Tin Tức Game

Horizon Forbidden West thành công trồng hơn nửa triệu cây xanh trên Trái Đất

Guerrilla Games thông báo rằng dự án trồng rừng của Horizon Forbidden West đã thành công, giúp thế giới trở thành một nơi xanh hơn.

Horizon Forbidden West

Sự nổi tiếng của Horizon Forbidden West đã giúp thế giới trở thành một nơi xanh hơn.

Hơn 600.000 cây xanh đã được ươm trồng nhờ Horizon Forbidden West, như một phần của dự án trồng rừng của Guerrilla Games, một dự án sẽ trồng một cây mỗi khi game thủ đạt được thành tích nhất định trong tựa game nhập vai thế giới mở. Horizon Forbidden West là một trong những game độc quyền chất lượng nhất trên PlayStation và có vẻ như sự nổi tiếng của tựa game hậu tận thế này đã giúp thế giới thực trở thành một nơi xanh hơn.

Horizon Forbidden West được phát hành vào năm 2022, nhận được đánh giá tích cực từ hầu hết các nhà phê bình, những người khen ngợi câu chuyện của trò chơi và môi trường đầy chân thực, chi tiết đẹp mắt. Vào thời điểm đó, những người tạo ra Horizon Forbidden West đã tiết lộ mối quan hệ hợp tác trồng rừng với Arbor Day Foundation và các tổ chức khác. Trong một tháng sau khi trò chơi phát hành, mỗi khi người chơi mở khóa được thành tựu Reaching the Daunt trong trò chơi, Sony sẽ trồng một cái cây.

Giờ đây, những nỗ lực của Guerrilla Games đã có kết quả khi một video gần đây do những người sáng tạo Horizon Forbidden West thực hiện đã tiết lộ rằng hơn 600.000 cây đã được trồng, vượt xa sự mong đợi ban đầu. Ban đầu, nhóm dự định trồng ít nhất 288.000 cây như một phần của dự án nhưng đã cố gắng trồng nhiều hơn gấp đôi số lượng đó. Trong video, họa sĩ môi trường Eva Tajovska của Guerrilla Games đã chia sẻ về việc khi làm việc với thảm thực vật trong trò chơi và nghiên cứu cho dự án, các nghệ sĩ bắt đầu nhìn thiên nhiên theo một cách khác biệt, chú ý đến những chi tiết nhỏ và tầm quan trọng của việc bảo tồn nó.

Thành tích này cũng chỉ có thể thực hiện được nhờ sự thành công khá tốt của Horizon Forbidden West. Trò chơi đã có thể bán được hơn 8,4 triệu bản cho đến nay, nhiều trong số đó chỉ trong tháng đầu tiên. Để đạt được thành tựu Reaching the Daunt, game thủ phải hoàn thành hai nhiệm vụ cốt truyện đầu tiên trong Horizon Forbidden West và bắt đầu nhiệm vụ thứ ba, To the Brink. Thành tựu sẽ được tự động thu thập khi bắt đầu nhiệm vụ, nghĩa là hầu hết người chơi đã mua và chơi Forbidden West đến khung thời gian chuyển giao nhiệm vụ đó đều nhận được nó.

Trong khi Guerrilla Games vẫn đang hướng về tương lai của loạt game Horizon thì cho đến nay hãng vẫn chưa hoàn toàn xong các nhiệm vụ của mình với Forbidden West. Trở lại vào tháng 9, sự tồn tại của Horizon Forbidden West: Complete Edition đã được tiết lộ. Trò chơi đi kèm với cả tựa game cơ bản và DLC Burning Shores, đã có sẵn cho PS5 và sẽ ra mắt cho PC vào năm 2024. Hiện tại thì trò chơi chưa có ngày phát hành chính thức cho PC nhưng đã có trang Steam chính thức và game thủ có thể đưa nó vào danh sách mong muốn. Hy vọng rằng Guerrilla Games sẽ tiếp tục dự án trồng rừng khi tựa game lên PC để các game thủ có thể góp phần làm xanh Trái Đất.

Xem thêm: CD Projekt RED dồn hết một nửa nhân lực công ty cho riêng việc phát triển The Witcher 4

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!