro lộ điểm GeekBench chạy chip Tensor G3 cực mạnh

Google dự kiến sẽ phát hành dòng sản phẩm Pixel 8 trên toàn thế giới vào ngày 4 tháng 10 sắp tới. Được biết, thông tin rò rỉ của đã được chia sẻ khá nhiều trong thời gian vừa qua. Mới đây, Mysmartprice lại tiếp tục phát hiện mẫu điện thoại Google Pixel 8 Pro trên trang web đo hiệu năng GeekBench tiết lộ một vài chi tiết nổi bật của máy. Cùng tìm hiểu những thông tin mới nhất của Google Pixel 8 Pro trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin rò rỉ Google Pixel 8 Pro

Google Pixel 8 Pro gần đây đã được phát hiện trên danh sách GeekBench, tiết lộ một vài thông số kỹ thuật chính. Cụ thể, nó sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Tensor G3, đây là bộ xử lý chín lõi với ba cụm khác nhau. Ngoài ra, điện thoại sẽ có cấu hình RAM 12GB cho khả năng đa nhiệm vô cùng nhanh nhạy, mượt mà.

Về mặt phần mềm, sản phẩm sắp ra mắt này sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên chạy trên hệ điều hành Android 14 ngay khi xuất xưởng. Trong bài kiểm tra GeekBench, Pixel 8 Pro đã ghi được 1760 điểm đơn nhân và 4442 điểm đa nhân.

google-pixel-8-pro-xuat-hien-tren-geekbench
Điểm GeekBench của Pixel 8 Pro

Vi xử lý Tensor G3

Như đã nói ở trên, Pixel 8 Pro sẽ sở hữu chipset Tensor G3 với tiến trình 4nm tiên tiến, hứa hẹn mang lại hiệu năng mạnh mẽ và hiệu suất tăng cường cho người dùng.

Con chip này dự kiến sẽ có CPU 9 nhân đa nhiệm để đáp ứng các nhu cầu khắt khe của người dùng. Với 4 nhân Cortex-A715 xung nhịp 1.7 GHz, 4 nhân Cortex-A510 xung nhịp 2.37 GHz và 1 nhân Cortex X3 chạy tốc độ 2.91 GHz, Pixel 8 Pro sẽ đảm bảo khả năng xử lý tốt cho các tác vụ hàng ngày, thậm chí là những ứng dụng, trò chơi có cấu hình đồ họa cao.

google-pixel-8-pro-lo-diem-geekbench-chip-tensor-g3
Chip Tensor G3

Màn hình OLED LTPO 120Hz

Điện thoại sẽ sử dụng màn hình OLED LTPO phẳng có kích thước 6,7 inch với độ phân giải QHD+, đem đến chất lượng hình ảnh sắc nét cùng với độ tương phản cao sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ truyền tải và trải nghiệm mọi nội dung một cách hoàn hảo. Màn hình còn đi kèm với tốc độ làm mới thích ứng 1-120Hz, giúp tự động điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và đảm bảo trải nghiệm mượt mà, không bị giật lag

Ngoài ra, màn hình sẽ có độ sáng tối đa lên đến 2.400 nits, cho phép bạn sử dụng điện thoại dễ dàng ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh từ việc đọc tin nhắn đến xem video, mọi thứ trở nên rõ nét và hiển thị tốt hơn. Đáng chú ý, màn hình thiết bị còn được bảo vệ bởi tấm kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus 2 cực chất lượng, bền bỉ, đảm bảo màn hình sẽ không bị trầy xước hay hư hỏng dễ dàng.

google-pixel-8-pro-lo-diem-geekbench-man-hinh-120hz
Màn hình OLED QHD+

Camera chính 50MP đa dụng

Google Pixel 8 Pro sẽ được trang bị hệ thống camera cực đáng chú ý với cảm biến chính Samsung GN2 50MP, cho ra những bức ảnh chất lượng cao với độ phân giải sắc nét và chi tiết tuyệt vời. Cùng với đó là camera góc siêu rộng Sony IMX787 48MP được tích hợp tính năng tự động lấy nét, giúp ghi lại toàn bộ cảnh quan trong khung hình một cách tự nhiên và sống động.

Thêm vào đó, điện thoại này còn có ống kính tele Samsung GM5 48MP hỗ trợ zoom quang 5x, giúp mọi người có thể chụp ảnh từ xa mà không mất đi chất lượng ảnh. Đặc biệt, khả năng zoom kỹ thuật số lên tới 30 lần cung cấp cho người dùng sự linh hoạt và khả năng chụp ảnh từ xa chi tiết. Ở mặt trước của máy là camera selfie 10.5MP, cho phép chụp ảnh tự sướng và gọi điện video chất lượng.

google-pixel-8-pro-lo-diem-geekbench-camera-50mp
Camera chính 50MP

Thiết bị còn được cung cấp đa dạng các chế độ chụp ảnh bao gồm điều khiển Pro, Ultra HDR, Magic Editor, Best Take,… Đáng chú ý, tính năng Best Take cho phép người dùng thay đổi nét mặt của chủ thể trong ảnh, chọn biểu cảm hấp dẫn nhất từ ​​loạt ảnh.

Pin 5.050 mAh và sạc nhanh ấn tượng

Một trong những điểm nối bật nhất của điện thoại là viên pin cực khủng 5.050mAh, cho phép mọi người sử dụng điện thoại trong thời gian dài mà không cần lo lắng về việc sạc pin liên tục. Hơn nữa, với công nghệ sạc nhanh 30W, người dùng có thể nhanh chóng sạc lại pin chỉ trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Không chỉ vậy, hỗ trợ sạc không dây Qi 23W cũng là một tính năng đáng chú ý trên thiết bị. Với công nghệ này, người dùng có thể sạc điện thoại một cách tiện lợi mà không cần dây cáp, đồng thời cho tốc độ sạc nhanh và hiệu năng cao.

Google Pixel 8 Pro giá bao nhiêu tiền?

Ở mỗi quốc gia, Google Pixel 8 Pro sẽ có mức giá khởi điểm khác nhau, cụ thể:

  • Tại Vương quốc Anh, Pixel 8 Pro có giá £999 (khoảng 29.39 triệu đồng).
  • Tại EU, Pixel 8 Pro có giá €1099 (khoảng 28.03 triệu đồng).
  • Tại Mỹ, Pixel 8 Pro có giá 899 USD (khoảng 21.91 triệu đồng).

Đặc biệt, Google Pixel 8 Pro sẽ được thiết kế với 3 tùy chọn màu sắc là Obsidian (Đen), Porcelain (Trắng) và Bay (Xanh lam).

google-pixel-8-pro-lo-diem-geekbench-3-mau-sac
3 tùy chọn màu sắc

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ mới nhất về mẫu điện thoại Google Pixel 8 Pro. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!