Tin công nghệ

Hội nghị Google I/O 2023 sẽ diễn ra vào ngày 10/5

hoi-nghi-google-io-2023

Google đã thông báo hội nghị I/O thường niên năm nay sẽ bắt đầu vào 10/5 tại Nhà hát vòng tròn Shoreline ở Mountain View, California. Sự kiện sẽ được phát sóng trực tiếp với số lượng khán giả hạn chế.

GOOGLE I/O 2023 hứa hẹn mang đến những tin tức, phát biểu chuyên sâu về công nghệ

Google I/O là một hội nghị thường niên dành cho các lập trình viên được tổ chức bởi Google. Hội nghị mang đến những bài phát biểu, thuyết trình chuyên sâu về công nghệ. Trọng tâm nội dung phát biển liên quan đến phát triển web, nền tảng di động, ứng dụng thương mại, xu hướng công nghệ nổi bật…

hoi-nghi-thuong-nien-cua-google
Hội nghị thường niên Google I/O năm 2023 sẽ diễn ra vào 10/5

Năm 2023, Google I/O hứa hẹn mang đến những thảo luận từ các chuyên gia xoay quanh trí tuệ nhân tạo. Trong đó có những công nghệ như Chatbot BARD của Google, ChatGPT cũng như những sản phẩm nhằm tạo ra hình ảnh, âm thanh, mã code lập trình ứng dụng, hoặc những thử nghiệm công nghệ.

Google-releases-AI-chatbot-bard

Có tin đồn cho rằng, sự kiện Google I/O 2023 sẽ trình bày những thông tin về smartphone Google Pixel 7AGoogle Pixel File Fold – dòng smartphone màn hình gập. Ngoài ra, nhiều khả năng, sự kiện cũng sẽ tiết lộ về mẫu máy tính bảng sắp tới của chính Google.

pixel7arender

Bên cạnh đó, Google cũng lưu ý rằng, họ sẽ phát sóng sự kiện Google I/O 2023 trực tiếp và giới hạn số lượng khán giả tham gia. Người tham gia sẽ có cơ hội xem những bài phát biểu trực tuyến, đi sâu vào những nội dung kỹ thuật cũng như những tài liệu học tập theo yêu cầu. Đây là sự kiện miễn phí và Google đã mở cổng đăng ký từ hôm nay.

Tạm kết

Google I/O 2023 hứa hẹn mang đến những thông tin hấp dẫn và thông tin về xu hướng công nghệ được người dùng quan tâm. Theo dõi Hoàng Hà Mobile – Tin tức để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất.

Xem thêm: “Bảo bối” công nghệ đi trước thời đại của Doraemon: Chat GPT, Vẽ AI…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!