Tin công nghệ

Fortnite phá kỷ lục thế giới với 7,6 triệu người chơi đăng nhập cùng lúc nhờ sức hút của Lego Fortnite

Theo công bố mới nhất từ Epic Games, Fortnite đã ghi nhận 7,6 triệu người chơi đăng nhập cùng lúc vào cuối tuần trước (từ 09 – 10/12) sau khi tựa game này ra mắt 3 chế độ chơi mới bao gồm Lego Fortnite, Rocket Racing và Fortnite Festival.

Cụ thể, Fortnite đã chứng kiến lượng người chơi khổng lồ vào ngày 09/12 và hơn 7,3 triệu người chơi cùng lúc vào ngày 10/12. Đây là lượng người chơi cao nhất mà 1 trò chơi điện tử từng được ghi nhận trong lịch sử. Trước đó, thành tích này cũng được Fortnite nắm giữ khi tựa game này xác lập kỷ lục với hơn 4 triệu người đăng nhập cùng lúc trong mùa Fortnite OG vào tháng 11.

blank
The Weeknd là nghệ sĩ đầu tiên góp mặt trong chế độ chơi Fortnite Festival

Được biết, mùa mới của Fortnite năm nay sẽ được Epic Games tua ngược lại quá khứ, tức là người chơi sẽ được trải nghiệm toàn bộ nội dung cũ của trò chơi này kể từ năm 2018. Chi tiết, các nội dung sẽ được cập nhật bổ sung trong 4 chương đầu của mùa. Người chơi Fortnite sẽ được trải nghiệm hết những nội dung xưa cũ trong quá khứ, lần lượt qua từng năm. Đến chương thứ 5, Epic sẽ công bố toàn bộ nội dung của mùa năm nay.

blank
Chế độ chơi Rocket League của Fortnite

Với nội dung mới của mùa năm nay bao gồm 3 chế độ chơi mới: Lego Fortnite, Rocket Racing và Fortnite Festival, Fortnite hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn trong quá trình chơi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!